262. Nhan Thi Song tuyến
Tắm rửa nhiệt độ nước khá thấp, để Nhan Thi Song không khỏi đánh mấy cái giật mình. Nàng hôm nay cũng không uống rượu, cho nên đại não cũng ở vào cực độ thanh tỉnh trạng thái. Trong óc các loại chi tiết đều nhất nhất hiển hiện, Ngô Du Du lúc ấy làm hết thảy hành vi, đều vượt ra khỏi cùng nàng niên kỷ hoàn toàn không tương xứng tỉnh táo bình tĩnh.
Lúc ấy Nhan Thi Song thuyết phục lâu như vậy, nhưng vẫn là đổi không được bằng hữu tỉnh táo lại. Có lẽ, chính là bởi vì chưa quen thuộc, Ngô Du Du mới có thể như thế hồ lộng qua.
Trong lúc bất tri bất giác, trong đầu của nàng lại hiện ra Ngô Du Du vẻ mặt lo lắng.
Có người khả năng cảm thấy Ngô Du Du diễm đến vênh váo hung hăng, nhưng Nhan Thi Song lại rất thích Ngô Du Du gương mặt này, khiếm khuyết lấy chính mình không có khí thế. Ánh mắt của nàng, thanh âm của nàng, đều lộ ra vô cùng hoàn mỹ.
"Nhan lão sư." Không biết là ảo tưởng quá độ, Nhan Thi Song cảm thấy chính mình vậy mà nghe được Ngô Du Du thanh âm.
"Nhan lão sư, ngươi ở đâu?" Ngô Du Du thanh âm lại lần nữa truyền đến, Nhan Thi Song lần này mới xác định chính mình cũng không có nghe lầm, nàng đóng lại chốt mở, đề cao âm lượng, "Thế nào?"
"Không có việc gì, chính là nhìn xem ngươi đang làm gì."
Ngô Du Du đề cao âm lượng có chút cảm giác chột dạ, Nhan Thi Song cảm thấy buồn cười, tưởng rằng Ngô Du Du rốt cuộc biết nghĩ mà sợ, cho nên không cách nào tại gian phòng của mình tiếp tục chờ đợi, cho nên chạy tới phía bên mình.
"Ta còn đang tắm."
"Không có việc gì, ngươi chậm rãi tẩy, ngươi chính là tới xem một chút mà thôi." Ngô Du Du thanh âm lại dẫn điểm vội vàng, tựa như là bởi vì bị phát hiện tiểu tâm tư mà chuẩn bị chạy trối chết.
Nhan Thi Song khóe miệng có chút giơ lên, lập tức vừa rồi u ám chợt lóe lên, nàng tiếp tục nói ra: "Ta lập tức rửa sạch , nếu như ngươi không cảm thấy nhàm chán lời nói, có thể chờ ở bên ngoài chờ."
Bên ngoài không có trả lời, có lẽ Ngô Du Du đã chạy trối chết. Nhan Thi Song càng nghĩ nhếch miệng lên tiếu dung, nhưng là tuyệt không vội vàng xao động. Nàng đi theo Ngô Du Du khoảng cách rất gần, chỉ cần nàng tắm rửa xong, liền trấn an cái kia tiểu gia hỏa kia là được.
Nghĩ tới đây, Nhan Thi Song tăng nhanh tắm rửa tốc độ, chờ tẩy xong sau, nàng mới phát hiện chính mình đổi tắm giặt quần áo không có lấy tiến đến. Cái này là trước kia Nhan Thi Song tuyệt đối sẽ không làm ra sai lầm, buổi tối hôm nay thực sự có chút dọa người, có lẽ là bởi vì cái này duyên cớ, để Nhan Thi Song suy nghĩ cũng đi theo loạn cả lên.
Nghĩ đến Ngô Du Du đã về tới gian phòng của mình, Nhan Thi Song lau khô thân thể, từ phòng tắm đi tới, dự định trực tiếp từ trong tủ treo quần áo lấy ra quần áo thay đổi, cái này nhìn lên, nàng lại gặp được quy củ ngồi ở kia bên cạnh Ngô Du Du.
Bầu không khí tại thời khắc này ngưng kết, Nhan Thi Song kém chút nhọn kêu ra tiếng, bất quá vẫn là nhịn được. So sánh dưới, thấy được nàng bộ dáng này Ngô Du Du càng là xấu hổ, nàng vội cúi đầu, tựa hồ đối với chính mình thấy cái không nên thấy hình tượng cảm thấy vô cùng không có ý tứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất Trị
Genel KurguTác giả đổi tên bộ này thành Thứ 138 Lần Gặp Được Ngươi gl ID=3132683 Phần 2 từ chương 200 trở lên. Tác giả: Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền Đệ 1 thứ chuyển sang kiếp khác, vai ác bị nữ chủ tức chết rồi; Đệ 2 thứ chuyển sang kiếp khác; vai ác bị nữ...