225. Nhan Thi Song tuyến

358 19 2
                                    

225. Nhan Thi Song tuyến

Nhân sinh mới lại từ bữa sáng bắt đầu, Ngô Du Du lại lần nữa về tới Ngô gia bàn ăn bên trên, nàng nới lỏng một ngụm khí, liền nhìn thấy nơi xa đang nhìn quản gia của mình, ăn vài miếng bánh mì, lúc này mới dò hỏi: "Hôm nay là số mấy?"

Ở một bên chờ Bạch Trì quản gia lập tức trả lời nói: "Tiểu thư, hôm nay là năm 2019 ngày cuối cùng, ban đêm trường học còn có tiết mục nghệ thuật vượt năm."

Ngô Du Du nhẹ gật đầu, nàng quả nhiên lại về tới tiết mục nghệ thuật ngày ấy. Lại nhìn trước mắt Bạch Trì quản gia, Ngô Du Du lại khẽ nhíu mày, cảm giác chính mình lại muốn xử lý một lần đi theo Bạch Trì quản gia còn có cùng Gia Cát Trúc Mã dây dưa.

Nếu là không xử lý, có chút kịch bản liền sẽ không bởi vì Gia Cát Trúc Mã rời trận mà mất đi hiệu lực. Ngô Du Du suy nghĩ muốn hay không thả hổ về rừng, trước dưỡng dưỡng Bạch Trì quản gia, hoặc là trực tiếp giải quyết Bạch Trì quản gia hiện tại khẩn cấp, chỉ cần tiền tài tới tay, hắn liền tạm thời sẽ không đối Ngô Du Du sinh ra bất lợi.

Suy nghĩ một chút, Ngô Du Du giả vờ như hững hờ nghe ngóng liên quan tới Bạch Trì quản gia sự tình. Bạch Trì quản gia thụ sủng nhược kinh, bất quá cũng tiết lộ liên quan tới thê tử bệnh nặng sự tình.

Nét mặt của hắn mười phần bất đắc dĩ, Ngô Du Du hiếu kì nhiều hỏi một câu, "Vậy ngươi có đi theo phụ thân ta nói qua chuyện này sao?"

Bạch Trì quản gia chỉ là đắng chát cười cười, đại khái hắn đã từng nói chuyện này, nhưng nhưng vẫn là bị Ngô Bá quên, dẫn đến Bạch Trì quản gia đối với chính mình một mực phục vụ lão chủ tử trong lòng sinh oán trách, thế là sinh ra bắt cóc ý nghĩ.

Bất kể như thế nào, Ngô Du Du đã biết được về sau kết cục, liền sẽ không để lần này bắt cóc phát sinh. Nàng hiện tại không truy cầu Thẩm Tử Câm, tự nhiên không có chơi chết Gia Cát Trúc Mã tất yếu. Mà Bạch Trì quản gia làm Ngô gia nhân vật rất trọng yếu, vẫn là phải duy trì trung thành tương đối tốt.

"Vậy ta trực tiếp làm chủ, ngươi đi tài vụ bên kia lãnh ba mươi vạn đi." Ý nghĩ trong đầu sinh ra, Ngô Du Du làm ra cuối cùng quyết định.

Bạch Trì quản gia mặt mũi tràn đầy kinh ngạc, hắn nhìn chằm chằm Ngô Du Du nhịn không được nhìn nhiều một hồi. Ngô Du Du mặt mũi tràn đầy nghi hoặc, "Thế nào? Ngươi không phải rất gấp, dù sao thê tử ngã bệnh."

"Không, ta chỉ rất là hiếu kỳ, vì cái gì tiểu thư ngươi biết ta cần ba mươi vạn."

Bạch Trì quản gia một mặt cảnh giác, Ngô Du Du lộ ra nụ cười thản nhiên, "Nếu nghĩ người không biết trừ phi mình đừng làm."

Nàng thuận tiện nhắc nhở cảnh cáo Bạch Trì quản gia, nếu là Ngô gia dáng vẻ như vậy trợ giúp còn không cách nào ngăn cản Bạch Trì quản gia đi đến mạt lộ, Ngô Du Du chỉ có thể đem hắn hủy diệt.

Bạch Trì quản gia cố nặn ra vẻ tươi cười, cuối cùng vẫn đáp ứng, rất nhanh liền không kịp chờ đợi rời đi . Ngô Du Du ăn điểm tâm xong về tới gian phòng, nàng nhìn thấy rực rỡ muôn màu quần áo, luôn cảm thấy chính mình đi hỏi thăm Nhan Thi Song đến cùng thích gì nhan sắc.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ