250. Nhan Thi Song tuyến
Ngô Du Du nhẹ nhàng nở nụ cười, Nhan Thi Song tiếp tục an tĩnh đảo album ảnh, Ngô Du Du nhìn bên này cũng không có chính mình sự tình, cũng lại giúp Ngải Yên cùng một chỗ thu thập.
"Từ khi lên cấp ba đến nay, chúng ta thời gian gặp mặt càng ngày càng ít." Ngải Yên giọng điệu mang theo u oán cùng không bỏ, đoạn thời gian trước Ngô Du Du không biết say mê người nào, dẫn đến nàng rất ít về đến nhà. Hiện tại, cái này Ngô Du Du lại quang minh chính đại đi theo Nhan Thi Song cùng rời đi gia.
Ngải Yên đã là không quen lại là cảm thấy không bỏ, tại toàn bộ trong nhà, cũng chỉ có nàng đi theo Ngô Du Du quan hệ thân cận, nhưng tựa hồ, chỉ có nàng đơn phương nghĩ như vậy mà thôi. Nhìn Ngô Du Du một chút cũng không có không nỡ ý tứ, Ngải Yên muốn bao nhiêu u oán liền có bao nhiêu u oán.
Ngô Du Du xem như không nghe thấy, thậm chí có như vậy một nháy mắt, Ngô Du Du đều kém chút coi là Ngải Yên đối chính mình có như vậy mấy phần ý tứ. Nhưng nếu là Ngải Yên thật thích chính mình, kia chẳng phải tương đương với hội chứng Stockholm sao?
(hội chứng Stockholm: Là chỉ phạm tội người bị hại đối với kẻ phạm tội sinh ra tình cảm, thậm chí trái lại trợ giúp kẻ phạm tội một loại tình kết. Chuyện này cảm giác tạo thành người bị hại đối gia hại người có ấn tượng tốt, ỷ lại tâm, thậm chí hiệp trợ gia hại người khác. )
Nghĩ tới đây, Ngô Du Du đột nhiên phát hiện chính mình trước đó quá mức chú ý Thẩm Tử Câm, ngược lại rất nhiều chuyện không có chú ý tới. Bất quá lần này công lược đối tượng là Nhan Thi Song, nàng đành phải lấy ra một trương cửa hàng đồ ngọt nạp tiền thẻ, tiếp tục nói ra: "Nghĩ tới ta thời điểm, ngươi liền đi ăn đi."
Ngải Yên con mắt mang theo vài phần sáng ngời, lập tức lại rất nhanh ảm đạm xuống. Ngô Du Du cảm thấy khó có thể lý giải được, liền nghe được Ngải Yên tiếp tục nói ra: "Vẫn là không được, muốn là mỗi ngày ăn sẽ mập."
Ý kia phảng phất như nói Ngải Yên mỗi ngày đều sẽ nghĩ nàng bình thường, bầu không khí trở nên càng là vi diệu, Ngô Du Du càng thấy xấu hổ, nhưng mà Ngải Yên lại hoàn toàn không rõ trong miệng nàng lời nói có bao nhiêu mập mờ, sau lưng đã truyền đến Nhan Thi Song rất nhỏ thanh âm ho khan.
"Ta còn ngồi ở bên cạnh nha." Nhan Thi Song biểu lộ bất đắc dĩ, chỉ là càng nhiều hơn là không vui. Cho dù nàng biết được Ngải Yên tính cách chính là như thế, nhưng vừa nghe đến Ngải Yên công khai cướp người, cái loại cảm giác này càng là khó mà diễn tả bằng ngôn từ.
Ngô Du Du lại cảm giác được đây cũng là một cái cơ hội tốt, chế tạo tình địch biện pháp này mặc kệ là hướng về phía ai hữu hiệu, cho dù Nhan Thi Song cũng không thể ngoại lệ. Nhưng bây giờ, Nhan Thi Song còn tại thân tình tuyến không cách nào tự kềm chế, tự nhiên không có khả năng đối Ngô Du Du sinh ra tình yêu ý nghĩ.
Liền ngay cả trước đó Nhan Thi Song hôn, đều không có gia tăng bất kỳ độ thân mật, liền để Ngô Du Du ý thức được để một người nữ người ý thức được mặt khác nữ nhân yêu thương kỳ thật so với trong tưởng tượng còn muốn khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất Trị
Narrativa generaleTác giả đổi tên bộ này thành Thứ 138 Lần Gặp Được Ngươi gl ID=3132683 Phần 2 từ chương 200 trở lên. Tác giả: Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền Đệ 1 thứ chuyển sang kiếp khác, vai ác bị nữ chủ tức chết rồi; Đệ 2 thứ chuyển sang kiếp khác; vai ác bị nữ...