234. Nhan Thi Song tuyến

120 14 0
                                    

234. Nhan Thi Song tuyến

Ngô Du Du chỉ có cười khổ phần, ánh mắt nhìn về phía trên đài , mặc cho Ngô Bá một người tại Ngải Yên lắm lời hình thức hạ sụp đổ...

Tiết mục tự nhiên còn đang tiến hành, Nhan Thi Song phát huy hoàn toàn như trước đây ổn định, hấp dẫn một số đông người ánh mắt, Ngô Du Du ngồi ở kia một bên, còn có thể nghe được người đứng phía sau đang chuyện trò Nhan Thi Song sự tình.

Rõ ràng không phải là nói nàng, nhưng là nghe được có người tại khoa trương Nhan Thi Song, liền để Ngô Du Du cảm thấy vô cùng vui vẻ. Còn bên cạnh Ngô Bá bị tra tấn không được, nhưng hắn lại không đành lòng đi theo Ngải Yên nói nửa chữ không, Ngô Du Du nhìn xem không có quen thuộc người lên đài, cũng liền tiếp tục chơi điện thoại di động, nhìn xem trường học bầy cùng Post Bar náo nhiệt.

Hiện tại chỉ có Nhan Thi Song đi theo Tư Đồ Cảnh kinh diễm đăng tràng, cho nên chủ đề nhiệt nghị đều tại Nhan Thi Song trên thân. Tự nhiên hào phóng, lại tại học sinh bên trong danh tiếng vô cùng tốt, trở thành ba cái giáo hoa bên ngoài ẩn tàng nữ thần.

Ngô Du Du nhìn xem kia khoa trương giới thiệu dở khóc dở cười, đồng thời cũng đang nhìn tiết mục đơn. Không bao lâu, ăn mặc cổ trang Giang Nguyệt Như lên đài, đưa tới lần thứ hai oanh động.

Mà Giang Nguyệt Như vẫn là duy trì nàng tấm kia đạm mạc khuôn mặt, chỉ là ánh mắt một mực trong đám người tìm kiếm. Tiểu thuyết đọc chậm, lại thêm Giang Nguyệt Như đàn tranh phủ lên, phảng phất đem tất cả mọi người kéo vào kia đoạn binh hoang mã loạn thời gian bên trong. Ngô Du Du trước đó cũng không có nghiêm túc nghe, hiện tại có cơ hội này, tự nhiên chăm chú nhìn Giang Nguyệt Như biểu diễn.

Đồng thời, nàng cũng phát hiện Nhan Thi Song đứng ở bên kia ánh mắt, phảng phất chưa hề từ Giang Nguyệt Như trên thân dời. Ngô Du Du lại là tràn đầy lo lắng, rất sợ Giang Nguyệt Như thật thành vì tình địch của mình.

Mà từ số liệu đến xem, hai người cũng là trừ Ngô Du Du bên ngoài, đi theo Nhan Thi Song độ thân mật cao nhất người. Ngô Du Du suy nghĩ muốn thế nào xử lý, đột nhiên phát hiện Giang Nguyệt Như ánh mắt nhìn về phía chính mình. Ngô Du Du có chút không hiểu thấu, nhưng tỉ mỉ nghĩ lại, có thể là bắt nguồn từ Giang Nguyệt Như khiêu khích, cũng liền ngồi thẳng người, làm một thủ thế.

Thủ thế này đại biểu cho Ngô Du Du sẽ không chịu thua, thế nhưng là Giang Nguyệt Như nhưng lại không biết, khi nhìn đến kia thủ thế về sau, ngón tay lắc một cái, vậy mà xuất hiện một cái tạp âm, cho dù Giang Nguyệt Như rất nhanh điều chỉnh, nhưng là vẫn có thể rõ ràng nghe được khác biệt.

Ngô Du Du càng là cảm thấy lo lắng, nàng suy nghĩ muốn thế nào uyển chuyển đem Giang Nguyệt Như từ tình địch danh sách bài trừ bên ngoài, liền lại thấy được Nhan Thi Song ánh mắt.

Nhan Thi Song mang trên mặt cười ôn hòa ý, tựa hồ theo chính mình chào hỏi. Ngô Du Du cũng cười, nàng tiếp tục tại nguyên chỗ chờ đợi, rất nhanh liền thấy Thẩm Tử Câm ra sân.

Nhưng tựa hồ là bởi vì Ngô Du Du hôm nay tuyệt không đi theo Thẩm Tử Câm sinh ra liên hệ, đi theo Thẩm Tử Câm cùng tiến lên trận người vẫn là hội học sinh hội trưởng Âu Dương Càn, hắn lộ ra ý khí phấn phát, đối hàng thứ nhất ngồi Ngô Du Du lộ ra dương dương đắc ý biểu lộ, tựa hồ rất là hài lòng đi theo Thẩm Tử Câm cùng tiến lên đài.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ