01

880 336 164
                                    

Chapter 1: Mission

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Chapter 1: Mission

Natori Fiorel's POV

Kakababa ko lang sa tricycle at papasok na sana ako sa loob ng campus kaso nagulat ako nang madatnan ko mga ka-batchmates ko na nagkukumpulan sa labas ng school gate at hiyaw ng hiyaw.

"AHHHH PHOENIX MY LUVS"

"ANG GWAPO TALAGA NI PHOENIX!"

"OMG PHOENIX PAKISS NGA WAAAH"

"WE LOVE YOU PHOENIX SHERIDAN"

"SAKIN KA NALANG PHOENIX PLS?!"

"WAHHH WILL YOU MARRY ME PHOENIX? I LOVE YOU!"

"FAFA PHOENIX PLEASE NOTICE ME NAMAN PO"

"AKO NGA PALA SI ADELAYNE, FUTURE WIFE MO KYAAAAA"

I look a deep breath. Patience Tori.

Ano pa nga ba? Edi yung mga haliparot na fan girls nung Phoenix Sheridan na yun yung bumungad sakin!

Kung maka-tili sila kala mo naman may artista o di kaya anak ng presidente!!

I just hated how they over react, tao lang yan di yan Dyos, di yan bangkay na nabuhay, di rin naman yan emperor ng Eypt!

Yung mga tili nila... para silang napapaos na kambing!! So annoying.

I rolled my eyes and walk inside the campus, it was hard for me though since there are many students waiting in the gate for Phoenix.

"Excuse me!" Sigaw ko. Ugh di ako makadaan! Kumpulan ang mga estudyante!

I closed my eyes, I hate crowded places! Very exhausting and I can't breath properly due to my heart condition.

And because I can't pass through, I pushed my batchmates who were blocking the way. Mga bwisit, kailan ba naging abangan ng crush ang gate ng school?

I may be a good girl, yet I hate people who are too full of themselves, yung akala mo kung sinong pa-V.I.P o di kaya naman korean idol, tsk.

Hello!! Okay sana kung kamukha niya si Lee Jong Suk baby ko eh! Eh hindi, mukha siyang kamote na hilaw!!

Awww nagcrave tuloy ako ng kamote huhuhu.

What I hate the most about guys is them being so arrogant and boastful, feel na feel ata niya na pinagtitilian at pinag aagawan niya ng mga babae at lalaki, yes even some boys in our school idolize him, gosh I don't even know what's wrong with him at ang daming nagkakagusto sa unggoy na yun!


Mukhang kailangan na nilang magpacheck sa EO dahil alam niyo na tumatanda na tayo at lumalabo na ang paningin natin. Di po ito spinsored ah, pero EO ehem beke nemen.

I may be Phoenix's only hater, but what now? I don't really care, he deserves to be hated and to be bashed. Such an arrorant and selfish guy, kairita!

Stalking The Bad Boy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon