219. Thẩm Tử Câm tuyến

191 13 0
                                    

219. Thẩm Tử Câm tuyến

Hệ thống ấm áp nhắc nhở để Ngô Du Du không tự chủ được rùng mình một cái, nàng muốn giải thích chút gì, Thẩm Tử Câm đã vừa quay đầu.

"Tốt, Mạc Tiểu Hắc đồng học, ngươi liền ngồi ở kia bên cạnh đi." Thân là chủ nhiệm lớp Nhan Thi Song trên mặt cũng viết đầy không vui, nhắc nhở lấy Mạc Tiểu Hắc chú ý đến phân tấc.

Mạc Tiểu Hắc không có ý tứ cười cười, ném câu tiếp theo 'Tan học trò chuyện tiếp' liền rất mau rời đi. Rõ ràng hiện tại mới là buổi sáng tiết khóa thứ nhất, nhưng vừa nghĩ tới vừa mới nghe được thanh âm nhắc nhở, Ngô Du Du căn bản chuyên tâm không đứng dậy, nàng vội vàng gửi đi tin tức, để sát thủ X hảo hảo điều tra một chút vị này Mạc Tiểu Hắc biểu đệ đến cùng là từ đâu xuất hiện...

Buổi sáng qua ngơ ngơ ngác ngác, vừa đến giữa trưa kết thúc, Mạc Tiểu Hắc liền đi theo Ngô Du Du bên người.

"Ngươi biểu đệ vừa tới đi học, ngươi mang theo hắn khắp nơi đi dạo đi." Thẩm Tử Câm nhìn thấy Mạc Tiểu Hắc đối Ngô Du Du thân cận, cũng liền như thế bổ sung một câu.

Sau khi nói xong, nàng trực tiếp đi theo Giang Nguyệt Như cùng rời đi, căn bản không cho Ngô Du Du cơ hội giải thích. Ngô Du Du nhìn xem cười khổ, nhưng hết lần này tới lần khác nàng đích xác biết được có người tồn tại, bây giờ thấy Thẩm Tử Câm không vui, cũng liền càng muốn hơn trực tiếp dứt bỏ Mạc Tiểu Hắc cái phiền toái này đi tìm Thẩm Tử Câm.

Nhưng Mạc Tiểu Hắc lại căn bản sẽ không cho Ngô Du Du cơ hội này, lợi dụng lấy chính mình biểu đệ thân phận để Ngô Du Du không thể làm gì, đáng sợ là, Mạc Tiểu Hắc vậy mà muốn đẩy ra Ngải Yên.

"Ngải Yên, ngươi cũng có thể đi."

"Làm sao có thể, ai biết ngươi sẽ đối Du Du tỷ làm xảy ra chuyện gì." Ngải Yên lập tức nổi trận lôi đình, gắt gao bắt lấy Ngô Du Du cánh tay, đẩy ra vị trí giữa. Ngô Du Du dở khóc dở cười, lại đột nhiên may mắn Ngải Yên xuất hiện, nếu không phải Ngải Yên, đoán chừng nàng giữa trưa sẽ rất khó nhịn.

Nhưng còn là bởi vì Mạc Tiểu Hắc tồn tại, Ngô Du Du một bên lo lắng đến Thẩm Tử Câm ăn dấm, một bên lại sợ bởi vì hiệu ứng hồ điệp, lại phát sinh chuyện gì đó không hay.

Nàng mang như vậy tâm tình thấp thỏm, rất nhanh nghênh đón tan học. Mạc Tiểu Hắc tự nhiên không nguyện ý bỏ qua Ngô Du Du, lại mời Ngô Du Du đi chơi. Ngô Du Du lấy làm công danh nghĩa cự tuyệt, nhưng Mạc Tiểu Hắc thậm chí muốn đi làm công địa phương nhìn xem, dẫn đến Ngô Du Du mười phần khó xử, cuối cùng tìm cái cớ, vẫn là đem cái phiền toái này biểu đệ cho chi đi.

Nhưng không nghĩ tới, còn chưa đi qua một giờ, Ngô Du Du lại lần nữa ở công ty thấy được Mạc Tiểu Hắc. Hiển nhiên, Ngô Bá biết được hắn sẽ cự tuyệt, dứt khoát liền đem Mạc Tiểu Hắc mạnh nhét tới. Ngô Du Du muốn chọn điểm mao bệnh trực tiếp đem Mạc Tiểu Hắc đuổi đi, thế nhưng là cái này Mạc Tiểu Hắc hoàn toàn chính xác có mấy phần bản sự.

Nhưng nếu trực tiếp không nể mặt mũi, còn không biết được chó cùng rứt giậu Ngô Bá sẽ sẽ không làm càng thêm chuyện quá đáng. Nàng lâm vào khó xử, một đêm này làm việc càng thêm không quan tâm.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ