266. Nhan Thi Song tuyến

99 13 0
                                    

266. Nhan Thi Song tuyến

"Ta cũng không biết, chính là cảm thấy nghĩ muốn trở về , đúng rồi... Đây là hôm nay làm việc, ta nghiêm túc làm." Ngô Du Du nghĩ nghĩ làm ra trả lời, rõ ràng học tập đều muốn nôn, nhưng vừa nghĩ tới Nhan Thi Song một người ở trong phòng bên trong, Ngô Du Du lại cảm thấy mười phần bất an.

Vì thế, nàng cự tuyệt Giang Nguyệt Như ngủ lại thỉnh cầu, vẫn là về tới Nhan Thi Song trong nhà.

"Ân, ta xem một chút." Nhan Thi Song nhẹ nhàng cười một tiếng, nàng đem làm việc lấy ra, cẩn thận kiểm tra nội dung. Trên mặt của nàng một mực mang theo tiếu dung, tựa hồ đối với Ngô Du Du phi tốc tiến bộ cảm thấy mười phần vui vẻ.

Bầu không khí trở nên càng là ấm áp vô cùng, an tĩnh chỉ có thể nghe được Toa Toa Toa thanh âm. Mấy phút sau, kiểm tra làm việc sau Nhan Thi Song tới gần Ngô Du Du, tiếp tục nói ra: "Đạo này đề sai ."

"Nào có?" Ngô Du Du sững sờ, liền gặp Nhan Thi Song ngón tay chỉ vào một cái đề mục, đồng thời, nàng khoảng cách góp thêm gần. Ngô Du Du một cái hoảng hốt, liền bỏ qua Nhan Thi Song nghiêm túc giảng giải thời gian.

"Du Du, ngươi đang nhìn cái gì đâu?" Nhan Thi Song có chút bất đắc dĩ, cảm giác Ngô Du Du ngẩn người thực sự không phải lúc. Ngô Du Du xấu hổ cười một tiếng, tiếp tục nói ra: "Không có, ta cái gì cũng không thấy."

Nàng nhịn không được đem ánh mắt chuyển di, để tránh bởi vì vừa tắm rửa ra Nhan Thi Song sinh ra mị lực quá lớn.

Hệ thống: Người sử dụng quýt lực giá trị +10.

Nhưng mà, Ngô Du Du vẫn là không có trốn qua chính mình bản năng phản ứng. Nhan Thi Song cũng giống là ý thức được mình bây giờ tình huống, lại cả người dán tới. Nàng tựa hồ cảm thấy Ngô Du Du phản ứng mười phần thú vị, chính là bởi vì loại này thú vị, để nàng không nhịn được muốn đối Ngô Du Du làm điểm đùa ác.

Ngô Du Du càng là nhịn không được nuốt nước miếng một cái, Nhan Thi Song cười đến kịch liệt, lại chỉ hướng kia đề mục nói ra: "Du Du, qua một đoạn thời gian nữa liền đấu vòng loại , nếu như ngươi đấu vòng loại xuất ra thành tích tốt, ta có thể đáp ứng ngươi một cái cũng yêu cầu không quá đáng."

Nghĩ đến Ngô Du Du có thể sẽ bởi vì cảm thấy học tập quá mệt mỏi, mới sinh ra trốn tránh đến những người khác ý nghĩ, Nhan Thi Song vẫn là quyết định dùng đến đòn sát thủ.

"Yêu cầu sao?" Mà cái hiệu quả này rõ ràng vô cùng rõ rệt, Ngô Du Du mắt trong mang theo ánh sáng, tựa hồ rất là chờ mong hoàn thành nhiệm vụ sau đáp án.

"Đúng vậy a bất quá không thể quá phận." Nhan Thi Song lại tiếp tục giải thích, cũng tin tưởng dựa theo Ngô Du Du tính cách, hẳn là sẽ không làm ra cái gì chuyện đặc biệt.

Nhìn Ngô Du Du một mặt chờ mong, Nhan Thi Song lại cảm thấy tự mình làm đối chuyện này.

So với các loại trừng phạt, đối với một người trẻ tuổi đến nói, ban thưởng càng có thể thúc đẩy tiến bộ phát sinh. Mà trong lòng cũng của nàng đang chờ mong, Ngô Du Du có thể hảo hảo lợi dụng cái này ban thưởng.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ