236. Nhan Thi Song tuyến
Nhưng mà, Ngô Du Du vẫn như cũ đối với đây hết thảy hoàn toàn không biết gì cả, nhìn xem Nhan Thi Song khẽ nhíu mày, còn đang liều mạng suy đoán giờ này khắc này Nhan Thi Song đến cùng là tâm tình gì...
Đêm càng ngày càng sâu, kết thúc công việc làm việc mười phần thuận lợi. Nhan Thi Song hôm nay có lái xe tới, mặc dù giao thông thuận tiện không ít, nhưng là bởi vì Nhan Thi Song đồng sự dựng không đến xe, thế là cũng cùng theo ngồi.
Trên đường mấy người đều lộ ra trầm mặc, Nhan Thi Song đưa các nàng đưa đến mục đích, lúc này mới hướng phía hiện tại ở lại cư xá lái đi.
"Có phải hay không rất khốn? Nếu không ngươi trước nghỉ ngơi một hồi , đợi lát nữa đến ta gọi ngươi." Nhìn bên cạnh Ngô Du Du buồn ngủ, Nhan Thi Song tràn ngập áy náy bổ sung một câu.
Ngô Du Du lắc đầu, nhưng cũng bởi vì nâng lên cái kia khốn chữ mà ý thức được mệt mỏi của mình. Rõ ràng ngủ đến trưa, nhưng nàng mỏi mệt lại là tính gộp lại đến cùng nhau.
Nhan Thi Song nhìn Ngô Du Du vô vị chống cự cười không nói, đem điều hoà không khí nhiệt độ hơi nâng cao, để Ngô Du Du có cái càng thêm ngủ hoàn cảnh. Ngô Du Du lại nghĩ đến chính mình ban đêm đi theo Nhan Thi Song ước định, tiếp tục nói ra: "Vậy ta vẫn híp mắt một hồi, ban đêm chúng ta còn muốn suốt đêm xem phim đâu."
Lời nói ở giữa, Ngô Du Du thành thành thật thật nhắm mắt lại. Nhan Thi Song tiếp tục nghiêm túc lái xe, trường học khoảng cách cư xá cũng không phải là rất xa xăm, chỉ là bởi vì cư xá quy định, tất cả mọi người xe đều cần cất đặt tại bãi đậu xe dưới đất, không thể mở đến trong cư xá.
Nàng tự nhiên đi dừng xe, nhìn đồng hồ, lập tức liền đã mười hai giờ. Ngô Du Du giống như hồ đã hoàn toàn tiến vào ngủ mơ trạng thái, Nhan Thi Song có chút không đành lòng đánh thức nàng, nhưng nếu là muốn rời đi bãi đỗ xe, vẫn là phải muốn đem Ngô Du Du đánh thức mới được.
"Du Du..." Nhan Thi Song hô hoán Ngô Du Du danh tự, Ngô Du Du tựa hồ có chút không quá vui lòng, mơ mơ màng màng đáp lại một câu, sau đó liền không còn có sau đó.
"Ngươi đứa nhỏ này, hạ ngủ trưa lâu như vậy, làm sao còn có thể có thể ngủ như vậy." Nhan Thi Song có chút bất đắc dĩ, nàng nhẹ nhàng đụng vào Ngô Du Du mặt, ngón tay thuận thế vuốt ve môi của nàng, tiếp tục nói ra: "Nhanh tỉnh lại, nếu không ta coi như làm chuyện xấu ."
Lời nói ở giữa, Ngô Du Du giống là thật cảm ứng được cái gì bình thường, mơ mơ màng màng mở to mắt.
Nàng tựa hồ còn không có thanh tỉnh, chỉ là nhìn xem Nhan Thi Song biểu lộ tràn đầy mê mang.
"Xuống xe đi, chúng ta đến trạm." Nhan Thi Song rút về mình tay, liền gặp mười hai giờ thời gian trôi qua. Nếu không phải là bởi vì nàng vừa rồi do dự, có lẽ nàng lại có thể hoàn thành muội muội mình nguyện vọng. Ngô Du Du lại hoàn toàn không biết được Nhan Thi Song tâm tư, các nàng từ bãi đậu xe dưới đất đi tới, lạnh gió thổi vào mặt, lạnh Ngô Du Du không tự chủ được hướng phía Nhan Thi Song bên cạnh rụt rụt.
Bởi vì đi vội vàng nguyên nhân, Ngô Du Du đem ghita đi theo quần áo đều rơi vào trong phòng học, trên thân chỉ mặc một bộ màu trắng cao cổ áo len.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất Trị
Ficção GeralTác giả đổi tên bộ này thành Thứ 138 Lần Gặp Được Ngươi gl ID=3132683 Phần 2 từ chương 200 trở lên. Tác giả: Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền Đệ 1 thứ chuyển sang kiếp khác, vai ác bị nữ chủ tức chết rồi; Đệ 2 thứ chuyển sang kiếp khác; vai ác bị nữ...