441. Thẩm Tử Câm tuyến chủ động xuất kích Thẩm Tử Câm
"Vậy ngươi cảm thấy ngươi bây giờ phải làm chút gì." Ngô Du Du lại truy vấn, bất quá hai người kênh hoàn toàn không phải một chỗ bên trên.
Ngô Du Du nghĩ tới là Thẩm Tử Câm mẫu thân vì mẫu thân mình nấu cơm kia đoạn, lại thêm Thẩm Tử Câm làm cơm, để Ngô Du Du một mực thích vô cùng, cho nên hiện tại nàng là ám chỉ Thẩm Tử Câm cho tự mình làm cơm.
Mà Thẩm Tử Câm nghĩ thì là hai người định tình khối kia, còn đang do dự lấy muốn hay không theo Ngô Du Du tâm ý.
"Ta hiện tại rất khó chịu, rất thương tâm, Thẩm Tử Câm ngươi liền không thể dỗ dành ta sao?" Nhìn Thẩm Tử Câm như thế kháng cự, Ngô Du Du chỉ phải tiếp tục nũng nịu.
Rất nhiều người đều là ăn mềm không ăn cứng, mà trùng hợp Thẩm Tử Câm là hoàn toàn cứng mềm đều không ăn, mà là nhìn đối tượng. Nàng cố gắng cổ động Thẩm Tử Câm động, Thẩm Tử Câm cũng rốt cục bị câu nói này kích thích có chút động tác, đỡ bờ vai của nàng.
Một giây sau, Ngô Du Du liền cảm giác được trên trán mình xúc cảm, lại nhìn lên, Thẩm Tử Câm môi mới từ bên kia rời đi. Cái này một động tác nhìn Ngô Du Du kinh ngạc mở to hai mắt, không thể tin được chính mình một mực mong đợi hôn sẽ tại loại này lơ đãng tình huống dưới xuất hiện.
Hơn nữa, còn là Thẩm Tử Câm chủ động.
Ngô Du Du kinh ngạc miệng mở rộng, Thẩm Tử Câm tựa hồ có chút khó chịu, ánh mắt đều lộ ra lơ lửng không cố định, nhưng vẫn là nói ra: "Bộ dạng này tâm tình sẽ tốt đi một chút đi."
Sau khi nói xong, nàng tựa hồ bắt đầu cảm thấy hơi nóng, lại kéo ra một khoảng cách, dùng nhẹ tay nhẹ quạt gió, cáo tri lấy nàng hiện tại cảm xúc đến cùng đến cỡ nào dao động.
Hoàn toàn là lần đầu tiên nhìn thấy Thẩm Tử Câm, lần đầu tiên đáng yêu, lần đầu tiên hôn. Loại kia mới mẻ cảm giác, để Ngô Du Du lại lần nữa tìm về đã từng thích Thẩm Tử Câm cảm giác, mà lại cảm giác cực kì mãnh liệt. Nhịp tim tốc độ bắt đầu tiếp tục tăng tốc, căn bản không dừng được.
Thẩm Tử Câm giống như là cũng không thích ứng bầu không khí như thế này chuyển biến, nàng cũng không còn cách nào duy trì lấy nằm hình thức, lập tức chậm rãi ngồi dậy, dò hỏi: "Ngươi đói không? Ta dự định nấu ít đồ ăn."
Ngô Du Du mong đợi hết thảy tiếp tục trình diễn, bất quá nhiều tăng lên một điểm phúc lợi hạng mục. Ngô Du Du mãnh gật đầu, "Đương nhiên muốn ăn , vừa rồi như vậy giày vò, ta hiện tại cũng chết đói."
Câu nói này lại để cho vừa rồi trầm mặc không khỏi lại lần nữa tiếp tục, bất quá Thẩm Tử Câm đã cách lái thật nhanh, Ngô Du Du đợi mấy giây mới ra ngoài, đột nhiên nhớ tới Thẩm Tử Câm không biết đường. Quả nhiên, nàng ở chung quanh do dự, kém chút liền trực tiếp tiến vào Ngải Yên gian phòng.
Loại kia giống như là con ruồi không đầu cảm giác, để Ngô Du Du cũng ý thức được Thẩm Tử Câm dao động cùng đáng yêu chỗ.
Đây mới thật sự là mười sáu tuổi Thẩm Tử Câm, đáng yêu Thẩm Tử Câm.
"Nói nhỏ chút , đợi lát nữa đem Ngải Yên làm tỉnh lại, vừa rồi cố gắng liền uổng phí ." Ngô Du Du giữ chặt Thẩm Tử Câm tay, hướng phía phương hướng ngược nhau rời đi. Hai người một đường tiến lên, có vẻ hơi lén lút, Thẩm Tử Câm nhìn xem Ngô Du Du giữ chặt mình tay, cũng không hề có ý định cự tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất Trị
Narrativa generaleTác giả đổi tên bộ này thành Thứ 138 Lần Gặp Được Ngươi gl ID=3132683 Phần 2 từ chương 200 trở lên. Tác giả: Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền Đệ 1 thứ chuyển sang kiếp khác, vai ác bị nữ chủ tức chết rồi; Đệ 2 thứ chuyển sang kiếp khác; vai ác bị nữ...