Chapter 11: Club
Tori's POV
Grabe napagod parin ako kahapon sa paglilinis ng cr at sa kakawalis ng fields!!
Wooh kala ko di ko kakayanin eh pero syempre strong independent cutie ako hihi.
Lunch time na ngayon at nandito kami sa covered court. Mamimili kase kami ng sasalihan naming club o kaya co curricular activity.
Last year nag kitchen club ako eh, infernes nag enjoy naman ako, almost lahat na ata ng clubs na try ko eh!
Syempre exept yung mga club na may related sa physical activity kase nga tamad ako gumalaw.
"Kiraaaaa!! Anong club kukunin mo?" Taranta kong tanong.
Madalas kase hindi kami magka club eh, pero okay lang naman dahil iba iba ang interest namin.
"Volleyball club" sabi niya.
Pwe! Ayoko ng sports! Halos mamatay na nga ko sa P.E. eh pano pa kaya sa sports? Lalo na sa volleyball?!
Aish hay nako sabi na nga ba eh magkaiba kami ng club!! Hay ano kaya club ni Tracey? Nilapitan niya ko
"Tori anong club mo??" Tanong niya, mahilig talaga akong kumanta at tumugtog ng gitara eh kaya.
"Musical society" nakangiti kong sabi.
"Uy isa rin yan sa pinagpipilian ko!! Pinag iisipan ko kase kung theatro o kaya musical society eh" sabi niya.
Waaah sana piliin niya musical society para naman may kasama ako!!
"Musical society ka nalang waahhh please?? Para may kasama ko" Pagpapacute ko, wahh sana gumana yung famous puppy eyes ko!!
"Aish! Okay fine!! Sige sige musical society na ko!!" Sabi niya yieepieee first time in history may kasabay na ko sa club!! At finill upon na namin ang form.
Nakita ko si Lucas na umiikot at nilapitan ko siya
"Lucas!" Bati ko lumapit siya sakin at ngunitian ako
"Oh Tori ikaw pala" yes it's me! The one and only!! Chos hehe
"Anong club mo?" Tanong ko, please sana magkaclub kami!! Well alam kong varsity siya sa basketball namin pero...
Wala namang masamang umasa diba?
"Basketball" sabi niya at napasimangot ako, ano ba yan.
Bigla niyang pinat ang ulo ko na para ba kong aso
"Sorry, varsity ako ng basketball eh, I can't change club" sincere niyang sabi.
Aww bat siya nag s-sorry di niya naman kasalanan hihi sweet niya talaga!!
"Hoy daga tumabi ka nga, Lucas tara na kailangan tayo para sa try outs" paepal na sabi ni---- sino pa ba?
Edi yung the one and only epal na ipis sa mundo si Phoenix!! Aish! Panira ng moment namin ni Lucas!
BINABASA MO ANG
Stalking The Bad Boy
Teen FictionNatori Fiorel Salvador, also known as the smart good girl and ofcourse the number one hater of the famous campus bad boy, Phoenix Sheridan. But what will happen when fate changes everything and gave her a big time mission, to stalk the the bad boy t...