223. Thẩm Tử Câm tuyến
Tại cái này một năm tròn ban đêm, không có hoa tiền nguyệt hạ, không có trò chuyện quá nhiều sự việc dư thừa, chỉ là đem Ngô Du Du cái này một mặt hoàn toàn hiện ra. Thẳng thắn có đôi khi sẽ để cho người khó chịu, nhưng lại đồng thời là một loại giải thoát, trước đó thống khổ cũng lại bởi vì nói dối biến mất.
Cũng là tại cái này một buổi tối, hai người phảng phất đem trước không có làm xong sự tình toàn bộ bổ đầy, Ngô Du Du toàn thân toàn ý đầu nhập, có thể nghe được kia vang lên bên tai thanh âm.
【 Thẩm Tử Câm tình yêu độ +1. 】
【 Thẩm Tử Câm tình yêu độ +1. 】
...
Thanh âm này một mực tại điên cuồng tiếp tục kéo dài, chỉ là một cái hôn, một câu 'Ta yêu ngươi', chưa bao giờ giống lúc trước như vậy nhiệt liệt. Có lẽ, càng nhiều thì là bởi vì hai người rốt cục sinh ra trên linh hồn nhiệt liệt. Ngô Du Du trở nên điên cuồng, nhưng Thẩm Tử Câm lại là càng là nhịn gần chết.
"Ta trước đó vẫn cho là ngươi chán ghét hơn ta ."
"Không, chỉ là ta cảm giác gần nhất rất kỳ quái, lão muốn cùng ngươi..." Thẩm Tử Câm xấu hổ, liền cảm giác được Ngô Du Du lại xông tới, hôn khóe miệng của nàng.
Lại là một trận điên cuồng hôn, phóng thích ra càng nhiều điên cuồng yêu, Ngô Du Du chưa bao giờ giống hiện tại như vậy giải thoát. Tại kiềm chế thời gian bên trong, nàng chưa hề cảm giác được Thẩm Tử Câm là như thế đáng yêu.
"Thẩm Tử Câm, ta thật yêu ngươi."
"Du Du, ta cũng yêu ngươi."
Lăn qua lăn lại, đầy tràn tình cảm bạo phát, chỉ là lần này hắc hóa độ lại phảng phất giải tỏa Thẩm Tử Câm mới thú vị. Nhìn cái này trên ban công, Ngô Du Du phảng phất nhớ tới trước đó ở lại lầu dưới vậy đối tân hôn vợ chồng.
Mà nơi này lúc đầu cách âm liền chênh lệch, Ngô Du Du không dám gọi xuất ra thanh âm, Thẩm Tử Câm nhưng không có như vậy cố kỵ, triệt để muốn phóng thích Ngô Du Du chưa hề bị mở phát qua một mặt.
Kia là như thế nào điên cuồng ban đêm, Ngô Du Du chết đi sống lại, tình yêu độ thanh âm nhắc nhở liền không ngừng xoát. Ngô Du Du thừa thắng xông lên, đem nguyên vốn lưu lại các loại dược thủy toàn bộ sử dụng.
Thể lực dược thủy, mị lực dược thủy, quýt lực dược thủy...
Hệ thống còn đang điên cuồng nhắc nhở, từ nguyên vốn 0.1 càng là điên cuồng bắt đầu bạo kích, hừng đông tiến đến, nhưng Ngô Du Du lại không có muốn đi học ý tứ, Thẩm Tử Câm càng thêm không có muốn đi làm ý tứ.
Một năm tròn ngày đầu tiên, các nàng mời một giả, đi chung quanh tản bộ, hưởng thụ lấy đến chậm nhàn nhã thời gian. Tình yêu độ liều mạng xoát, cũng làm cho Ngô Du Du ý thức được đối kháng Thẩm Tử Câm vận động phía trên tăng thêm là ít nhất.
So với tại vận động bên trên phù hợp, Thẩm Tử Câm càng thích tâm hồn xúc động, nàng hưởng thụ lấy lần thứ nhất chuyển sinh vui sướng, cũng càng thêm cảm giác được đây hết thảy không chân thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất Trị
Narrativa generaleTác giả đổi tên bộ này thành Thứ 138 Lần Gặp Được Ngươi gl ID=3132683 Phần 2 từ chương 200 trở lên. Tác giả: Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền Đệ 1 thứ chuyển sang kiếp khác, vai ác bị nữ chủ tức chết rồi; Đệ 2 thứ chuyển sang kiếp khác; vai ác bị nữ...