391-420

337 15 2
                                    

391. Thẩm Tử Câm tuyến chủ động xuất kích Thẩm Tử Câm

Nét mặt của nàng mang theo vài phần thấp thỏm cùng bất an, giống như là rất để ý Ngô Du Du đêm qua cùng tỷ tỷ phát sinh sự tình.

Ngô Du Du nhịn không được bật cười, "Hoàn toàn chính xác phát sinh một ít chuyện."

Nói, nàng không có trả lời, mà là chăn mền chuyển tới. Vốn định muốn nghe điểm nội tình Ngải Yên thấy cảnh này có chút trợn mắt hốc mồm, nàng lại lần nữa xích lại gần điểm khoảng cách, lại nói ra: "Tiểu thư, ngươi không thể nói được nửa câu, ngươi muốn nói cho ta biết a."

Ngô Du Du lúc này mới uể oải chuyển tới, lại nhìn xem Ngải Yên hỏi: "Là ngươi muốn biết, vẫn là giúp ta ba hỏi ?"

Ngải Yên lộ ra mấy phần khó xử biểu lộ, giống như là không biết phải làm thế nào trả lời vấn đề này, cũng không biết phải làm thế nào trả lời.

"Tốt, ta buồn ngủ, hi vọng chờ ta tỉnh lại thời điểm, ngươi có thể nghĩ rõ ràng đến cùng là thay ai hỏi ." Ngải Yên chính là nhất định phải cưỡng bách kia chủng loại hình, càng là ép buộc, ngược lại sẽ trở nên càng cường đại. Nhưng vì không đem Ngải Yên gây trực tiếp hắc hóa, cho nên Ngô Du Du không có dám dùng lực, dự định để Ngải Yên chính mình nghĩ rõ ràng đây hết thảy.

"Tiểu thư, ta đã suy nghĩ minh bạch, là ta hiếu kì , ta muốn biết."

"Nga, chúng ta hôm qua hôn." Ngô Du Du trong chăn đích nói thầm một câu, hào không ngoài suy đoán nghe được Ngải Yên ngược lại hít một hơi lạnh khí thanh âm. Mà trên thực tế, hôm qua cái gọi là thân cũng chỉ là gương mặt, mà lại về sau còn bị Ngô Du Du phi thường quả quyết cự tuyệt.

Nàng không có khả năng tại Ngải Yên tuyến cùng cái khác người thật mập mờ, cho dù mập mờ, đều chỉ là vì kích thích Ngải Yên thủ đoạn, mà hiển nhiên, mặc kệ cái gì tuyến, tình địch đều là vô cùng tốt một cái kích thích. Ngay tại Ngô Du Du nghĩ như vậy thời điểm, hệ thống lại truyền tới hắc hóa độ nhắc nhở.

Phảng phất, tại cái khác chi nhánh phi thường hữu hiệu phương pháp, chỉ là Ngải Yên càng thêm hắc hóa điềm báo. Ngô Du Du có chút sụp đổ, nàng thậm chí không rõ Ngải Yên cái này cái ót đến cùng đang suy nghĩ gì. Nàng bất đắc dĩ mở to mắt, phát hiện Ngải Yên liền trực lăng lăng ngồi ở kia một bên, giống như là thời gian tạm dừng bình thường, ngay sau đó, nước mắt của nàng liền bắt đầu rơi, nàng tựa hồ cảm thấy không thể tưởng tượng nổi, sau đó không ngừng lau nước mắt.

"Tiểu thư, thật quá tốt rồi." Mà nàng tựa hồ không có có ý thức đến chính mình tình cảm chân chính nơi phát ra, nghe Ngô Du Du càng thêm sinh khí. So với những người khác, Ngải Yên cái này đầu óc mạch kín lộ ra cùng người bình thường hoàn toàn khác biệt.

Ngô Du Du thở dài một ngụm khí, đồng thời suy nghĩ muốn thế nào cứu vãn như thế sai lầm, đột nhiên trong óc liền nhảy ra một cái kiều đoạn tới. Tại rất nhiều trong tiểu thuyết, sẽ có nam chủ vì giúp nữ chủ truy cầu nam hai, nam nữ chủ đến đằng sau đột nhiên tỉnh ngộ loại này kiều đoạn, mà căn cứ trước đó muội muội thuyết pháp, Ngải Yên hảo cảm cao nhất hẳn là chủ nhiệm lớp.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ