Chapter 33 -Night

169 13 0
                                    

WARNING:This chapter may contain sexual scenes, to my younger readers please be responsible enough to handle.

Enjoy Reading!

__

Walang sarili akong napadilat ng maramdaman kong mainit na sinag sa balat ko, napaupo ako sa kama at bahagyang kinabahan kong nasan ako hindit ito ang kwarto ko! Masakit ang ulo ko dahil yun sa mga ininom ko kagabi bakit kasi naman ako nalasing?!

Akmang bababa ako sa kama ng biglang sumakit ang bagay pagitan sa hita ko sakto naman bumukas ang pinto-an. Iniluwa nito si Layniel na may dalang pag kain. Hindi naman diba tama ang naiisip ko? Nag tataka ako bakit ako nandito at siya, ng maalala ko.....

FLASHBACK.

"You guys miss the fun!" sigaw ni Jane, bumulong naman si Layniel sakin na hindi daw ako mag lalasing kasi mag uusap pa kami. And then Jane give me drink then drink after drink.

"Kapag ako talaga malasing Jane talian mo ko ha?" sabi ko, habang nahihilo na pero umiinom kasama si Jane, tumawa naman ito akala nya na biro lang.

"Bakit naman kita itatali? Bakit mahilig ka sa BDSM Daey?" birong tawa nito sakin.

"May stage of drunkness ako," sabi ko na mas lalong kinatawa ni jane.

"Ano namang Stage yan HAHAH." lasing na tawa ni Jane.

"Apat yan eh, 1st stage nagiging clingy ako, 2nd naman nagiging moody at open ako, 3rd naman nagiging matigas ang ulo, ang pang apat naman ay----" pinutol ni Jane ang sinasabi ko.

"Uminom ka nalang tsaka itatali kita HAHA," uminom naman ako hanggang.....

Ako na mismo ang kumuha ng drink at we got wasted, then a strong arms wrap around me, it was Layniel.

Then I suddenly kiss Layniel, that was my first kiss even our first kiss together.

"Daen youre drunk," sabi nito ng mismo putulin ang halikan. He even carried me in bridal style, then I was starting to sniff him make him froze for a moment.

"Hmmm, you smell good." I was as I change the position.

I wrap my bare legs to his waist then hugged my arms on his neck then place my face on his neck. Straddling myself to him. I try even smelling him and sniffing him. Binilisan ni Layniel ang pag lalakad ang he even carried me in that position as we enter an room I was certain we are still in the hotel and this room is Jane prepared for us.

Then he lay me down to the bed, akmang tatayo ito mas lalo humigpit ang yakap ko dito sa kamay man at mga paang naka palibot sa bewang nito.

"Daen bitaw." He said, in emotionless voice.

"Nag away ba tayo? You seem cold." lasing kong sabi, ilang beses itong napamura ng kagatin ko ang leeg nito at sipsipin pag katapos.

"Daen may kukunin lang ako." nahihirapan nitong sabi. Ngunit hindi ko sininunod ang gusto nito, hinila ko ito pahiga at sumiksik dito, pilit itong kumiwala sa mga brado ko pero nag mamatigas ako.

"Iiwan mo na naman ako--" naiiyak kong sabi at bumitaw dito at sumiksik sa head board ng kama at naka upung niyakap mga tuhod tinago ang sarili. Nanlalabo ang paningin ko sa sama ng loob.

"---masakit kaya ang ginawa mo alam mo ba yun?" humihikbi kong sabi.

"Hindi mo ko pinapansin, lapit ako ng lapit sayo pero ang titipid ng sagot mo," reklamo ko na parang bata.

"Tapos ang cold muna, 'di mo narin ako kinakausap, hindi ako nag salita kasi naman kasi hindi ako open sa ganong bagay..." umiiyak lalong tinago ko ang sarili ko sa mga tuhod.

Brainiac's Promise (Completed)Where stories live. Discover now