Shiru Phaty tayi, tana ajiyar zuciya, umar k'ara russuno da kanshi yayi gefen fuskanta, yace "Dake fa nake, amma naji kinyi shiru please Phaty ki fad'amin mana, zuciyata ta kasa samu natsuwa"
Rufe fuskanta tayi da hannuwanta guda biyu, tana murmushi, Sosai Umar yaji dad'in ganin yanayinta koba komai yasan tana sonshi, gyaran murya yayi yace "to madam d'agani mana, keda bakyaso a ta6a naki jikin, amma ke sai wayon ta6ani kike"
Da sauri ta tashi tana dariya k'asa-k'asa tace "Wlh ba waninan, kawai dai"
Umar yace "Kawai dai mene?"
Phaty kallansa tayi da idanuwanta masu kasheshi tace masa "Nifa ba komi, so kake saika k'ureni ko?", ta k'arashe maganar kamar zatai kuka.
Da sauri Umar yace "Sorry, sorry, sorry, kinji wasane fa", tashi yayi yana duba agogon hannunsa yace "bari na gudu, naga dare yayi sosai, ina k'awata Jiddah?"
Phaty shiru tayi nad'an wani lokaci sannan tace "Maybe tana cikin d'aki, dan kamar anan na barta"
Yanayin yadda Phaty tai maganarne yasan da akwai matsala, dawowa yayi ya zauna, sannan yace "Phaty fad'amin gaskiya maiya had'aki da Jidda?"
Kallansa Phaty tayi tace "kamar yaya?, wani abu tace maka ya faru?, ni ba abunda ya had'ani da ita, kawai nace tana d'akine"
Ha6arta ya ruk'o yace "bazaki fad'amin gaskiya ba ko?, saboda ban cancanci agayamin bako?" Idanuwan Phatyne suka ciko da k'walla sannan tace "nifa ba haka nake nufi ba, please kadaina fassara abunda bai dace dakai ba, kuma na fad'a maka Jidda tana d'aki, amma ka dage cewar wai akwai abunda ya had'ani da ita"
Mik'ewa tayi sannan tacemai "Toni zan tafi, naga dare nayi, kaima yaka mata ace ka kama hanyar gida coz dare yayi sosai, babu dad'i yin driving da daddare"
Shima tashi yayi, ya kalleta yace "Shikenan tunda korata kike, amma dan ALLAH komai Jidda tai maki ki mata rangwama, dan ALLAH"
Murmushi tayi sannan tace "Karka damu, ai bana fad'a da Jiddah, kawai abunda taiminne banji dad'i ba, dole na bata time danta gane kuskuranta, amma ni ba haushinta nakeji ba ko kuma nai gaba da ita"
Kallanta Umar yayi sannan yace "Komai tai maki yaka mata ki daina yi mata haka ALLAH kad'ai yasan halin datake ciki dataga ranki ya 6aci, please ku daina haka"
Phtay murmushi tayi tace "Nagode da kulawarka gareni"
Murmushi Umar yayi yace "Kinfi k'arfin haka, oya zokimin gudnyt hug"
Kallansa tayi, sai kuma ta kawar da kanta gefe, "Saida safe" kawai tace mai, bata ankara ba tajii Umar yayi hugging d'inta, ajiyar zuciya kawai taji yayi, sannan yace mata "I love you fateema", Uhmm kawai Phaty tace, sannan ya zare jikinsa a hankali ya fita, Murmushi Phaty tayi a hankali ta furta "I love you too"
Fitowa tayi daga d'akin sannan ta kulle, ta fito cikin nishad'i ranta fess, tana zuwa falo taga Mom d'insu ta hankince akan kujera, Phaty tana ganinta gabanta ya yanke ya fad'i, jiki ba k'wari ta shiga ciki, tana tafiya tamkar wadda k'wai ya fashewa a jiki, hanyar part d'insu tayi sai taji Mom d'in na cewa "Sannu hamshak'iya, gidan ubanwa kikaje da wannan daren?"
Phaty cikin tsoro da fargaba tace "Mom bak'o nayi, shine nakaishi d'akin bak'i, kuma, kuma....."Mom d'in ta katseta da cewar "kuma me?, kuma ubanme zakicemin?, magana fa nake miki kin kafeni da idanuwa kamar na mage"
Jiddah ce ta fito ta rungume hannunta a k'irjinta tace "Mom Dausayine fa yazo, d'an aminiyarki, dak'yarma na samu ta fita, da dukkan alamu sun samu fahimtar junane shiyasa ta dad'e haka, kuma naso na sanar dake naga kina karatu banason na katse maki karatunki"
Kallan Jidda Mom tayi alamun bata yadda da abunda tace mata ba, tace "Kin tabbata hakane?, wlh na kira Hajiya Maryam ta fad'amin akasin haka to kiyi kuka da kanki, so nawa nakesa Phatyn ta sauraresa amma tayi uwar shegu dani sai yanzu kuma zaku bijiromin da tatsuniya"
YOU ARE READING
PHATEENJIDDAH
ActionYana maganane akan yara guda biyu Wanda suka kasance tagwaye, gashi Allah yayi musu rashin basajin magana ko kadan, sannan kuma ina gargadin iyaye da su runka jan 'yayansu a jiki basu wancakalar dasu ba akan wani dalili nasu na daban,👭