25

360 162 23
                                    

Chapter 25: Trouble

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Chapter 25: Trouble

Tori's POV

"Can you lower your voice? Nag aaral ako" Napatingin ako kay master Phoenix na ang sama ng tingin sakin.

Aba sorry naman napasarap lang sa chika!

"Ah hehe sorry po master tatay, eto na po hihinaan na po" biro ko pa at napasimangot siya hahaha cute! Joke lang di pala siya cute hehe binabawi ko na yon.

"Tatay ka dyan, wala akong anak na panget" pang asar pa niya at ngumisi.

Aba sinong sinabihan niyang panget?! Ako?! Aba last week lang pinuri niya ko sa kagandahan ko ah! Bipolar talaga 'to.

Grabe it really hurts master!!

"Excuse me? Ako panget? Hoy magaganda kaya lahi namin! Ang mga ancestors namin ay may laging Dyos at Dyosa! Diba Kira?" Napasulyap ako kay Kira dahil naghahanap ako ng kakampi huh two versus one talo siya!!

"Ah oo Phoenix magaganda talaga lahi namin kaya nga ang ganda ko eh" paghaharot ni Kira kay Phoenix.

Napa face palm nalang ako gosh hanggang dito ba naman uunahin niya kalandian ng babaneng 'to?! Akala ko pa naman kakampihan niya ko huhu

It's really hurts to be betrayed.... chos

"Sayang di nga lang nagmana si Tori sa mga magagandang ninuno namin" natatawang sabi ni Kira aba leche ako pa talaga?! Magsama sila!

"Che! Magsama kayo" masungit kong sabi at nagwalk out. Infernes lagi ko na na-wwalk outan si Phoenix!

Bahala nga siya! Agad akong lumabas at naglakad papuntang sa cr, pagkapasok ko ay agad akong humarap sa salamin at tinali ko ng messy bun ang buhok ko dahil sa init.

At dahil ayoko pang bumalik sa classroom, naisipan kong pumunta muna sa principal's office para mag update.

Huh sigurado kase pag pumunta na ko sa classroom ay aawayin nila ko hmp no way! Wala ako sa mood makipag bangayan kaya chikahin ko nalang si principal.

Nasa tapat ako ng principal's office, papasok na sana ako kaso may narinig ako na tawanan sa loob.

Tinapat ko ang tenga ko sa pinto, di naman sa tsismosa ako pero wala lang curious lang ako. Narinig ko agad ang boses ni......

Lucas?

"Yes dad I know! Her face was priceless! Pinipigilan kong ngang tumawa eh!" Natatawang sabi ni Lucas....

Teka bakit 'dad' tawag niya kay principal? Shit! Papa ba niya si principal? Pero imposible naman yun...

Sa pagkakaalam ko magkapatid ang tatay ni Phoenix at ni Lucas....baka mali lang narinig ko?

Nagulat ako dahil biglang bumukas yung pinto kaya dumistansya ako ng onti para kunyari ay wala akong narinig.

Bumungad sakin si Lucas na balik sa serioso niyang mukha at mukhang nagulat siya nang makita ako

Stalking The Bad Boy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon