*PHTEENJIDDAH*
*MALLAKAR*
*_Ƴar Gafai_*
*(Mum Irfaan)**WATTPAD*
*_MumIrfaan_*
31Saida suka gama abubuwan da ya dace na bikin Hajiya Amina ta mik'e tana kallan agogon hannunta tace "Toni zan tafi, kinsan me gidan nawa yana kan hanya, yaka mata naje na had'a mai delicious"
Dariya dukkaninsu sukayi itama Hajiya Maryam ta mik'e tace "Kai k'awata shiyasa nakeji dake, dole a bakin numbern yabo inhar ta fannin tarairaya da mijine"
Cikin Jin dad'in kalaman Hajiya Maryam, Hajiya Amina tace "Kai ta wajena, wallahi kina mugun fasamin kaina"
Dariya sukayi dukkaninsu tare da tafawa, a haka har suka isa parking space, Hajiya Amina ce ta shiga cikin motarta tana fuskantar Hajiya Maryam tace "To shikenan zan tafi, duk yadda mukai da me gidana zan fad'a miki, dan ya tabbatarmin cewar za azo neman auran Phaty, ina tunanin Me gidankine ya shaida masa haka, amma idan muka had'u zan warware masa zare da abawa"
Hajiya Maryam kallanta tayi tana nazari tace "Anya kuwa me gidana ya tura?, aida ya tura zai fad'amin, amma zan tambayesa nima naji"
Hajiya Amina tace "To shikenan dai, sai munyi waya" getman ne ya bud'e mata ta fita, bata zarce ko'ina ba sai a gidanta, direct part d'insu Jiddah tayi, tana zuwa taga Jiddah bata d'akin ita kuma Phaty tana bacci, har zata juya ta tafi idanunta yakai kan kyautar da Umar yayima Phaty, murza idanuwanta tayi se take ganin kamar amafarki, zuwa tayi inda kayan suke ta fara juya zoban tana k'aremai kallo, acikin zuciyarta fad'i take _"Wannan zoban ai yanada tsada, coz a k'alla zaikai 700k, dan kwanaki nayi business d'insa, lokacin da matar gwamna taimin magana tana sanshi, sark'a ta k'ara gani a gefe, d'auka tayi tana dubata, wannan sark'ar ai tayi 1point inma batafi ba coz da d'anyan gwal akayita"_
Tana cikin nazari saiga Jidda ta fad'o d'akin tana ganin Mom d'insu da zobe a hannunta gabanta yayi mummunar fad'uwa, cikim sand'a ta juya zata koma ba tare da Mom d'insu ta ganta ba, ji tayi tace "Ina zaki kuma?, wato ku munafukai ne ko?, kayannan na uban waye haka?, Uban wanene ya kawo wa 'yannan kayan kuka ansa ba tare da kunsan kud'in kayan ba?, Ko kun fara yawan banza ne banda labari a cikin gidannan?"
Jiddah duk ta daburce tace "Mo.. Mo.."
Cikin k'araji Mom d'in tace "Mo d'in ubanki, tambayarki nake ki bani ansa, kona nad'a muku shegen duka agidannan wallahi"
Hayaniyarsu ce ta tashi Phaty daga bacci har zatai jaraba ta hango Mom d'insu ruk'e da zobe a hannunta ai tuni Phaty ta k'ara saka kanta cikin blanket tana jiyo dramar da sukeyi.
Jiddah kallan Mom d'insu tayi idanunta sun ciko da k'walla tace "Wallahi Momy ko kad'an mu ba 'yan iska bane, kema shaida ce, dan ALLAH momy ki daina furta mana irin wa 'yannan kalaman coz mu 'yayankine, kuma kema kanki kinsan bakin uwa baya wahala wurin kamawa akan 'yayanta"
Mom d'in kallanta tayi shek'ek'e tace "To uwata, fad'amin yadda ya dace kinasan ni bansani ba saboda a lokacin jahiliyya aka haifan, k'arya nayi?, k'arya nayi?, ki fad'amin mana wani mutumin azzikine zai d'au kayan wurun milayn uku ya baki ba tare da kin biya masa buk'atunsa ba?, fad'amin nace ki fad'amin wanene zai d'auka ya baki haka kawai?"
Cikin kuka Jidda tace "ALLAH shine shaidamun, wallahi mu ba 'yan iska bane kinji na rantse miki, kuma ai ALLAH na ganin komai"
Mom d'in kallanta tayi ta ta6e baki tace "Uhummm, wato ina fad'a kina fad'a saboda baki da mutunci ko?, bari babanku ya dawo mai k'watanku agunsa sai ALLAH dama shike d'aure muku gindin yin iskanci da rashin kunya ni bazan d'au wannan ta6arar ba"
YOU ARE READING
PHATEENJIDDAH
ActionYana maganane akan yara guda biyu Wanda suka kasance tagwaye, gashi Allah yayi musu rashin basajin magana ko kadan, sannan kuma ina gargadin iyaye da su runka jan 'yayansu a jiki basu wancakalar dasu ba akan wani dalili nasu na daban,👭