17

403 185 22
                                    

Chapter 17: Concern

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Chapter 17: Concern

Tori's POV

Anong ginagawa niya dito??

Akala ko ba absent siya??

"Wag kang mangialam Phoenix! Wala kang alam dito" Inis na sabi ni Lucas. Bakit ba siya ganito kagalit?!

Dahil lang di ako nakaattend ng meeting galit na galit na siya??!!

"Halika na Tori" hahawakan sana ni Lucas ang kamay ko kaso pinigilan siya ni Phoenix.

Dugdug dugdug dugdug

"Bitawan mo siya Lucas" malamig na banta ni Phoenix. Hala anyare kay Phoenix? Serious mode on?

Gosh! Ang scary nilang dalawa!! Ngayon ko lang sila nakita ganito ka serioso!!!

"Pano kung ayaw ko?" Sarcasting na sabi lucas at ngumisi

"Aba gago ka pala eh!" Sigaw ni Phoenix at biglang sinugod si Lucas

Waaaahhhh!! Anong gagawin ko? Gaga Tori edi pigilan mo sila!!!

"Uyy ano ba! Tumigil na nga kayo!!"
Sigaw ko pero parang hangin lang ako sakanila.

Aish! Mga bwisit toh! Mag walk out kaya ako? Shunga ka talaga Tori! Pigilan mo silaaaaa!

Tumapit na ko at pinigilan ang pagsusuntukan nila.

"TAMA NA!" Galit kong sabi pero di parin nila ako pinansin.

Ramdam ko ang pagbagal ng paghinga ko at ang pagbilis ng tibok ng puso ko. Aish aatakin ako neto eh!

Nakita ko na agad nagkapasa si Lucas sa kanang pisngi niya at dumudugo na rin ilong niya. Dumudugo naman ang mga labi ni Phoenix.

Nakita ko na biglang nasa sahig si Lucas. Mukhang malakas ang pagkakasuntok ni Phoenix sakanya kaya napatilapon si Lucas

Pero patuloy parin silang nagsusuntukan.

Mygosh di ba siya napapagod magkipagsuntukan?! Kung ako yan baka wala bang five minutes give up na agad ako!

Agad akong tumakbo at humingi ng tulong sa mga guardya, at agad nilang pinuntahan sina Phoenix at Lucas para awatan ang rambulan nila.

Ang dami nilang pasa! Mygosh di ba nakakapagod makipag suntukan? Hay di na tuloy sila gwapo! Joke

"Phoenix, Lucas please tama na!!" Nanggihina kong sigaw. Ayoko na. Di ako makahinga.

"HOY MGA BATA ITIGIL NIYO NA YAN!!" Suway nina kuya guard at mukhang natauhan na silang dalawa at tinigil na ang pagsusuntukan nila.

Hay buti naman!!

Kinausap muna nina kuya gurad sina Phoenix at Lucas para mag imbistiga sa nangyaring suntukan kanina.

Nakaupo lang ako sa may puno ng mangga at nakatingin sakanila.

Stalking The Bad Boy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon