242. Nhan Thi Song tuyến
"Nhan lão sư, ngươi vẫn tốt chứ." Ngô Du Du nói lo lắng của mình, thực sự khó có thể tưởng tượng Nhan Thi Song nhược điểm vậy mà lại đang ăn người khối này.
Có chút sát thủ thích tại giết chóc về sau ăn hết người bị hại nào đó một bộ phận, đến thỏa mãn chính mình vặn vẹo nội tâm thế giới. Nhan Thi Song tựa hồ không thể chịu đựng được dáng vẻ như vậy hình tượng, cho dù viết như thế nào mịt mờ, cũng sẽ khiến Nhan Thi Song mãnh liệt phản ứng.
"Không, liền là rất khó mà tin được, một người sẽ tại cái gì điều kiện tiên quyết, mới sẽ nghĩ tới ăn hết mặt khác người." Nhan Thi Song tới gần Ngô Du Du một chút, nói chính mình đối với ăn thịt người điểm này không hiểu, mà cái này phim lại đem ăn thịt người miêu tả sinh động như thật, kia ngón tay tựa như là nói đối với nhân loại trào phúng.
Bộ phim này thực nhân ma là cái nữ tính, đáng sợ hơn chính là cái giáo sư. Nàng bị tà giáo tẩy não, coi là ăn hết học sinh khí quan cũng có thể trị hết bệnh của mình, kia mất đi lão công hài tử liền sẽ trở lại bên người.
Mà các học sinh tại người giáo sư này người vật vô hại bề ngoài hạ hoàn toàn không biết lão sư này nội tâm xấu xí, từng cái trở thành món ăn trong mâm, cho đến một tên đệ tử xuất hiện.
Đây là cái ánh nắng nam hài tử, hắn cũng như những học sinh khác bình thường bị giáo sư giả tượng chỗ lừa bịp, từng bước một đi vào cạm bẫy...
"Lão sư, ngươi vì cái gì nghĩ muốn ăn thịt người?" Bị bắt được nam học sinh như thế hỏi thăm trước mắt giáo sư, mà người giáo sư kia còn tại cười, mặt không thay đổi tiếp tục nói ra: "Bởi vì muốn chiếm hữu ngươi."
"Thế nhưng là, ngươi cùng ta cùng một chỗ, chẳng phải chiếm hữu ta, còn cần ăn hết ta làm như vậy sao?" Nam học sinh hỏi lại, kia nữ lão sư lại không có một chút dao động, tiếp tục nói ra: "Cùng một chỗ chỉ là mặt ngoài , nếu ta ăn hết ngươi, chính là huyết nhục của chúng ta tương liên, vĩnh cửu cùng một chỗ."
Nữ lão sư cố chấp đáp lại, nam học sinh cảm thấy nàng điên rồi, mà bắt đầu điên cuồng phản kháng, cuối cùng lấy được thắng lợi. Nữ lão sư thì đang truy đuổi trên đường bởi vì ngoài ý muốn tử vong, nam học sinh mười phần thương tâm, nhưng ở về sau tích cực trị liệu xong, rất nhanh khôi phục bình thường sinh hoạt. Mà tại hình tượng cuối cùng, nam đồng học lộ ra nụ cười quỷ dị, lại cùng nữ lão sư tiếu dung nặng chồng lên nhau...
Bởi vì ăn người đoạn ngắn gây nên Nhan Thi Song mãnh liệt không thoải mái, cho nên rất nhiều nơi đều là tiến nhanh nhìn, có thâm ý địa phương cũng không có cẩn thận phẩm vị. Nhan Thi Song muốn một lần nữa đổ về đi xem, nhưng tựa hồ lại không cách nào khắc chế loại này cảm giác sợ hãi.
"Nhan lão sư, ngươi vì sao lại sợ hãi loại này đoạn ngắn?"
Ngô Du Du thực tại bất minh bạch vì cái gì Nhan Thi Song sợ hãi bài xích như thế rõ ràng, Nhan Thi Song biểu lộ có chút phức tạp, tiếp tục nói ra: "Ngươi gặp qua chân chính người chết sao?"
Ngô Du Du nghĩ nghĩ chính mình tử vong thời điểm trạng thái, vẫn lắc đầu một cái. Nàng hiếm khi nhìn thấy người khác chết đi, nhiều nhất chứng kiến đều là tử vong của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất Trị
Ficción GeneralTác giả đổi tên bộ này thành Thứ 138 Lần Gặp Được Ngươi gl ID=3132683 Phần 2 từ chương 200 trở lên. Tác giả: Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền Đệ 1 thứ chuyển sang kiếp khác, vai ác bị nữ chủ tức chết rồi; Đệ 2 thứ chuyển sang kiếp khác; vai ác bị nữ...