351-373

515 25 5
                                    

351, Giang Nguyệt Như tuyến

Sáu giờ sáng, Ngô Du Du đã đứng dậy, càng nghĩ hôm qua Giang Nguyệt Như, càng cảm thấy căn bản ngủ không được. Nhưng là sớm như vậy đi tìm Giang Nguyệt Như, tựa hồ lại hiển quá mức đột ngột. Nghĩ nghĩ, nàng tùy tiện lật ra điểm đồ ăn vặt ăn vài miếng, sau đó đem trong ngăn kéo cất giấu y học sách đem ra.

Đây là Ngô Du Du thích nhất một vốn, giảng tố chính là liên quan tới ngoại khoa cơ vốn thường thức. Mặc dù vừa mới bắt đầu nhìn những cái kia hình ảnh vẫn là mười phần buồn nôn, nhưng nhìn một chút, Ngô Du Du cảm thấy chính mình ăn thịt nướng thời điểm nhìn cũng không có bất cứ vấn đề gì.

Đương nhiên, loại tình huống này cũng vẻn vẹn chỉ là nhìn hình ảnh cơ sở hạ, chân chính nhìn thấy người tổ chức kết cấu sẽ như thế nào, Ngô Du Du cũng còn không xác định nàng rốt cuộc muốn hoa thời gian bao lâu thích ứng.

Ngô Du Du an tĩnh nhìn xem, cho đến hơn bảy điểm thời điểm, nàng nghe được tiếng đập cửa. Ngô Du Du lộ ra phi thường nghi hoặc, Ngải Yên biết là nghỉ hè, không có khả năng sớm như vậy đến phiền chính mình, như vậy hiện tại gõ cửa người sẽ là ai chứ.

Nghĩ nghĩ, nàng để sách xuống vốn, đứng dậy đi mở cửa.

Nhìn lên, đứng ngoài cửa vậy mà là Ngô Bá.

"Ba, nếu không ta còn dẫn ngươi đi gặp bác sĩ đi."

"Ngươi nha đầu này!" Ngô Bá nghe xong liền đến khí, biết được Ngô Du Du lại cầm chuyện ngày hôm qua nhả rãnh hắn. Nhưng là Ngô Bá cũng chỉ là thuận miệng đe dọa, lộ ra rất là bất đắc dĩ.

Cũng là lúc này, Ngô Du Du mới chú ý tới Ngô Bá hôm nay khó được ăn mặc âu phục, mà trong tay của hắn cầm một cái hộp.

"Nha, đây là muốn đi cự tuyệt nhà ai cô nương, còn muốn đem ta mang lên." Ngô Du Du tiếp tục trêu chọc, coi là Ngô Bá lại làm cho nàng hỗ trợ. Ngô Bá đã lười nhác giải thích, mở miệng thúc giục Ngô Du Du: "Nhanh thay quần áo."

Ngô Du Du có chút kỳ quái, "Thay quần áo đi nơi nào?"

"Hôm nay Giang lão gia tử cùng ta hẹn xong đánh golf."

"Nga, gặp lại!"

Ngô Du Du nghe xong là golf, liền định cự tuyệt. Cho dù đối với kẻ có tiền đến nói, golf là quý tộc mới có thể hưởng thụ vận động. Nhưng đối với Ngô Du Du này chủng loại hình người mà nói, loại kia đợi thời gian quá dài, hiển đến muốn mạng.

"Đừng đóng cửa a, Nguyệt Như hôm nay cũng trở về." Ngô Bá càng thêm bất đắc dĩ, đành phải nói cho Ngô Du Du chuyện thứ hai.

Ngô Du Du mặt mũi tràn đầy hoảng sợ, cảm giác cái này đồng ý nàng đi theo Giang Nguyệt Như cùng một chỗ Ngô Bá thực sự có vẻ hơi đáng sợ.

"Đừng còn nói mang ta đi nhìn bác sĩ, ta đêm qua thế nhưng là rất nghiêm túc cân nhắc . Ngươi suy nghĩ một chút, mặc dù bây giờ trong nước không đồng ý, nhưng là bên ngoài quốc vẫn là có thể kết hôn . Mà lại bằng vào Giang gia địa vị cùng thực lực, cũng có thể để chúng ta cùng tứ đại gia tộc chống lại." Ngô Bá kiên trì lại giải thích rất nhiều, sau đó cầm trong tay hộp kín đáo đưa cho nàng.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ