307. Giang Nguyệt Như tuyến

128 17 0
                                    

307. Giang Nguyệt Như tuyến

Chỉ là, nàng có chút không dám đối Giang Nguyệt Như mạnh bạo. Giang Nguyệt Như đi theo thân thể của những người khác tình huống hoàn toàn khác biệt, nếu như sơ ý một chút chơi hỏng, Ngô Du Du liền được không bù mất.

Nhưng thay cái phương hướng nghĩ, nếu là chơi hỏng, có thể sớm một chút kết thúc Giang Nguyệt Như chi nhánh. Dù sao, đối Giang Nguyệt Như hạ thủ, Ngô Du Du thật vẫn còn có chút mâu thuẫn.

Loại kia ý nghĩ ở trong lòng lặp đi lặp lại, Giang Nguyệt Như không thể nghi ngờ là đáng yêu, nhưng cũng là để người cảm thấy trìu mến. Nàng lại lần nữa nhìn về phía Giang Nguyệt Như, hoàn toàn không biết hẳn là đến cùng cầm vị này Husky tiểu thư làm sao bây giờ. @ vô hạn giỏi văn,.

Đột nhiên, điện thoại bắt đầu chấn động. Ngô Du Du kỳ quái lấy điện thoại di động ra xem xét, phát hiện là Ngô Bá điện thoại.

Nghĩ đến mình bị Ngô Bá bồ câu sự tình, Ngô Du Du thanh âm mang theo vài phần không cao hứng.

"Ngươi còn có mặt mũi gọi điện thoại? "

"Hắc hắc hắc, hôm qua nhìn thấy lão Giang người, nghĩ đến ngươi sẽ không có chuyện gì đi. " Ngô Bá ngượng ngùng đáp lại, cùng lúc trước mấy đầu chi nhánh vênh váo hung hăng, lần này lộ ra ôn hòa rất nhiều.

Nguyên nhân lớn nhất cũng là bởi vì Ngô Bá chính mình đã làm sai trước, Ngô Du Du cố ý giả sinh khí, thuận tiện tìm cái cớ, dự định cuối tuần đều tại Giang Nguyệt Như trong nhà vượt qua.

Ngô Bá vốn còn muốn mang theo Ngô Du Du đi phụ cận chơi đùa, bất quá nghe xong Ngô Du Du không có thời gian, liền sảng khoái đáp ứng. Không cần nghĩ, Ngô Bá đại khái đi theo hắn mới xuất hiện bạn gái đi kia phụ cận, tại các loại địa phương điều nghiên địa hình.

Bất quá, Ngô Bá thành thật như vậy cũng đối với Ngô Du Du là sự tình tốt. Ngô Du Du trong lòng vui sướng, nàng để điện thoại di động xuống, đã thấy Giang Nguyệt Như ngay tại len lén nhìn xem nàng.

Ngô Du Du làm như không thấy, tiếp tục hoạt động con chuột, để cái kia mới thành lập nhân vật đi trước làm một ít nhiệm vụ. Giang Nguyệt Như lúc này mới đem ánh mắt thu liễm, tại trò chơi cùng trừ trừ group chat quên cả trời đất.

Nhưng Ngô Du Du thực sự có chút không quen loại này trạng thái tĩnh vận động, lại thêm trước đó ở công ty khảo nghiệm thời điểm kịch bản đều nhanh nhìn nôn, hiện tại hoàn toàn mất đi mới mẻ cảm giác. Nhìn Giang Nguyệt Như nhất thời bán hội không có tính toán quấy rối chính mình ý tứ, Ngô Du Du bắn ra thư ký khung chat, bắt đầu cùng thư ký nói chuyện phiếm.

Coi như Giang Nguyệt Như hiện tại còn sửa không được giám thị thói quen của nàng, cũng sẽ không cảm giác được hai người đối thoại dị thường. Dù sao, Ngô Du Du dự định giới thiệu thư ký cho Giang Nguyệt Như nhận biết.

Không thể không nói, thư ký cái này công cụ người mỗi lần đều trợ giúp Ngô Du Du quá nhiều. Nàng tin tưởng, lần này thư ký nhất định có thể lại sáng tạo huy hoàng.

Cho nên, Ngô Du Du đặc biệt cùng thư ký trò chuyện Giang Nguyệt Như sự tình. Thư ký nội tâm tình thương của mẹ tràn lan, chỉ là bị Ngô Du Du trêu chọc vài câu, liền có gặp mặt ý nghĩ.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ