Iva's POV;
Napalunok ako habang inaalala ang lahat ng nangyari kagabi.
Napasabunot ako sa aking buhok.
Waaahh!! Iva, nagpadala ka na naman.
Pero nasarapan naman ako, eh. Waah! Baliw na ako!Sinasampal ko ang sarili ko dahil para na akong maloloko.
Pang-ilan na ba namin ginawa 'yong kagabi? Hindi ko na mabilang pakshet. Pero sanay na ako. . . DAPAT SANAY NA AKO!
Napangiwi ako nang biglang humapdi ang pagkababae ko. Ang sakit, tengene. Ba't ba kasi ang laki ng kaniya, kainis.
Napatingin ako sa gilid nang biglang gumalaw ang kumot. Nakita ko si Liam, mahimbing siyang natutulog.
Sapakin ko 'to, eh. Alam naman niyang mabilis akong madala hindi naman siya tumigil. Ang libog niya talaga, bwiset.
Napahawak ako sa dibdib ko dahil biglang tumibok ng mabilis ang puso ko.
Kung may gusto lang rin sana siya sa 'kin, masasayahan pa ako.
Pero wala, wala siyang gusto sa 'kin. Puny*ta!
Tinignan ko ulit si Liam. Kahit naka shirt at boxer short siya, hubad na katawan niya pa rin ang nakikita ko.
Arrggh! Masyado na akong natukso, jusme.
Inayos ko ang extra large kong t-shirt at pajama bago umupo. Napangiwi ako sa sakit ng tiyan at pagkababae ko.
Hooh! Kaya ko 'to. Matagal ko ng naranasan 'to. Kaya ko 'to.
Tatayo na sana ako nang biglang nagsalita si Liam.
"Just stay in the bed if you can't stand, Iva.", ang inaantok na tonong sabi niya sa akin at tumagilid. Ngayon ay nakaharap na ang buo niyang katawan sa 'kin. Iminulat niya ang magaganda at mapupungay niyang mga mata.
Sh*t, inaakit ba ako nito.
"A-eh, gutom ako gusto ko ng ano.", ang wala sa sarili kong sabi.
Pagkain po tinutukoy ko mga, bes. Wag kayong ano.
Tumingin ako sa kaniya at nakatingin parin pala siya sa 'kin. Jusme, bumilis kaagad tibok ng puso ko.
Waah! Ano ba, Iva. Huwag kang papahalata na may gusto ka sa kaniya. Wala 'yan gusto sayo, period.
"Gusto mo ng round 10?"
Para akong kinagatan ng bubuyog sa lalamunan. Hindi agad ako nakahinga sa sinabi niya.
"N-naka 9 tayo?!", gulat na sigaw ko sa kaniya.
Jusme, nakaya ng pagkababae ko 'yon? Kakaiba.
Tumawa siya na kinalaki ng mata ko.
Ehem, minsan lang siya tumawa pero pag tumawa siya nakakatunaw ng puso.
"Oo. Sarap na sarap ka nga kagabi.", ang natatawang sabi niya at umupo.
Bwiset. Kapag s*x talaga ang usapan, napaka hyper niya.
Hindi ko nalang siya pinansin. Dahan-dahan akong umikot para makatayo na sa kama. Tatayo na sana ako nang mapansin ko ang condom sa sahig.
Napataas ang kilay ko. Tinignan ko ang buong sahig at nakakalat ang mga condom na ginamit ni Liam.
Namula ako sa kahihiyan.
Mukhang naka round 9 nga ata kami kagabi. Ibang klase.
"Ugh! Sh*t, sakit!", ungol ko ng mahina. Napatingin naman siya sa 'kin.
Hah. Take that, madapaker.
Gusto ko lang naman painitin ang umaga sa ibang paraan. Napakalamig kasi ng mokong, sobrang negative na ang temperature.
Nabigla nalang ako nang hatakin niya ako at napahiga ulit ako sa kama.
"A-ano!? Away gulo? Away nalang!", paghahamon ko.
Napailing nalang siya. Nagulat ako at agad na nag-init ang mukha ko nang yakapin niya ang bandang tiyan ko at inilapit ako sa kaniya.
Napakagat ako sa ibabang labi ko nang bumulong siya sa tenga ko.
"Good morning"