*PHTEENJIDDAH*
*MALLAKAR*
*_Ƴar Gafai_*
*(Mum Irfaan)**WATTPAD*
*_MumIrfaan_*
28*#Karka damu da hassadar da mutum ke maka, dan kuwa hassada takan zama taki.*
*#Ka zamo mai hak'uri dan kuwa wataran zakasha romansa.*
*#Karka damu da irin kallon k'ask'anci da mutum ke maka, idan ka jura kallon wataran sai ai maka kallon mutunci.* *Nasihaceeeee......*
Basu wani 6ata lokaci ba suka dira garin lagos, a wani had'ad'd'an hotel suka sauka, Umar d'aki biyu yayi booking dagashi sai ita, suna zuwa ya sauketa a d'akinta yace mata bari nai wanka tukun, nan ne d'akinki, bari naje masaukina, Umar yace "ina fatan bazakiji tsoron zama ke kad'ai ba?"
Murmushi taimai ta gyad'a mai kai ta cigaba da game d'inta a cikin waya, Fita Umar yayi ya shiga d'akinsa, a gurguje yayi wanka ya shirya dan jiransa ake da akwai meeting mai muhimmanci da zaije, fitowa yayi yana kallan agogon wayarsa, yaga time d'in meeting yayi harma yana neman wucewa, d'akin Phaty ya shiga yaga tananan tana game d'inta, kallanta yayi yaga hankalinta kwance kamar ba abunda ke damunta, dab da ita ya zauna yace mata "Phaty zan d'an fita bazan dawo ba sai d'an anjima, dan ALLAH ki kula da kanki kinga a cikin hotel muke, karki sake ki fito balle wanima yace zai miki magana ki ansa, kinji, kiyi zamank duk abunda kike buk'ata zasu kawo maki tun daga kan lunch zuwa dinner duk zasu kawo miki, bana tunanin zanma kai dare but please karki kuskura ki fita, dan gurin yana da hatsari, harkan mutane ana ci, kinji ai"
Phaty murmushi taimai tace "Waini zakaima wayo ko?, in banda abunka wama nasani a lagos d'in dahar zan fita?, karka damu ba inda zani, ina nan har kaje ka dawo ka sameni, saika dawo ka kulamin da kanka"
Murmushin shima yayi mata yace "Shikenan saina dawo" Fita yayi a d'akin yana fita harabar hotel d'in yaga wani soldier yana jiransa, yana zuwa soldier d'in ya sara masa sannan ya bud'e mai bayan mota ya shiga, basu sauka a ko inaba sai a wani makeken gida wanda idan nace zan tsaya fasalta muku gidan sai mun cika pages wurin biyar saboda tsaruwar gidan, bud'e masa k'ofar akayi ya fito cikin k'asaita da tak'ama, nan akaimai iso har inda manya-manyan yan siyasa suke.
_Nataho zan shiga kenan naji an banko k'ofar da k'arfi, na tsaya bakin k'ofar ko zan iya jiyo muku mai suke cewa nan ma naji wayam dan ba'ajin komai, wata dubarace ta fad'omin na samu wayana na shiga recording na samu wani window wanda suka manta basu kullesa duka ba na turata ciki na fito cike da nishad'i dan nasan fan's d'ina zasuso suji mai ake tattaunawa haka, da ake ta neman major Umar da gaggawa, bari mu lek'a gurin Phaty naji wata irin wainar take soya mana_
Phaty na hango tai kwanciyarta akan gado tanata chat, ga dukkan alamu chat d'in yana matuk'ar yi mata dad'i, dan fuskarta cike take da annuri, knocking d'in k'ofar da akeyine yasata ije wayan taje ta bud'e, taga d'aya daga cikin ma'aikatan hotel d'inne, Phaty dubansa tayi tace "Lafiya?"
Ma'aikacin yace "Ranki ya dad'e dama lunch na kawo miki rana tayi"
Phaty matsawa tayi ya shiga ciki ya ije mata abincin akan dinning table, kulolin abincinma kansu abun kallo ne dan kuwa sunyi kyau kuma sun tsaru, fita yayi ta rufe k'ofarta, Kiran wayanta akayi ta d'auka tace "Hello Sis, ya kike?, ya gidan?, ya kuma momyna?"Jidda tace "Duk k'alau muke, kefa ya kike, dama zance mikine ki tabbata kun dawo gobe dan d'azu naji Mom suna waya da daddy akan gobe zai diro garin, anaso azo neman auranki tun rannan suke ta kiranshi akan sunzo ance bayanan shine suka samu numbernsa suka kirasa, ina k'yautata zaton iyayan Umarne, dan haka ku taho da wuri, kinsan daddy idan ya dawo dolene ya nememu, kinsan sauran idan ya taradda bakya gida, koda Umar yace zai k'ara kwana ki fad'a masa yadda mukai inyaso ke ya d'oroki akan jirgin kawai inyaso kika k'araso sainazo airport d'in na d'aukeki, kinji dai na fad'a miki"
YOU ARE READING
PHATEENJIDDAH
ActionYana maganane akan yara guda biyu Wanda suka kasance tagwaye, gashi Allah yayi musu rashin basajin magana ko kadan, sannan kuma ina gargadin iyaye da su runka jan 'yayansu a jiki basu wancakalar dasu ba akan wani dalili nasu na daban,👭