JUDY ANN's POV
Pagsulpot ko sa lugar na kinaroroonann nila ay parang winasak ang puso ko nang makita si Daegan na nakaluhod. May blind fold ang mata at puno ng sugat ang bawat parte ng katawan. May mga pasa rin siya. He looks so weak abviously they totured him. So bad.
Bumaling ang tingin ko sa mga nilalang na dahilan ng paghihirap niya at pakiramdam ko ay biglang nabuhay ang galit sa puso ko habang nakatingin sa kanila.
"You love the view cousin?" Kieran asked with evil smirk playing on his lips. He tapped Safarah's shoulder who's looking at me with no emotion in her eyes. "I really love associating with this princess. She fulfill my dream in such short time."
I clench my teeth and was about to attack them when someone appeared on the other part of the place. Napalingon ako roon para lang matigilan nang makita si Leo na hawak sa leeg ng damit ang nakagapos na si Gaby. Mabilis na nag-teleport sa tabi ni Gaby si Kieran at nakangiting pumalakpak. Napalingon ako kay Safarah na matalim na nakatingin kay Kieran. Ibinalik ko naman ang tingin kay Kieran na matamis na nakangiti. Para bang siyang-siya sa lahat ng nangyayari.
"Perfect. Perfectly perfect. Thank you two I am now near to my victory." He says clapping his hands while throwing us a playful smirk. "Now princess, it's about time to do your part. I want you to choose between Daegan and Ashton. I will remind you, you can just choose only one."
Magte-teleport pa sana ako patungo kay Daegan nang bigla na lang may nagsisulputang mga nilalang sa harap ko. Kapareho ng nilalang na puppet niya kanina. Galit na nilingon ko si Kieran. Ngumisi lang siya nang nakakaloko kaya susugurin ko na sana siya nang bigla na lang akong atakihin ng isa sa mga puppet niya.
Inis na naglabas ako ng maraming daggers at mabilis silang inaatake at bawat pagkakataong sinusubukan kong lapitan si Daegan ay mabilis nila akong hinaharang kaya hindi ko magawa ang nais gawin. Kapag naman nagte-teleport ako at susulpot sa harap ni Daegan ay mabilis na inaatake nila ako kaya hindi ko man lang magawang hawakan siya.
Nakaramdam ako ng matinding takot nang mapansin ang mabagal niyang paghinga. Halatang hirap na hirap na siya. Sinusubukan niyang ibuka ang bibig ngunit para bang naubos na ang lakas niya at hindi niya magawa.
My eyes watered at the scenery but all I can do is to stare at him while trying to kill Kieran's puppet. Sinubukan kong gamitin ang paraan na alam ko kung paano ko sila natapos kanina ngunit hindi na iyon umuubra. Paniguradong gumawa siya ng ibang paraan dahil alam na niya kung paano ko natapos ang mga puppet niya.
"I am asking you again princess. Who are you choosing?" Rinig kong tanong ni Kieran.
Napatingin ako kay Ayame na may hawak na pana. Nakayuko siya habang nanginginig ang kamay. Mabilis na umalis ako sa pwesto ko nang parang hangin na sabay-sabay akong inatake ng mga puppet ni Kieran. Damn these annoying creatures!
"Ano na Safarah? Tutungo ka na lang ba riyan? Kapag hindi ka pumili sa kanila ay pareho ko silang wawakasan sa mismong harap mo."
Parang biglang tumigil sa pagpintig ang puso ko sa narinig kaya sinubukan ko siyang uling atakihin ngunit mabilis lang akong nahabol ng mga puppet niya at sabay-sabay na sumugod.
"If you are just behaving yourself little cousin of mine, my puppet won't attack you. And hey, don't you like my game? It's really awesome so don't ruin it." Matamis ang ngiting sabi niya.
Humigpit ang pagkakakuyom ng kamao ko at inis na winasak lahat ng puppet niya at sinubukan ulit lapitan si Daegan ngunit hindi ko pa rin magawa ang ninanais.
"Mananahimik ka na pang ba riyan mahal na prinsesa? Oh sige bibigyan kita ng limang segundo. Kapag hindi ka pa rin pipili ay tutuparin ko na ang sinabi ko kanina. I will start in 1!" Nakakalokong sabi niya sabay bilang. Naglabas na rin siya ng matalim na espada at itinutok ang dulo niyon sa lalamunan ni Gaby na kahit anong pilit umalis ay hindi magawa dahil sa mga kadenang nakagabos sa kaniya.
BINABASA MO ANG
The Ruthless Vampire Heiress (Editing)
General Fiction⚠️18+ Judy Ann Quinoa is a beauty that everyone admires. She's also smart and good at what she does. But despite having good characteristics, others are also afraid of her because of her brutal personality and scary skills that no one wants to exper...