⚠ WARNING!!! R+18
— itong chapter na 'to ay hindi nababagay para sa mga kabataan (kahit bata din ako). May mababasa kayong jugjugan kaya read at your own risk.ps: hindi ko kasalanan kung hindi na kayo inosente matapos basahin 'to. basta binalaan ko kayo!!! hindi ako magaling gumawa ng ganitong part pero sige.
————————————————
SUE'S POV
"Bakit ka ba kasi pumunta do'n?" Seryosong tanong niya habang ako nakayuko. Nakaupo ako sa kama, habang siya nakasandal sa bedside table. Yakap-yakap ko yung tuhod ko. Natatakot ako sa kaniya.
"Kasi... Wala, gusto ko lang naman makita sila Hermosa. G-galit ka ba sakin?" Tanong ko. Hindi ako makatingin ng diretso sa kaniya kasi baka malagot ako. "Hindi nga 'ko galit sayo." Diretsong sagot niya.
"Sinungaling! A-alam ko namang galit ka sakin." Sambit ko at saka yumuko ulit. Narinig ko siyang bumuntong hininga at kinamot ang ulo niya. "Oo, sabihin na nating galit ako. Pero may magagawa ba 'ko? Wala diba. Edi sayang lang yung galit ko." Sagot niya sakin kaya tiningnan ko siya.
"Mahal mo ba 'ko?" Tanong ko ulit sa kaniya habang kinukutkot yung bandaid sa index finger ko. Nabubog kasi ako kanina habang pinupulot yung mga basag na salamin. Nakatingin lang siya sakin, diretso sa mga mata ko. "Hindi mo ba nararamdaman?" Tanong niya pabalik.
"Nararamdaman ko pero... Eros kasi, hindi ko pa 'yon naririnig sayo. Nakikita ko, nararamdaman ko pero hindi ko naririnig." Sagot ko sa kaniya.
"Hindi ko naman kailangang sabihin sayo kasi pinaparamdam ko naman—"
"Kailangan mong sabihin Eros kasi alam mo? Natatakot akong mahalin ka ng buo kasi never ko pa narinig sayo 'yon. Nagdududa ako na baka hindi pala totoo 'tong nararamdaman ko kasi hindi mo man lang sinasabi sakin na mahal mo 'ko." Sambit ko.
"Natatakot ako na sabihin sayo yung nararamdaman ko kasi baka mawala ka na naman sakin." Nag-aalala niyang sambit.
"Hinding-hindi ako mawawala sayo." Seryoso kong sagot sa kaniya.
"Hindi mo kasi naiintindihan." - Eros
"Edi ipaintindi mo sakin!" Sambit ko sa kaniya.
"Anong gusto mong gawin ko?" Tanong niya't napatayo.
"Patunayan mo sakin na mahal mo 'ko." Diretsahan kong sambit. Ilang saglit kaming nagtitigan, nang bigla siyang sumugod sakin para halikan ako. Natumba ako sa kama habang siya'y nakapatong sakin, hawak-hawak ang dalawa kong mga kamay.
Ipinikit ko ang mga mata ko habang nagsasalubungan ang aming mga dila. It was fast, para bang may humahabol sa kaniya at wala siyang pinapalagpas na segundo.
Maya-maya, tumigil siya. Nangbibitin pa 'tong mokong na 'to eh! "Gusto mong patunayan ko?" He sexily said that turned me on. I bit my lower lips and he smirked. He kissed me again torridly, every move of his tongue is intense. Ayaw na ayaw niyang may ma-miss na kahit sandali.
He kissed my jaw, to my chin, down to my neck. Tinanggal niya na yung pagkakahawak sa kamay ko kaya napasabunot ako sa buhok niya, and he seem to like it.
He removed my hoodie and looked at me, amazed. At first, sobrang nahihiya ako pero he held me on my waist and kissed me down to my breasts. Maybe he's tryna stop that uncomfortable feeling of mine.
He removed my brassiere, showing my boobies. He sipped my nipples gently that really turned me on. I can't help but to close my eyes because of pleasure and pull his hair.
When he stopped, he immediately removed his clothes, showing his manly chest and six-packed abs. Hinawakan niya yung kamay ko, and guided it mula sa dibdib niya pababa. I looked at his abs and gulped, while he's watching me. Gamit ang kamay ko, he removed his belt and opened the button and the zipper of his pants. Napatingin ulit ako sa kaniya ng may pag-aalinlangan, pero he just smiled and continued kissing me again.
I stopped, and tried to catch my breath. "H-hindi pa ata ako ready." Hinihingal kong sambit, pero tumawa lang siya. "I got you." Sambit niya lang at hinalikan ulit ako.
After some moments, he removed my pants, showing my white underwear. He ripped it at ipinatong niya yung hita ko sa likod niya. Medyo hindi ako komportable kaya hindi ako makaganti ng halik sa kaniya.
He removed his pants and brief. Nung ipapasok na niya, pinatigil ko siya. "Bakit?" Nagtataka niyang tanong. "B-baka masakit." Namumula kong sambit. Sobrang bilis ng kabog ng puso ko, kinakabahan ako. Hindi ko ineexpect 'to. "Trust me. I won't hurt you." He said.
Napakagat-labi ako't mas lalong kinabahan nang maramdaman ko na yung syringe niya. Ulo pa lang napapasok, umiiyak na 'ko. "Baliw ka! S-sabi mo hindi masakit?" Lumuluha ko nang sabi sa kaniya at pinaghahampas siya sa balikat, pero tumawa lang siya. Maya-maya pa, he kissed me torridly tapos pinasok niya na ng buo yung junior niya. Wala na 'kong magawa kundi ang mapatigil sa pakikipaghalikan kasi sobrang sakit talaga.
"Ayoko na, ayoko na t-talaga..." Umiiyak kong sabi habang pinapalayo siya sakin, tapos siya tumatawa lang habang nakakagat-labi. "Shhh, it's okay. Don't cry. Ngayon lang 'yan masakit." Sagot niya sakin.
Anong ngayon lang masakit? Feeling ko punit na rin pati pagkatao ko! Bwisit na Eros 'to, sabi niya hindi niya 'ko sasaktan, pero ano 'tong ginagawa niya sakin? Grr!
Pinunasan niya yung mga luha at pawis ko, hinawi niya rin yung buhok ko't hinalikan ako ulit. Sobrang gentle ng halik niya. Maya-maya pa, medyo nakapag-adjust na 'ko kaya tumigil na 'ko sa pag-iyak. Nang medyo okay na 'ko, he started moving. Noong una, mabagal lang. He was kissing me while massaging my breast, tapos binabayo niya rin ako. Multitasking.
"U-ugh..." I moaned when he started moving fast. We continued fighting using our tongues and it makes me high. Pababa ng pababa yung halik niya sa leeg ko, habang patuloy siya sa pagbayo sakin.
"S-sh*t, Eros... M-more ugh." Ungol ko nang medyo mas sinagad niya si junior sa loob ko. "Say please." He said while kissing my neck. "M-more please... U-ugh fvck!" Naisigaw ko na lang nang isagad niya ng todo yung rumaragasa niyang alaga. Napatirik yung mata ko habang ako'y nakatingala't sinasabunutan siya.
Sobrang bilis niyang bumayo. Parang nililindol yung buong kama, pati kwarto. I can't help but to moan in pleasure. "U-ugh Sue... You're so t-tight." Ungol ni Eros that turned me on. He's so sexy.
"E-Eros I'm coming... A-ahh." Sambit ko habang nagpapadala sa pagbayo niya. Kasing bilis ng pagbayo niya ang pagtibok ng puso ko. Hindi ko inexpect na ganito pala 'to kasaya gawin.
"A-ayan na..." Sambit ko ulit at saka niya 'ko siniil ng halik, at mas binilisan pa ang paglabas-pasok ng alaga niya sa pinto ko. Maya-maya pa, naramdaman ko yung kiliti nang nilabasan na 'ko. Mula baba, umabot sa batok ko yung kilig.
"P-pinutok mo sa loob?" Patanong kong sambit sa kaniya kaya tumango-tango siya. Nakatingin lang siya sakin, at parehas kaming pinag-papawisan dahil sa ginawa namin. Napansin kong nanginginig din yung muscles niya.
Pinunasan ko yung pawis niya't hinalikan siya. "Nanginginig ka?" Hinihingal kong sambit. "Ikaw kasi eh." Sagot niya naman at napalunok. Napatawa naman ako dahil sa sinabi niya. "Bakit ako?" Natatawa kong sambit.
"Ang ganda mo kasi." Sexy niyang sambit. "Hindi kaya— u-ugh..." Naungol ko na lang nang bigla siyang gumalaw ulit sa loob ko.
"Maganda ka." Sambit niya't binayo ulit ako ng dalawang beses kaya hinampas ko siya sa balikat. Bakit, nanghihina ako kapag ginagawa niya 'yon eh!
"Tigilan mo nga!" Sabi ko sa kaniya pero hinalikan niya lang ako. Pilit niyang pinapag-away ang mga dila namin, kaya gumanti na rin ako.
"Gusto ko ng isa pang round." Sambit niya pa habang nakapout kaya napatawa ako.
Ano bang magagawa ko? Tatanggi pa ba 'ko sa grasya.
BINABASA MO ANG
HDSeries 1: Eros Han
General FictionDo you believe in afterlife? Or in another life? Whatever you believe in, Mr. Han believes that Sue Floyd Lastimosa, the greatest writer, is destined to be with him, but not forever. They meet for a very short period of time, and will be separated a...