Chapter 13: Practice
Tori's POV
Nandito kami sa studio ni Phoenix. Grabe wow!
Di parin ako makapaniwala na nandito ako sa bahay niya!!
Sana naman may makuha akong information dito sa bahay nila o kaya sa mga kapatid niya.
"Hoy daga ituturo ko na sayo yung steps" masungit niyang sabi.
T-teka nga bakit daga tawag niya sakin???!!!
"Hoy Phoenix bakit daga tawag mo sakin?! Alam mo bang name calling yan and that is a form of bullying?!" Inis kong sabi, bahagya siyang napangiwi
"Huh sino kaya unang nanguna? Ipis pa nga tawag mo sakin diba?" Bigla akong namula, hehehe oonga noh? Oops my fault
Aish! Pano niya nalaman yun?! Whatever!
"Start na nga tayo!" Iritado kong sabi, napahiya ako don ah!! Grrr.
"Hoy babaeng mukhang daga, alam kong slow learner ka kaya makinig ka sakin ng mabuti. Ayoko ng paulit ulit" Serioso niyang sabi. pwe!
Sunget naman neto kaya walang jowa eh!! Hehe joke lang baka di niya na ko turuan eh.
"Tori! I said listen hindi sumenti!!" Aish galet agad? Eto na nga eh nakikinig naman ako!
"Chill!! Sorry na galit agad??" Sabi ko at tiningnan niya ko ng masama, uh oh hehe sorry na. Siya naman kase grabe ang temper, bang bilis magalit!
At tinuruan na niya ko, ang sasayawin naman namin ay nobody's better ni Fetty Wap
"Hoy babae, panoorin mo muna ko para atleast may idea ka kung anong isasayaw natin" sabi niya.
Hmm dito ko malalaman kung magaling ba talagang sumayaw ang mokong huh let's see.
At pinatugtog na niya ang music sa speaker at sumayaw siya.
WOW
Yun lang talaga ang nasabi ko. No doubt kung bakit siya napili ni sir kase nga ang galing galing niya!!!
Omygosh no wonder kung bakit ang dami niyang fan girls dahil sobrang talented talaga siya!!-----teka sinabi ko bang talented siya??? Pinupuri ko ba siya?!
Joke!! Erase erase!!
Pero I must admit na magaling nga siya. Every moves niya sumasabay sa rhythm ng kanta bagay na bagay yung beat ng music sa steps niya.
At ang lambot ng katawan niya!!
Gosh Tori wag mo ngang masyadong pinupuri yang ipis na yan baka mas lalo pang lumaki ang ulo eh!!
BINABASA MO ANG
Stalking The Bad Boy
Teen FictionNatori Fiorel Salvador, also known as the smart good girl and ofcourse the number one hater of the famous campus bad boy, Phoenix Sheridan. But what will happen when fate changes everything and gave her a big time mission, to stalk the the bad boy t...