205. Thẩm Tử Câm tuyến
"Tình cảm tốt cũng chỉ là phổ thông tình cảm tốt, cũng không có có gì đặc biệt." Thẩm Tử Câm cười làm ra trả lời, cũng không nguyện ý giấu diếm nàng đi theo tứ đại gia tộc quan hệ trong đó, nhưng cùng lúc cũng kể ra nàng cùng bốn người kia cũng không quan hệ đặc thù.
Ngô Bá còn là muốn truy vấn càng nhiều chuyện hơn, có thể nghĩ nghĩ chính mình làm trưởng bối không nên hỏi nhiều như vậy, cũng liền tiếp tục nghỉ ngơi trạng thái, chậm rãi nhắm mắt lại.
Thẩm Tử Câm cũng ngồi về bên kia, nhìn thấy Ngô Du Du ngủ mặt, không biết vì sao lại nhiều hơn mấy phần buồn ngủ. Nàng nhẹ nhàng tới gần, cuối cùng vẫn chống cự không nổi xông tới buồn ngủ, cũng tiến vào trạng thái ngủ.
Ba người ba loại thân phận, lại là khó được xuất hiện tại một cái không gian xuất hiện, hô hấp lấy cộng đồng không khí, lộ ra mười phần an nhàn.
Ngô Du Du lại tỉnh một lần, đang nhìn thấy Thẩm Tử Câm ở bên cạnh ngủ về sau, cũng không tự chủ được cọ tới. Trong lúc ngủ mơ Thẩm Tử Câm giống như là cảm giác được động tĩnh bên cạnh lộ ra mười phần không an nhàn, trực tiếp đem Ngô Du Du theo trong ngực. Ngô Du Du dở khóc dở cười lại cũng chỉ được nhận mệnh, mơ mơ màng màng ở giữa lại lần nữa tiến vào trạng thái ngủ.
Cái này một giấc hừng đông tiến đến, bác sĩ lại lần nữa cho Ngô Bá làm một cái kỹ càng giới thiệu, xác định Ngô Bá trong mấy tháng này đều muốn tại bệnh viện vượt qua. Ngô Bá một mặt phiền muộn, Ngô Du Du nhìn xem cha mình bộ dáng như thế, vẫn là không nhịn được mắng một câu.
"Ngươi cái này là đáng đời." Nàng nhẹ nhàng vỗ vỗ Ngô Bá đầu, Ngô Bá nhìn thấy Ngô Du Du lại còn chỉ trích hắn, cười hắc hắc, cảm xúc cũng đột nhiên chuyển tốt.
Thẩm Tử Câm thì ở một bên nhìn xem Ngô Du Du đi theo Ngô Bá hỗ động, biểu lộ vẫn còn có chút phức tạp, đột nhiên có chút mềm lòng. Tại đêm qua, nàng rõ ràng có thể gọn gàng kết thúc cái này báo thù, nhưng vừa nghĩ tới Ngô Du Du, nàng vậy mà không nhẫn tâm xuống tay.
Thế nhưng là thù này dù cho trả thù nhiều như vậy lượt, Thẩm Tử Câm vẫn là không cách nào buông xuống loại kia cừu hận. Kia là nàng còn sống động lực, không giờ khắc nào không tại thiêu đốt lên. Nếu là vì Ngô Du Du mà từ bỏ báo thù, tại nguyên tắc của nàng bên trong, là căn bản làm không được dáng vẻ như vậy sự tình.
Nhưng là nếu là tổn thương đến Ngô Bá, chính mình đi theo Ngô Du Du liền có thể lại tại khôi phục nguyên bản tướng giết sinh hoạt. Thẩm Tử Câm lâm vào trầm mặc, nàng không cách nào tại tình nghĩa bên trên làm ra một cái cân bằng, cũng tuyệt đối không nghĩ tới có một ngày nàng cùng Ngô Du Du quan hệ sẽ phát sinh biến chất.
Mà nàng cũng biến thành chính mình ghét nhất cái loại người này, một khi tiến vào yêu đương về sau, liền bị mê đầu óc choáng váng. Nàng đối với Ngô Du Du tuyệt đối không ghét, nhưng nếu nói yêu, cũng còn chưa tới đạt loại trình độ này.
Nàng hẳn là thích Ngô Du Du , mà loại này thích so bằng hữu nhiều một ít, cũng không hi vọng Ngô Du Du có càng nhiều giống giống như nàng bằng hữu. Cái này đã là một loại lòng ham chiếm hữu, cũng là một loại chinh phục dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất Trị
Ficção GeralTác giả đổi tên bộ này thành Thứ 138 Lần Gặp Được Ngươi gl ID=3132683 Phần 2 từ chương 200 trở lên. Tác giả: Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền Đệ 1 thứ chuyển sang kiếp khác, vai ác bị nữ chủ tức chết rồi; Đệ 2 thứ chuyển sang kiếp khác; vai ác bị nữ...