CHAPTER 29

1.1K 28 0
                                    

WARNING!! (MATURED CONTENT)

Iva's POV;

"Ughn! Ahh! Liamnah! Ah! Ha! Ha! Aghn! Ahhh~"

Ang ungol ko sa bawat ulos niya sa aking loob. Para naman akong mababaliw nang sunggabin niya ang aking dibdib at pinaglalaruan ang aking utong.

Huminto siya kaya nagtaka ako.

"Liam, huwag kang ti-"

I was cut off when he suddenly kissed me.

Agad nanlaki ang dalawa kong mata sa gulat dahil sa tuwing mags-sex kami ay ako lagi ang unang humahalik sa kaniya pero ngayon umabot pa ng tatlong segundo bago ko marealize na si Liam talaga itong humalik sa 'kin.

Pinaupo niya ako sa kaniya kaya agad ako napalayo sa halikan naming dalawa dahil ramdam ko na lalo pang bumaon ang pagkalalaki niya sa aking kaloob-looban.

Napaungol ako nang malakas pero agad naputol iyon nang halikan uli ako ni Liam ng mapusok. Gumapang ang kamay niya sa aking pwetan at pinisil ito na kinaungol ko sa halikan naming dalawa.

"Aaghh! Ahn ahh! Sige pa, Liam! Ugh!"

Yumakap ako sa leeg niya at idiniin ang labi ko sa labi niya. Matapos ang ilang segundong agresibong halikan ay humiwalay na kaming dalawa para lumanghap ng hangin.

Nagkatitigan kami.

"You're so beautiful.", ang bulong ni Liam sabay sunggab ng halik sa 'kin.

Agad naman akong napaungol nang gumalaw siya ng mabilis at para akong mawawala sa sarili.

"Ah! Ah! Ah! Liam~! Sige pa! L-liamah! Ugh!", ang ungol ko at naramdaman ko na bumaon ang kuko ko sa likod niya.

"Aghh! Liam! Liam! Ang sarap ~! Ahhhmn!", ang ungol na may halong sigaw nang lalo pa niyang binilisan ang paglabas-pasok sa 'kin.

Hinalikan niya ang leeg ko bago niya ito sinipsip ng todo. Napaungol naman ako nang idiin niya ako sa bawat pasok niya sa 'kin.

Naramdaman ko ang mainit niyang hininga sa aking tenga. Hinalikan niya muna ito bago bumulong.

"Akin ka lang."

...

Hingal na hingal kami matapos ang hindi mabilang na mala-heaven pero buwis buhay na rounds.

Jusme, namanhid ang buo kong katawan dahil medyo harsh sa 'kin si Liam ngayon. Halos hihimatayin ako sa bawat pasok niya sa kaniyang pagkalalaki sa 'kin, jusme.

Mapapa-isip nalang talaga ako kung it*ts ba talaga ni Liam iyon o lata ng sardinas sa sobrang taba, idagdag pa 'yong mala-12 inches nitong haba, bwesit talaga!

Na-fi-feel ko pa na punit na punit talaga ako dahil medyo matagal-tagal na rin noong may nangyari sa 'ming dalawa. Noong unang pasok niya talaga akala ko katapusan ko na sa sobrang sakit e, punyet@!

Tinignan ko si Liam na nakahiga sa tabi ko at hingal na hingal pa. Ayan hayok na hayok ka kasi g@go!

Pero hindi ko naman maiwasang mapangiti nang sabihin niya sa 'kin na gusto niya rin ako.

Akala ko talaga na hindi totoo iyon at trip-trip niya lang pero shemay mga bes, agad siya umiyak nang sabihin ko sa kaniya na 'hindi ko na siya gusto' at doon ko nalaman na seryoso nga talaga siya. Para ngang hindi si Liam 'yong kaharap ko n'on, e hahaha.

Tinitigan ko si Liam na ngayon ay nakapikit na.

Kapag nalaman ko talaga na nagloko 'to, babaliin ko talaga 'yang it*ts niya at gagawin kong 3 inches nalang!

My Husband Is A Sex AddictWhere stories live. Discover now