308. Giang Nguyệt Như tuyến

133 14 0
                                    

308. Giang Nguyệt Như tuyến

Mặc dù không phải lần đầu tiên đi vào Giang Nguyệt Như gian phòng, nhưng vẫn là lần thứ nhất hai người đơn độc ở chung. Giang Nguyệt Như ngồi ở kia bên cạnh người lười trên ghế sofa, lộ ra tựa hồ có chút bứt rứt bất an.

"Lý bác sĩ không phải để ngươi đi ngủ, ngươi làm sao ngồi xuống ? " Ngô Du Du không hiểu Giang Nguyệt Như kỳ quái, nhịn không được hỏi nhiều một câu.

Nghe đến đó, Giang Nguyệt Như đối nàng ngoắc ngoắc tay. Ngô Du Du không có chút nào phòng bị đi tới, liền cảm giác được Giang Nguyệt Như ngay tại nắm kéo cánh tay của nàng, ý đồ cũng làm cho Ngô Du Du nằm tại cái này người lười trên ghế sofa. Kỳ diệu như vậy cảm giác để Ngô Du Du càng là không rõ, thiếu đi ngôn ngữ tô vẽ, rất nhiều thứ đều cần chính mình suy đoán.

Nghĩ đến Giang Nguyệt Như vô hại, Ngô Du Du cuối cùng vẫn thuận theo lấy nằm tới.

Người lười sofa rất lớn, khi Ngô Du Du khẽ dựa gần, cả người đều lõm xuống đi. Cảm giác thoải mái chi phối toàn thân, kém chút để Ngô Du Du có chút không tưởng đứng lên. Nhìn đến đây, Giang Nguyệt Như hơi tới gần. Ngô Du Du cảm thấy Giang Nguyệt Như thái độ kỳ quái, theo bản năng đưa tay muốn nắm ở Giang Nguyệt Như bên hông.

Giang Nguyệt Như bất mãn đem Ngô Du Du không an phận tay đánh rơi, sau đó ngược lại ở trên người nàng tìm tòi. Các nàng dựa vào rất gần, phảng phất chỉ cần Ngô Du Du đang hướng phía phía trước một điểm, liền có thể làm ra phát rồ sự tình. Nhưng nàng không có, thân thể của đối phương thực sự quá mức yếu ớt, yếu để Ngô Du Du không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Nàng mặc cho Giang Nguyệt Như làm càn, muốn nhìn một chút đến cùng Giang Nguyệt Như đến cùng đang làm cái gì sự tình. Rất nhanh, Giang Nguyệt Như đình chỉ động tác, móc ra điện thoại di động của nàng.

"Liền cái này? " Ngô Du Du sửng sốt, nàng tưởng rằng Giang Nguyệt Như đối nàng có chút hảo cảm, thế nhưng là, nàng phát hiện chính mình tự mình đa tình. Giang Nguyệt Như không thể so cái khác nữ chủ, vị đại tiểu thư này trong mắt, điện thoại mới là tình nhân của nàng.

Giang Nguyệt Như cũng giống là căn bản không có ý thức được Ngô Du Du bất mãn, đưa nàng điện thoại giải tỏa.

"Chờ một chút, làm sao ngươi biết ta mật mã? " Ngô Du Du có chút sụp đổ, nàng phát hiện chính mình coi là đối Giang Nguyệt Như hiểu rất rõ thời điểm, Giang Nguyệt Như luôn luôn đột nhiên lại xuất hiện một chiêu càng thêm hung mãnh.

Giang Nguyệt Như nhưng không có đáp lại, nàng chẳng những thuần thục giải khai điện thoại di động mật mã, ngay sau đó tính cả Ngô Du Du vì phòng ngừa tin tức bại lộ, thiết trí trừ trừ mật mã cũng cùng một chỗ giải khai. Tại Giang Nguyệt Như trước mặt, Ngô Du Du hoàn toàn không có bất kỳ cái gì tư ẩn.

Chỉ là, Giang Nguyệt Như gần nhất đã phi thường thu liễm, nhưng nàng bây giờ lại làm như thế, đều khiến Ngô Du Du cảm thấy không thể nào hiểu được.

Nhưng rất nhanh, Giang Nguyệt Như đã đình chỉ động tác, đem một người trừ trừ tư liệu biểu hiện ra cho Ngô Du Du nhìn. Ngô Du Du có chút không rõ, cẩn thận nhìn lên, người này tựa hồ chính là vừa rồi ồn ào đi nói phó bản người một trong.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ