305. Giang Nguyệt Như tuyến
Lúc này Ngô Du Du liền cảm giác chính mình giống như là chuột bạch, đang bị bác sĩ nhiều hứng thú quan sát đến. Thế nhưng là Giang Nguyệt Như chính là không cùng với nàng hỗ động, xem xét ngồi xe, cũng không thể chơi điện thoại, dứt khoát liền duy trì lười biếng tư thái dựa vào ghế dựa khiêng (lưng). Đã không tới gần Ngô Du Du, cũng không có nhìn xem phong cảnh ngoài cửa sổ, sống ở thế giới của mình bên trong.
Tại phát hiện Ngô Du Du cùng Giang Nguyệt Như thật không có hỗ động thời điểm, y sinh hay là chủ động nói ra mới chủ đề.
"Nguyệt Như a, Du Du ban đêm cùng ngươi, có cao hứng hay không a."
Giang Nguyệt Như chậm rãi nhìn về phía bác sĩ, sau đó lại đánh xuống một hàng chữ. Bác sĩ hiếu kì xích lại gần, vốn cho rằng Giang Nguyệt Như sẽ nói cao hứng hoặc là không cao hứng lúc này, nhưng Giang Nguyệt Như lại đánh xuống cũng không phải là cảm tưởng, mà là 【 ta vây lại 】.
Rõ ràng vừa rồi mới chơi trò chơi như vậy khởi kình, trong nháy mắt rời đi điện thoại, Giang Nguyệt Như tựa như là không có chút nào dựa vào phế nhân. Có như vậy một nháy mắt, Ngô Du Du hoài nghi chính mình thậm chí không thể để cho Giang Nguyệt Như ánh mắt rời đi điện thoại.
Lại tỉ như nói, nếu như nàng thật cùng Giang Nguyệt Như xác định quan hệ, hỏi Giang Nguyệt Như nàng Ngô Du Du cùng điện thoại chỉ có thể chọn một, Ngô Du Du đều cảm thấy Giang Nguyệt Như sẽ không chút do dự lựa chọn điện thoại, mà không phải Ngô Du Du.
Cùng nghiện net thiếu nữ tiếp xúc, phảng phất chỉ còn lại bộ dạng này kết cục bi thảm.
Nếu không, vẫn là ban đêm trực tiếp giết đi, sau đó trực tiếp tiến vào Ngải Yên tuyến.
Ngô Du Du vốn là còn mấy phần lòng trắc ẩn, nhưng theo chính mình suy nghĩ lung tung, lại cảm thấy chính mình hoàn toàn là tìm phiền toái cho mình. Ngay tại nàng nghĩ đến đến cùng là giết đâu, vẫn là không giết vấn đề này sự tình thời điểm, Ngô Du Du cảm giác được bên người có người tới gần.
Lại xem xét, Giang Nguyệt Như dựa vào bờ vai của nàng vậy mà không có chút nào phòng bị ngủ thiếp đi. Bác sĩ cũng nhìn chằm chằm Giang Nguyệt Như cử động, tựa hồ có chút kinh ngạc Giang Nguyệt Như sẽ làm ra tới gần Ngô Du Du chuyện này. Lập tức, bác sĩ tiếu dung mở rộng, thậm chí còn nhịn không được đối các nàng đập một tấm hình, đối ảnh chụp vụng trộm cười.
Ngô Du Du nhìn xem có chút buồn bực, nhỏ giọng hỏi: "Lý bác sĩ, ngươi vì biểu tình gì kinh ngạc như vậy."
"Ha ha ha, không có việc gì không có việc gì."
Y sinh hay là nhìn xem ảnh chụp cười, chỉ là kia trong tươi cười, Ngô Du Du căn bản không nhìn ra không có việc gì hai chữ. Cái này Giang Nguyệt Như cử động nhất định đại biểu cho cái gì hàm nghĩa, chỉ là bác sĩ dự định một người vụng trộm vui.
"Lý bác sĩ ngươi đừng lừa ta, ta nhìn thấy ngươi đem ảnh chụp phát vòng bằng hữu." Ngô Du Du chỉ được tiếp tục truy vấn, bác sĩ nhìn bị phát hiện, đành phải giảng nói, " thật không có chuyện gì, chính là cảm thấy rất hiếm lạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất Trị
قصص عامةTác giả đổi tên bộ này thành Thứ 138 Lần Gặp Được Ngươi gl ID=3132683 Phần 2 từ chương 200 trở lên. Tác giả: Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền Đệ 1 thứ chuyển sang kiếp khác, vai ác bị nữ chủ tức chết rồi; Đệ 2 thứ chuyển sang kiếp khác; vai ác bị nữ...