15

423 196 24
                                    

Chapter 15: Performance

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Chapter 15: Performance

Tori's POV

*riiiiiinnnnngggggg*

Aish! Napakamot ako sa ulo at chineck ang alarm ko, 6 am palang huhu.

Babalik sana ako sa tulog kaso naalala ko na binantaan ako ni Phoenix kahapon

"Hoy babae pumasok ka ng maayos para makapag practice tayo. Patay ka sakin pag nalate ka" nag echo sa utak ko yung boses niya at yung masungit niyang boses.

Napabangon ulit ako waaaahhh!! Ayoko pa mamatay noh huhu!!

Wala akong choice! Bumangon na ko sa kama at naligo na at nagbihis.

Bumaba na rin ako para magluto ng agahan kumain, mukhang tulog pa sina mama at papa.

Napatingin ako sa relo ko 6:40 na. Nag tooth brush muna ko at umalis na.

Sumakay ako ng tricycle waah!! Ang aga kong nakarating ah infernes.

Binilisan ko parin lakad ko. For sure nandon na si Phoenix eh baka topakin nanaman ang ipis, mahirap na

Nakita ko agad siya sa may basement at nilapitan ko siya kaso------

"Ang sabi ko agahan mo diba? Bakit ngayon ka lang?" Masungit niyang sabi huh?!

Late na ko sa lagay na toh eh ang aga aga ko nga nagising aber!!!

"Hoy anong late?! Di mo man lang ba iaappreciate na nag effort akong gumising ng maaga at pumasok ng maaga?" Inis kong sabi.

"Tss ang dami mong satsat halika na mag practice na tayo. We only have 15 minutes left, tsss thanks to you" sarcastic niyang sabi.

Grabe! Kala ko namam pupurihin niya ko dahil maaga ako pero hindi pala!

At pinatugtog na niya ang music sa speaker niya. At nag practice na kami. Siya ang naglead ng sayaw at sumabay na ko.

Wag nga kayo!! Nagpractice rin ako sa bahay nung sayaw namin noh!!

Nakita ko naman na napapatingin sakin si Phoenix habang sumasayaw tinitingnan niya ata kung nakakasunod ako. Hmp! Wag nga siya nagpractice kaya ako kagabi bago matulog hehi.

At natapos na namin ang sayaw at nagsalita ako

"Ah.... okay ba?"

Nakangiting sabi ko sakanya. Pag di niya pa nagustuhan ang sayaw ko nako! Ingungudngod ko mukha niya sa---- aish! Naubusan ako ng ideas eh wag na nga hehe.

"Tss sayaw" huh? Ano daw?

At plinay niya ang music. Anong gagawin ko?? "I said dance" inis niyang sabi. Luh bat siya gagalet?! Huhu

"DI KA BA NAKAKAINTINDI O SADYANG BINGI KA" Inis niyang bulyaw

Waaah!! Galit nanaman siya huhu napaka initin ng ulo neto!!

Stalking The Bad Boy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon