“Kim Tử Hiên ta nói cho ngươi, một ngày nào đó, ta muốn cho ngươi chết ở trong tay ta!”
Ngụy Vô Tiện lửa giận phía trên, một bên ra sức tránh thoát kia một đám can ngăn tu sĩ, muốn lại cấp Kim Tử Hiên một quyền, một bên tức giận rống to, lại cũng không biết là thật sự khí hôn đầu vẫn là sao, thế nhưng trước mắt tối sầm, thoáng chốc trụy vào một đoàn mây mù.
Đôi mắt này một bế trợn mắt, liền không biết đi qua bao lâu, hắn mơ mơ màng màng mà duỗi tay đi xoa huyệt Thái Dương, nhắm mắt lại muốn bò dậy, lại là một cái không xong, đột nhiên đụng phải một khối cả người đều là thanh hàn hơi thở nhân thể.
Này va chạm, hắn tức khắc thanh tỉnh, trợn mắt nhìn lại, đối thượng một đôi đạm như lưu li tròng mắt.
Đẹp.
Ngụy Vô Tiện trong lòng như thế nói.
Là thật sự đẹp, để sát vào vừa thấy càng cảm thấy đến một chút tì vết cũng không có, hơn nữa không biết có phải hay không ảo giác, hắn giống như tại đây song giếng cổ không gợn sóng tròng mắt, đọc được một chút…… Quan tâm? Lo lắng? Vội vàng?
—— không biết.
Vốn là quá thiển, tán cũng quá nhanh, căn bản không chấp nhận được hắn tinh tế phân biệt.
Lam Vong Cơ nói: “Ngụy Anh, ngươi tỉnh.”
Ngụy Vô Tiện lúc này mới chợt hoàn hồn, đánh ha ha từ nhân gia trên người ngồi dậy: “Lam Trạm!…… Ngượng ngùng ha, cảm ơn ngươi đỡ ta —— cái kia, ta không đâm thương ngươi đi?”
Lam Vong Cơ nói: “Không có việc gì."
Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ quái thay, Lam Vong Cơ trên người rõ ràng cũng không có huân hương cũng không có sao, hắn như thế nào nhắm hai mắt đều có thể cảm giác được như vậy một cổ thanh tịnh lạnh lẽo hơi thở, phảng phất này va chạm liền lập tức đâm không có lòng tràn đầy phiền muộn lo âu, nỗi lòng thanh minh lên?
“Khụ!”
Thật mạnh một tiếng ho khan từ phía sau truyền đến, Ngụy Vô Tiện theo bản năng quay đầu lại xem phát ra tiếng chỗ.
Chỉ thấy Lam Khải Nhân sắc mặt hắc như đáy nồi, liền kém không đem “Không ra thể thống gì”, “Ngụy Anh này tà ma ngoại đạo lại tới làm bẩn ta đắc ý môn sinh”…… Vân vân mọi việc như thế viết ở trên mặt.
Ngụy Vô Tiện không ngọn nguồn một trận chột dạ, cười gượng nói: “Ha…… Lam lão, tiền bối ngài cũng ở a.”
Lam Khải Nhân lại là nặng nề mà “Hừ” một tiếng.
Ngụy Vô Tiện bồi cái gương mặt tươi cười, nhìn quanh một vòng, lúc này mới phát hiện, người kỳ thật còn không ít.
Ở đây tổng cộng mười hơn người, phân ba hàng ngồi ở trên đệm mềm.
Trừ bỏ hắn mới vừa tỉnh lại liền đụng phải Lam Vong Cơ, bên tay phải theo thứ tự là xú một khuôn mặt Giang Trừng, hai mắt đẫm lệ nửa làm Giang Yếm ly, còn có mặt mũi thượng bầm tím chưa tiêu Kim Tử Hiên.Phía sau, Nhiếp Hoài Tang lắc lắc cây quạt, lộ ra cái nửa có làm hay không gương mặt tươi cười: “Ngụy huynh.”
Hắn bên cạnh là vẻ mặt không giận tự uy huống chi lúc này hiển nhiên còn có thừa giận chưa tiêu Xích Phong Tôn Nhiếp Minh Quyết, Trạch Vu Quân Lam Hi Thần, cùng với một đám đầu không cao, dài quá trương thực chiếm tiện nghi mặt xa lạ thiếu niên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.
Science FictionÀ thì bản kia đăng có chút vấn đề nên ta sửa đăng lại. Tác giả: Thanh Ngọc Châu. Nửa đọc thể, bắn ngày chi chinh thành niên tổ vây xem tương lai thiếu niên tổ đọc 《 ma đạo tổ sư 》. Thành niên tổ thiết nhập điểm: Đưa canh sự kiện bùng nổ...