07

512 248 29
                                    

Chapter 7: Prank

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Chapter 7: Prank

Tori's POV

Mygosh! Nastress ako kahapon! Kase naman 7 na ko nakauwi!! Lakwatsero rin pala tong si Phoenix!

May quiz pa naman kami ngyaon at kulang tulog ko dahil late na ko nakauwi! Bwisit!!

Nagmamadali akong umakyat ng hagdanan. Di pa naman ako malalate pero gusto ko mag review sa mga inaral ko kagabi kasi may quiz.

Syempre ayoko namang itlog score ko!

Paakyat na ko ng hagdanan nang-----

"WAAAAAAAHHHHH"

Aish! Nadulas ako!!! Napatingin ako sa sahig at nagulat ako dahil may balat ng saging!!!

Kailan pa nagkaroon ng kalat dito sa hallway at hagdanan? Strikto ang mga teachers namin pagdating sa neatness.

Bwisit naman oh! Tumingin ako sa paligid at lahat nakatingin sakin.
Mabilis naman nahagip ng mga mata ko si------

"PHOENIX!!!"

Sigaw ko, kase ba naman! Pinagtatawanan niya ba naman ako!

Yung tawa niya abot hanggang outer space mukhang natuwa ang loko sa 'plan success' siya. Bwisit siya!!!!

Sabi na eh siya may pakana neto. Nakakahiya ang daming nakakita huhuhu.

Lahat ng tao nakatungin sakin. Yung iba walang pakialam, yung iba poker face, at yung iba naman pinagtatawanan ako. Hay bahala nga sila!

Dahan dahan akong tumayo at humawak sa railings ng hagdanan bilang suporta. Shet ang sakit ng pwet ko waaah!!

Medjo masakit ang paa ko sa pagkakadulas kaya naman paika ika akong naglalakad, aish!

Humanda sakin yang pambansang ipis na Phoenix na yan!!

Ipapakain ko siya sa mga dragon tas ipapatapon ko ang bangkay niya sa pasig river!!!

Paglapasok ko ng pinto---- "MISS SALVADOR LATE KA NANAMAM BA HA?" Inis sabi niyang sabi. Ano bayan umang umaga mainit agad ulo ni mrs. labada---este Tabada pala.

Siguro di masarap ulam nila kanina wahahaha!

"Hindi po ko late----" di ko na natapos ang explanasyon ko dahil bigla siyang sumabat "AH SUMASAGOT SAGOT KA NA NGAYON HA?"

Luh pinagsasabi nito, pinagtatanggol ko lang naman sarili ko eh! Gosh kalma Fiorel baka atakihin nanaman ako sa puso nyan!! Inhale... exhale...

Baka di ako makapagpigil at matapon ko siya sa antartic ocean, alam kong malayo yun pero mas okay nga diba para kainin na siya ng mga polar bears, raaawr!!

At nagstart na kami ng lesson. Napansin ko na nakatingin sakin si Lucas, waaah mag-hi ba ako?

Gulat ako ng tanongin niya sakin kung okay lang ako, buti nasundan ko pagbigkas ng bibig niya. Napansin niya ata na paika ika ako maglakad kanina

Stalking The Bad Boy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon