Chapter 12: Suspecious
Tori's POV
"TORI!" "AY KABAYO"
Aish! Bwisit na Phoenix na yan! Grabe makagulat! Muntikan na ko atakihin sa puso dun!!
"Kailangan bang manigaw?! Magkatabi lang kami oh wala sa manila zoo kausap mo!" Inis kong sabi at natawa siya
"Talaga? Sorry akala ko nakatira sa manila zoo kausap ko eh"
Errr bwisit siyang kutong lupa siyaaa!!
Sarap niyang tirisin at ihagis sa planet jupiter!! Inirapan ko nalang siya hmp!
"Tssss hoy daga. May practice tayo sa lunch at uwiwan sa bahay ko, kung gusto mo ng mataas na grades pumunta ka" sabi niya at umalis.
Aish! Sino siya para iwanan ako?! Ako lang ang may karatapang mag walk out saming dalawa!! Grrrrrrr
Pero ano daw? May practice daw kami? Waaahhh oo nga next week na pala yung performance!!
Gosh wala kang choice Tori kailangan mong gawin toh!!
Kakatapos lang ng recess kaya naman bumalik na kami sa classroom namin, aba infernes wala ang ipis!
It's either nasa clinic siya o kaya nag c-cutting! Tsk tsk tsk hay nako puro kalokohan nanaman ang ipis na yon!
Sana wag na siyang bumalik-----
"Sorry I'm late" wuuuut?? Kala ko nag cutting nanaman toh tsk. Napatingin siya sakin at inirapan ko siya, hmp patagkapos niyang mag walk out sakin! Grrrrr
At nagturo na si mrs. Tabada, infernes nasa good mood ata siya! At tinuro na niya samin ay tungkol sa metals non metals and chuchu, di ko talaga naiintindihan pag si mrs. Tabada ang nagtuturo, mas gusto ko pa nga mag self study eh!!
Bahala na kopyahin ko nalang ang mga ppts mamaya pagkauwi ko.
***
Wala kaming teacher ngayon dahil nasa seminar si sir Vasquez kaya heto fiesta nanaman ang buong klase dahil walang teacher at wala ring sub. Kung sinuswerte nga naman!! Wahahhaha"Hoy daga simulan na natin ang pag practice" sabi ni Phoenix-----este ni ipis pala.
Napasimangot ako hmp ano bayan mukhang bibig niya practice bat di siya mag practice mag isa? Hmp
"Hoy babae wag kang sumimangot dyan ako ang boss dito kaya makinig ka sakin" Bossy nilang sabi. Luh ano yun porket magaling siyang sumayaw ay pwede na niya ako gawing alipin niya?! The hell no way!!
Wow kailan ko pa siya naging boss? Binabayaran niya pa ko aber?!
"Pano kita naging boss?!" Inis kong sabi at napairap siya
"Tssss slow" at umalis siya at hinudyatan niya ko na sundan siya.
Agad ko naman siyang kinulit "Woi bakit nga kita boss? Ano ka si emperor ng China? Si Kong Fu Zi ka ba ng confucianism?" Tanong ko. Hay nalamon na ko ng World Religion.
BINABASA MO ANG
Stalking The Bad Boy
Teen FictionNatori Fiorel Salvador, also known as the smart good girl and ofcourse the number one hater of the famous campus bad boy, Phoenix Sheridan. But what will happen when fate changes everything and gave her a big time mission, to stalk the the bad boy t...