244. Nhan Thi Song tuyến

102 15 0
                                    

244. Nhan Thi Song tuyến

Liền xem như ôn nhu Nhan Thi Song, đang nghe như thế không thiết thực thỉnh cầu về sau, trong lúc nhất thời cũng có chút phản ứng không kịp.

"Du Du, ngươi quên nói cho Nhan lão sư sao?" Ngô Bá từ hai người vi diệu cảm xúc phản hồi nhìn ra dị thường, ánh mắt mang theo càng nhiều cảnh giác, "Vậy các ngươi hôm nay đến cùng làm cái gì đây?"

Hắn phảng phất bắt đầu hoài nghi Ngô Du Du đi theo Nhan Thi Song vào hôm nay làm một ngày chuyện thất đức, Ngô Du Du nhìn xem tình huống không ổn, vội nói ra: "Chúng ta nhìn một ngày phim, cho nên quên thảo luận chuyện này. Ba, chúng ta rất lâu không có cùng nhau ăn cơm , buổi tối hôm nay liền đừng lôi kéo Nhan lão sư , chờ Nhan lão sư đáp ứng về sau, chúng ta tại hảo hảo mời nàng dừng lại."

Ngô Bá biểu lộ hơi hòa hoãn, nhưng trong lòng vẫn là tồn đang nghi ngờ. Một cái phim thời gian chỉ có một giờ nhiều, lại nói như thế nào, cũng không có khả năng đem bực này chuyện lớn quên ở sau ót. Nhưng nhìn Ngô Du Du tựa hồ có chút khó xử, có lẽ là cảm thấy chuyện này khó mà nói ra miệng, Ngô Bá vẫn gật đầu.

"Vậy lão sư chúng ta sẽ không quấy rầy , về sau liên lạc nhiều hơn." Ngô Bá khách khí giao phó một câu, Ngô Du Du nới lỏng một ngụm khí, nàng đối Nhan Thi Song phất phất tay, rất mau theo lấy Ngô Bá đi ra khỏi nhà. Nhan Thi Song đưa mắt nhìn các nàng nơi xa, cho đến đi xa lúc này mới vào nhà.

Đóng cửa khóa trái, nàng theo bản năng mở ti vi, cho gian phòng trống rỗng chế tạo điểm tiếng vang, lại ngồi ở trên ghế sa lon chuyên chú nhìn xem cái kia vở, tại một nhóm xinh đẹp chữ nhỏ phía dưới viết lên một câu.

【xx năm xx nguyệt xx ngày, xong thành muội muội tâm nguyện này. 】

Nàng viết rất chân thành, tựa như là hoàn thành cái gì nghi thức. Có thể làm xong chuyện này về sau, Nhan Thi Song lại cảm thấy trống rỗng.

Quen thuộc là một chuyện rất đáng sợ tình, một khi quen thuộc tịch mịch thời gian, khi trong sinh hoạt đột nhiên thêm một người, cái loại cảm giác này sẽ không quen. Nhưng là theo thích ứng, người kia lại đột nhiên biến mất, cảm giác càng thêm kỳ quái.

Nhan Thi Song tâm tình bây giờ vi diệu, nàng theo bản năng mở ra điện thoại muốn nhìn một chút có hay không Ngô Du Du tin tức, nhưng một nhìn thời gian, Ngô Du Du mới rời khỏi không đến mười phút.

Nhan Thi Song ý thức được sự khác thường của mình, nàng đưa điện thoại di động buông xuống, cố gắng để chính mình đầu nhập phim truyền hình kịch bản bên trong. Dù vậy, thương Hỏa Mân Côi tựa hồ không như trong tưởng tượng như vậy thú vị, Nhan Thi Song nhìn càng thêm không quan tâm.

Mười phút, hai mười phút... Cho đến nhanh đến nửa giờ sau, Nhan Thi Song nghe được điện thoại di động của mình động tĩnh. Nàng nhanh chóng đưa điện thoại di động cầm lên, liền nhìn thấy Ngô Du Du gửi tới trừ trừ tin tức.

【 nói chuyện riêng 】 Ngô Du Du: Chúng ta đến phòng ăn .

【 nói chuyện riêng 】 Nhan Thi Song: Ân.

【 nói chuyện riêng 】 Ngô Du Du: Hồi phục cũng quá nhanh đi, ngươi chẳng lẽ còn tại xem tivi đi.

Ngô Du Du phát một cái biểu tình khiếp sợ, dẫn tới Nhan Thi Song khóe miệng khẽ nhếch, lại cảm thấy được người quan tâm cảm giác còn rất tốt. Suy nghĩ một chút, nàng phát một cái thẹn thùng biểu lộ.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ