26

349 153 20
                                    

Chapter 26: Mission find out

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Chapter 26: Mission find out

Tori's POV

Aray! Waaah ang sakit ng katawan ko at hindi ko ito magalaw ng maayos.

Ramdam na ramdam ko parin ang hapdi ng mga sugat sa aking braso at sa binti ko.

May naaamoy ako yung panglalaking pabango. Malambot at malaki rin yung kama... teka hindi ko ito kwarto!!

Teka nasan ba ko?

Kahit inaantok pa ko ay minulat ko na ang mga mata ko at halos mapanganga nalang ako at bigla akong nakaramdam ng kaba.

Kaninong kwarto ito?! Jusko Lord narape na ba ko ng mga lalaking tambay kagabi?!

Shet virgin pa naman ako! Tiningnan ko ang sarili ko. Phew thank God may damit pa naman ako at wala naman masakit down there.

Kahit nahihirapan akong galawin ang katawan ko ay sinubukan kong bumangon para makatayo.

Kailangan ko nang makaalis dito. Kaninong kwarto ba 'to? Bat ang dilim eh umaga na ah?

Babangon na sana ako kaso "Tori stop! Wag ka munang tumayo, di pa okay at magaling ang mga sugat mo kaya wag ka mung malikot" napatingala ako kay

Phoenix???

Ay! Oo nga pala niligtas niya ko kagabi! Binuksan niya ang kurtina para magkaroon ng liwanag ang kwarto

"Teka anong nangyari sa mga lalaking----"

Hindi ko na natapos ang sasabihin ko dahil bigla siyang sumabat.

"Mamaya na natin pag usapan yan. Kumain ka muna ngayon at magpahinga" mahina niyang sabi at hinawakan ang ulo ko. At lumabas na siya ng kwarto

Pero bago pa siya makaalis ay may tinanong muna ko sakanya "N-nasan tayo?" Tanong ko at nilibot ang kwarto, sigurado akong bahay niya ito.

"Dinala kita dito sa bahay. Sa kwarto ko" agad niyang sinabi at sinara na ang pinto.

"Pero pagkabala ko sa'yo sa bahay ay agad kang chineck ni ate Pearl, doctor kase niya at inatake ka sa puso non kaya binigyan ka niyang gamot na pampakalma" Sagot niya at napatango nalang ako. Tsk sabi na nga ba eh aatakihin ako ng cardiac arrest!!

Hala bat ako nasa kwarto niya? Akala ko ba ayaw niya na may pumapasok sa kwarto niya eh bat ako nandito? Sana na guess room nalang niya ko dinala. Aish!

Wag ka na nga mag isip ng kung ano ano Tori! Mag relax ka muna! Magpasalamat ka nalang at niligtas ka ni Phoenix, di niya ko pinabayaan...

Naiwan naman akong nakatulala at hindi parin nag s-sink in sakin ang mga pangyayari.

Okay Fio, maya maya nagka amnesia ka na so recap muna tayo!!

So diba pumunta ka sa office ni prinsipal para ireport ang mission mo tapos umalis ka tas nakita ka ni Phoenix tas nagharutan kayo sa fields tas nag uwian na at sinundan ko siya tas pumunta siya sa bar at hinintay mo siya ng mga limang oras ba yon?!

Stalking The Bad Boy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon