Chapter 8: Poem
Tori's POV
Hanngang ngayon ay iniisip ko parin kung sino yung babaeng kasama niya kahapon sa botique store....
Hep hep hep!! Oh wag kayong ano dyan di ako nagseselos or something!!
Curious lang! Wala naman sugurong masama na maging curious noh?
Bihira lang daw kase siyang may makasamang mga babae kase sabi ni Kira, ayaw niya daw magkaroon ng mga kaibigan na babae.
Choosy niya noh? Buti nga may gustong kumaibigan sa isang katulad niya na mukhang bakulaw/shokoy/ipis!!
Teka ang harsh ko masyado. Sorry na. Sige bawasan natin. Okay na yung ipis, yun naman talaga code name ko sakanya eh, disregard na natin yung bakulaw at shokoy.
Ayoko makarma, maya maya nilalait ko siya non tas pag gising ko bukas magmukha akong bakulaw/shokoy eh. Sorry Phoenix.
Hmmm buti nga bad boy lang siya at hindi naging play boy eh! Ayaw na ayaw ko sa mga play boy na yan, walang konsensya sa pananakit ng puso ng mga kababaihan!! Char ang drama ko.
Wag naman natin ilahat na lahat ng mga lalaki ay play boy. For sure meron paring mabait at matino dyan, parang si Lucas hihi char tamang promotion lang ng crush eh noh?
Pero masasabi ko na ang ganda nung babaeng nakita ko na kasama ni Phoenix. She has a long brown hair, fair skin complection, tall height, at ang ganda niyang manamit!
Magiging honest ako, mas maganda siya kaysa sakin, tanggap ko naman.
Pero walang kasingkatulad parin ang kagandahan ko, parang si Aphrodite, the goddess of beauty hihi.
Nabanggit ko na rin ito kay Lucas at hindi niya daw kilala yung babaeng tinutukoy ko na kasama ni Phoenix kahapon.
Recess na ngayon at kasama kong kumain si Kira. Kanina pa siya dada ng dada wala na ko naintindihan!!
"Kira! Kumain ka na nga! Puro ka kwento! Malapit na matapos recess di mo pa nababawasan yang pagkain mo" Pag sermon ko sakanya at napasimangot naman siya. Tsk parang bata talaga ang isang 'to.
"Eh kase naman eh! Kinikilig parin ako kay bb Kyle ko waaahhh!!" Natawa ako.
"Wow maka kilig ka, jowa mo?" Pang asar ko sakanya. Sarap asarin netong pinsan ko!! Wahahahha.
Napairap naman siya "H-hinde! Ikaw rin naman ni Lucas ah! Walang kayo noh!" Ganti niya pabalik
Aba bwisit toh ah! Leche dinamay pa kami ng Lucas my loves ko!
"Ano natameme ka dyan! Joke lang Tori hehe labyu pinsan" Lihim akong napairap hmp labyu siya dyan, de wala!! Kainis huhu. Hay Fiorel Jemimah, wag ka nang umasa kay Lucas!!
Nakausap mo lang siya kung nakaasa ka wagas? Tas ano pag na friendzone ka iiyak iyak ka dyan??
Aish bakit ko ba pinapangaralan sarili ko? Para akong baliw.
BINABASA MO ANG
Stalking The Bad Boy
Teen FictionNatori Fiorel Salvador, also known as the smart good girl and ofcourse the number one hater of the famous campus bad boy, Phoenix Sheridan. But what will happen when fate changes everything and gave her a big time mission, to stalk the the bad boy t...