CHAPTER 1

4.5K 52 0
                                    

Iva's POV;

"Ugh! Liam-uhm.", I moaned as he suck my nipple. Napasabunot ako sa buhok niya.

Napalayo muna siya sa dibdib ko nang hilain ko ang ulo niya at hinalikan siya ng mapusok sa labi.

Argh! Sh*t. Sobrang natuturn-on na ako.

Tumingin ako sa mata niya and I can tell that his eyes is full of lust.

Lumuhod siya.

"What are you waiting for? Suck me.", he demand as his hand ruffled his hair na kina-gwapo niya lalo.

Sh*t. Tama nga ang sabi nila, messy hair makes you horny. Charot, sa 'kin lang 'yon.

"As you wish.", ang sabi ko sabay upo. Tinignan ko muna ang pagkalalaki niya bago napangisi.

T*yak na mabubusog ako nito.

"Suck it now, Iva.", naggigigil nitong sabi at inilapit lalo sa 'kin ang it*ts niya. Napangisi ako.

I start to suck his dick. Oh gosh, ang tigas.

I feel the veins in his dick in every side of my tongue. Binilisan ko na ang pagsubo.

Napalakas siya ng ungol at sinambunutan ako. Shemay, ang sakit. Pasalamat siya abala ako sa it*ts niya dahil kung hindi, basag 'tong itlog niya.

I sucked his dick harder and faster at maski ako ay nasasarapan na sa ginagawa ko.

"Ugh, sh*t. Iva, f*ck! Ah! Ah! Oh! Uhm~.", he suddenly scream and then he cum in my mouth. Agad ko ito ibinuga, ayoko sa lasa.

"Nagustuhan mo ba, Liam?", I smirk at pinahiga siya. Pumatong ako sa kaniya.

"Ugh! Honey. I'm wet.", ang pang-aakit ko sa kaniya at kiniskis ko ang pagkababae ko sa pagkalalaki niya.

"Ah, uhm. Uahhmm."

Napangiti ako nang iniba niya ang posisyon namin. Ako naman ngayon ang nakahiga.

"You always know how to make me hard, ah. Now, spread your legs.", ang utos niya. Agad ko naman ibinuka ang dalawa kong hita at kita-kita na ngayon ang basang-basa ko na pagkababae.

He smirked.

Hinawakan niya ang pagbabae ko at dahan-dahan niya ito hinimas-himas at ipinasok ang isa niyang daliri sa loob ko. Hindi ko naman mapigilang umungol.

"Ahh! Liam, sh*t! So gooood!"

"Already enjoying yourself?", he whispered into my ear. I bite my lower lip and nodded.

Ipinasok niya kaagad ang pangalawa at tatlong daliri ng sabay. I moan loudly at feeling ko ay rinig ito sa loob ng bahay.

"Liam, please. I want it.", I beg as my mind going crazy.

"Beg for it."

Kainis 'to, ah. May paganyan-ganyan pa siyang nalalaman. Sapakin ko kaya 'to.

"Argh! But I beg already.", ang pagmamaktol ko. Napareklamo naman ako nang itigil niya ang paggalaw ng daliri niya.

"Ah! Fine!. . . Liam, please. I want your big dick entering my oh-so-tight pussy. I can't take it anymore!"

Agad ako napasigaw at ungol ng walang pasabi-sabing ipinasok niya ang sandata niya sa 'kin. P*tapets, ang sakit pero ang sarap. Agh!

Binilisan niya ang paglabas-pasok at parang titirik na ang mata ko sa sobrang sarap.

"Ugh! Ha! Ah! Liam! Liam! Ganiyan nga! Huwag kang titigil! Ha! Ha! Sh*t! Ah, f*ck!", walang katapusang ungol ko. Nakayakap na ako sa kaniya at nakadiin na ang mga daliri ko sa balat niya. Lalo naman niya binilisan.

Ah, king*na.

Para na akong mababaliw.

My Husband Is A Sex AddictWhere stories live. Discover now