19

400 183 19
                                    

Chapter 19: Her voice

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Chapter 19: Her voice

Tori's POV

"I want nobody nobody but you
I want nobody nobody but you
nandareun sarameun silheo
niga animyeon silheo
I want nobody nobody nobody nobody"

Aish! Ang iingay ng mga kaklase ko!!

Sumasayaw kase sila ng nobody ng wonder girls ba yon? Aish di ako makafocus sa pag aaral!! May long summative assesment pa naman kami mamaya sa earth and life science mani mag-aral nalang sila!

Nalaman ko kase may pasurprise quiz si mrs. Tabada. Pero dahil nalaman ko, di na siya surprise! Wahahaha!!

Iniisipi niyo siguro kung pano ko nalaman?? Edi syempre!!

Pambansang chismosa si Kira! Nakita niya daw mrs. Tabada sa faculty na nag p-print ng test papers!! Waaahh galing talaga ng pinsan ko noh?! Hehehe #demonyu

Syempre kanino pa ba nagmana? Edi sakin!! Chos-----

"Hoy daga, bat ka nag aaral sa science may quiz ba tayo?" Napatingin ako kay pambansang ipis na naka poker face at nakatingin sakin at inaantay ang sagot ko.

Gusto ko sanang sabihin ang secret namin ni Kira na nalaman namin na may surprise quiz si mrs. Tabada kaso sinusungitan niya nanaman ako kaya wag na!!

Ano siya sinuswerte pagkatapos niya nanaman ako pagtripan kahapon?! No way!! Utot niya hmp pampam siya!!

"Wala lang, masama ba mag advance reading? Kailangan lang ba mag-aral kapag may quiz?" Tuloy ko nanatili lang siyang nakatingin sakin. Ayan boom wala kang masabi! Wahahaha.

"Tingnan mo ko nag aadvance reading, dapat tinutularan mo ko at ginagawa mo kong role model baka sakaling may pag asa ka pang makaakyat sa langit di yung ang sungit singit mo----" di ko na natuloy ang sasabihin ko dahil nag walk out siya.

Aish!! For the 100th time, ang sabi ko ako lang ang may karapatang mag walk out!! Grrrr!!!

***
"Goodmorning students"

Yikes! Nandito na pala si mrs. Tabada at may dala siyang test paper! Tama nga ang chika ni Kira buti nalang nag aral kami hihi.

"May surprise quiz tayo. Itago niyo na mga gamit niyo at ihanda ang sarili sa pagsusulit" sabi ni miss.

Maraming nagreklamo at nainis pero wala eh, si mrs Tabada yan eh walang makakaangal kase kung meron man, isasama niya sa hate list students niya, syempre number one ako don huhuhu

Nakita kong gulat na napatingin sakin si Phoenix siguro naghihinala siya na alam kong may surprise quiz wahaha!

"Alam ko ang iniisip mo, don't worry wala naman akong lahing manghuhula" sabi ko

"Sabihin na natin na may kapangyarihan ako....." nakakatakot kong sabi sakanya at napapoker face siya.

"Tsss I' not an idiot Tori. Don't underestimate me" inis niyang sabi.

Stalking The Bad Boy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon