CHAPTER 22

1.3K 31 0
                                    

Iva's POV;

"Ikaw muna ang kakainin ko ngayon.", at kinagat niya ng madiin ang aking leeg.

Napasigaw ako ng wala sa oras.

Puch@!

Ano 'to?

Bakit hindi masakit?!

"Papaungulin kita sa sobrang sarap, Iva."

Agh! Sh*t! Hindi ito tama dahil nasa office kami, maaari kaming makita kahit ano mang oras pero...

Iginapang niya ang kaniyang kamay sa aking pwet at saka niya ito pinisil.

"U-uugh~, Liam!"

Sh*t ang sarap.

"L-liam nasa opisina mo tayo."

Napatigil siya sa pagsipsip sa aking leeg.
"Yeah, you're right.", pero itinuloy niya ulit ito ng ilang mga segundo.

"And so? If they disturb us, I will fire them.", ang bulong niya habang dinidiinan ang pagkagat sa aking balat.

Napakagat naman ako sa labi ko nang kiskisin niya ang hita niya sa pantaloon kung saan nakatago ang aking pagkababae.

Ugh! Ang sarap ng ginagawa niya. Ang tagal na rin ng gawin namin ito. Nakaka-addict, lalo na 'yong halik niya na dati ko pa gustong maramdaman.

Agad ako napaungol nang halikan niya ako ng mapusok. Lalo namang humigpit ang kapit ko sa undershirt niya.

Humiwalay ako sa halikan namin nang hawakan niya uli ang aking pagkababae pero ngayon ay nasa loob na mismo ng aking pantaloon ang kamay niya.

Tumingin ako sa kaniya at nakita ko ang pagnanasa sa kaniyang mga mata. Imbis na matakot ako ay para tuloy akong nagaganahan.

Wala akong ibang naririnig ngayon kun'di ang kabog ng dibdib ko, at ungol ko sa tuwing nasasarapan ako sa ginagawa niya.

Delikado na 'to. SOBRA NA AKONG NATU-TURN ON!!

Hahalikan ko na sana siya nang biglang may kumatok sa pinto.

Agad naman akong bumalik sa katinuan at tinulak agad si Liam na kinamuntikan niyang ikinaupo sa sahig.

"S-sorry.", ang nasabi ko lang.

Inayos ko agad ang aking long sleeve sa pagkakagusot at zinipper pabalik ang aking pantaloon.

Ganoon din ang ginagawa ni Liam.

"Its okay, ituloy nalang natin mamaya sa bahay.", ang sabi niya habang inaayos ang kaniyang kurbata.

Hindi ako nakapagsalita. Mistula akong na pipi sa kinatatayuan ko at para bang nagsasagutan na 'yong mga organs ko sa katawan.

Takte, Iva! Magsalita ka! Sabi niya sa bahay nalang daw itutuloy! Tumanggi ka muna, baka sex lang talaga habol niyan sa 'yo, nakow! Mahirap 'yan, masakiet masaktan.

Pero na-turn on na ako, tuluyan na akong nag-init at nasarapan sa ginagawa niya. At nabitin ako, SOBRANG BITIN NA BITIN AKO, T@NGIN@@!!!!

AARGH!!! NAGAWA KO PA TALAGANG ISIPIN 'YON??!!! FUT@@@!!!!

"Iva?"

Agad naputol ang pakikipag-away ko sa aking isipan nang magsalita si Liam.

"Ha?"

Tinignan ko siya at ngayon ay maayos na ang kaniyang suot.

"Okay ka lang ba?"

Tumingin ako sa ibang direksyon dahil parang naiilang ako na 'di ko alam.

My Husband Is A Sex AddictWhere stories live. Discover now