20

392 177 23
                                    

Chapter 20: Kiss

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Chapter 20: Kiss

Tori's POV

Waaahhh!! Ang sayaaa!! Memorize ko na chords ng best part at wala na rin akong mali! Waahhh feeling ko tuloy ready na ko!!

Nasa music room ako at nag ppractice parin. Well, sabi nga nila diba 'practice makes perfect kaya todo kayod talaga ako sa pag practice, natatawa nalang ako kase na-lss na rin eh!!

"Kira wag mo na nga sabayan si Tori, pumapanget eh" natatawang asar ni Tracey habang kumakain.

Sinamahan nila ko magpractice eh, yieee supportive talaga ng mga kaibigan ko.

"Whatever Trace! Inggit ka lang kase magaling rin ako kumanta hmp!" Inis na sabi ni Kira at napasimangot haha cute talaga ng pinsan ko!! Pikon nga lang hahahahaha

"Wushu wag ka kaseng feeling singer! Tingnan mo nga nung sinabay mo sa pagkanta ni Tori umambon! Tingnan mo yung bintana umaambon oh! Hay kasalanan mo toh kira eh nairita ata ang weather kaya umulan!!" Mahabang sabi ni Tracey.

Hay di na ko nakapractice dahil sa bangayan nila!

Napatingin naman ako sa bintana.... oonga umaambon nga.....at wala akong payong---

HALA PATAY KANG BATA KA! WALA AKONG PAYONG?! WAAAHHHHH

Baket ngayon ko pa naiwan payong ko kung kailan uulan?! Galing mo Tori grabe, palakpakan dahil sa kagagahan ni Natori Fiorel!!

Tinuloy ko nalang ang pagpractice at hinayaan ang bangayan ng dalawang ito, hay bahala nga sila!!

Pero bothered parin ako nung isang araw kase eh pakiramdam ko may tao nung nagpractice ako. Huhu sino kaya yun?

Hala O-M-G don't tell me may nag s-stalk rin sakin!! Shet baka lang naman diba?? Di tayo sure kaya magpapahire na ko ng detective, char!

WAAHHH!! Balak niya ba ko patayin??

Hala hindi pwede wag muna!! Kailangan ko munang makagraduate tas mag college tas mag trabaho tas papakasalan pa ko ni Lucas my loves ko!!

Enebe teka ang advance ko naman mag isip hihi. Sa future ko na dapat yan isipin, at ngayon kailangan kong atupagin ang performance ko.

Aish Tori! Mag focus ka muna sa present bago sa future hihihi.

Napatingina ko kay Tracey na tumingin sa relo niya at nagsalita

"Guys five minutes nalang mag s-start na ang next subject, halika na at ayokong malate!!" Nagmamadaling sabi niya.

Oo nga noh malapit na pala mag time aish di ko namalayan! Agad kong  ilapag ang gitara sa guitar stand at lumabas na kami ng music room. Wala na rin palang tao sa corridors mukhang nasa classroom na lahat!!

Time runs so fast talaga wahaha! Ang dami kong talagang alam eto na nga maglalakad nalang ako at mananahimik.

Naglalakad na kami sa hallway para sa next class namin, english!! Hmm not bad. Not good rin... hahahaha joke.

Stalking The Bad Boy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon