• PROLOGUE •

5.4K 60 2
                                    

"Nandito na ako.", ang sigaw ko sa malaking bahay.

Itinapon ko ang sarili ko sa couch at bumuntong hininga. Grabe nakakapagod din talaga ang maggala e nuh.

Dahil kakagraduate ko lang sa college at wala pa akong planong magtrabaho ay inenjoy ko muna ang pagiging malaya.

Kalayaan na dati ko pa gusto makamit at ngayon ay nakamit ko n-
"Mabuti nandito ka na."
Napalingon ako sa taong nagsalita.

Ay oo nga pala. Hindi pa talaga ako tuluyang malaya.

Alam niyo kung bakit?

Dahil ikinasal ako sa taong mas matanda pa sa 'kin ng 3 taon. Opo, tama po. May asawa na ako habang nag-aaral.

Kahit ayaw ko man wala akong magagawa dahil kailangan ko rin ng pera at siya naman ay kailangan ako para mapasakaniya na ang isang pinaka-sikat na kompanya at nagtaggumpay naman siya.

Galing diba. Noong una ay okay lang naman sa 'kin dahil nga may pera pero habang tumatagal parang gusto ko ng bawiin ang kasunduan namin.

Alam niyo kung bakit?

Dahil ang asawa ko ay adik sa s*x.

Grabe siya, walang isang linggo siya pinalampas. Kung gusto niya gawin, gagawin niya. At ako naman ay dahil sa pera ay nagsunod-sunuran ako. Pero ang mas worst niyan ay. . .

Nasasarapan ako, kainis. Bakit kasi ang bilis kong maturn-on. Okay sana kung may feelings din siya sa 'kin, e kaso wala naman. Ang cold pa niya, daig pa ang freezer sa sobrang lamig niya, kainis.

Agad naman ako napabalik sa realidad nang may humalik sa 'kin.

"May bago akong alam na position. Gusto mo itry natin?", ang may pagnanasa na banggit nito.

Pasalamat talaga siya gusto ko siya at gwapo siya dahil kung hindi naku, kanina ko pa sinapa 'yang it*ts niya.

Hindi na ako nagpatumpik-tumpik pa at agrisibo ko na siyang hinalikan.

Nagulat ako ng buhatin niya ako, kaya ipinulupot ko ang dalawa kong paa sa kaniya at ang dalawa kong kamay naman ay sa likod ng leeg niya.

Naglakad na siya papunta sa kwarto habang ang mga labi namin ay magkadikit at ang dila namin ay nagkakaespadahan na.

Ipinahiga niya ako sa kama. Lumayo muna siya sa 'kin para tanggalin ang polo na suot niya.

Tinignan ko siya at para akong nauuhaw na nagugutom sa nakikita ko.

Ugh. That big pack abs, I want to squished it.

Hindi ko na kayang maghintay pa. Tumayo ako at itunulak ko siya sa kama.

Pumatong ako sa kaniya. Inilapit ko ang labi ko sa tenga niya at bumulong.
"I want you right now, honey.~"

My Husband Is A Sex AddictWhere stories live. Discover now