24

371 163 29
                                    

Chapter 24: Feelings Fade

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Chapter 24: Feelings Fade

Tori's POV

"WAAAAAH PUNYETA UMALIS KA SA HARAPAN KO PATAY KA NA DIBA?! BUMALIK KA NALANG ULIT SA KABAO MO PAKYU KA SHEEET WAAAAH"

Hiyaw ko sabay hagis ng unan sa tv at kanina pa rin sila tawa ng tawa sakin!

Kase naman eh! Si valak kase eh! Kaya ayoko manood ng horror eh yan na nga ba sinasabi ko magwawala nanaman ako waaaahhh!!

Nakakatakot siya bigla bigla nalang nag lumilitaw sa tv shet muntikan ko na nga miatapon yung popcorn kay master Phoenix at sinamaan niya ko ng tingin, nagpeace sign nalang ako sakanya.

"Ang ingay mo" pagbash ni Phoenix.

Napatingin ako sakanya. Wow tamang bash pa niya sakin at inirapan ko nalang siya, ang dami niyang reklamo! Edi siya na di takot sa horror!

"Palibhasa kamukha mo si valak" bulong ko pero napatingin siya sakin.

Yikes! Mukhang narinig niya yun ah

Nanonood lang ako at kumakain ng chips, kuha lang ako ng kuha nakatutok lang talaga mata ko sa tv

Ramdam na ramdam ko ang panginginig ng kamay ko dahil sa takot.

Eto na ba? Mamamatay na ba yung diba? Uso pa naman sa horro movies yung nakaka-survive ang bida. Narinig ko namang natawa si Phoenix hmp!

"AAHHHHHHHH HAYOP KA"

Napatalon ako sa gulat dahil biglang sumulpot si valak tas naka close up pa! Nakita kong nagulat rin sina ate Pearl at ate Pauline at napatingin sila sakin.

"Mygosh Tori! Nagugulat kami dahil sayo eh hindi dahil sa movie!" Natatawang sabi ni ate Pearl nag peace sign nalang ulit ako, sino ba kase di matatakot?!

Akala ko matatapos na. Ang daming pakulo ng direktor!! Sino ba gumawa ng movie na yan ha? Kailangan namin makapag usap ng masinsinan.

"Chill ka lang di yan totoo" kalmadong sabi ni Phoenix at napakunot naman ang noo ko

"Anong di totoo?!" Tanong ko

"Halatang di ka nanonood, di mo ba nakita sa pinaka unang part ng movie nakalagay na totoong nangyari yun dati" Pagsermon ko sakanya at napasimangot nalang siya.

Di na niya ko bwinisit kaya namam mapayapa na kong nanood ng movie.

Bigla akong napahikab, mukhang dinalaw na ko ng antok, di ko na namalayan na nakatulog na ko

***
"Gooood morning Tori my dear! How was your sleep?" Energetic na bati ni ate Pauline at nginitian ko siya.

"Good morning rin po ate Pauline! Okay naman po masarap po tulog ko at mahimbing" sabi ko sabay baba sa hagdanan.

Nagulat nalang ako dahil pagkagising ko nasa kama na ko dun sa guess room, ang pagkakaalam ko pa naman sa sofa ako nakatulog habang nanonood ng movie....

Stalking The Bad Boy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon