233. Nhan Thi Song tuyến
Chỉ là, Nhan Thi Song nghe được cái này mấu chốt câu sau biểu lộ biến đổi, tiếp tục nói ra: "Có người quấn lấy Du Du?" Lời nói ở giữa, nàng càng là kích động nhìn về phía Ngô Du Du, lo lắng Ngô Du Du tại chính mình không còn khoảng thời gian này, nhận lấy tổn thương gì.
"Nhan lão sư, ta không sao a, ngươi đừng nghe ba ta nói ngoa." Ngô Du Du dở khóc dở cười, nàng cảm giác Ngô Bá căn bản chính là lửa cháy đổ thêm dầu.
Liên quan tới Gia Cát Trúc Mã sự tình, bởi vì Ngô Du Du không muốn bị bất kỳ nữ chủ lo lắng, cho nên lần này không cùng bất luận kẻ nào kể ra. Không nghĩ tới, Ngô Bá cao điệu ngược lại đem thân vì lão sư Nhan Thi Song hấp dẫn tới. Mặc dù lần này công lược tuyến là Nhan Thi Song, nhưng Ngô Du Du luôn cảm giác vẫn là hết sức khó xử.
Nàng đối phó là Thẩm Tử Câm tuyến địch nhân, không nên đem Nhan Thi Song liên lụy đi vào.
"Ta chỗ nào nói ngoa, nếu không phải ngươi vừa rồi tại điện thoại khóc chít chít , ta làm sao có thể mang nhiều người như vậy tới!" Ngô Bá nhìn lên Ngô Du Du trở mặt không nhận nợ, lập tức lên tiếng phản bác.
Ngô Du Du nghe được Ngô Bá lại tại hắc hắn, bất mãn nói ra: "Cái gì gọi là khóc chít chít, ta chỉ nói có người điên đi theo ta... Nhan lão sư, nét mặt của ngươi không cần dọa người như vậy."
Ngô Du Du giải thích chính mình hô Ngô Bá đến nguyên nhân thực sự, quay đầu nhìn lên, đã thấy Nhan Thi Song mặt lộ vẻ ngưng trọng, trong tay nàng cầm điện thoại di động, nhìn dạng như vậy, tựa hồ đang định trực tiếp báo cảnh giải quyết chuyện này.
Mặc dù cảnh sát cũng là biện pháp tốt, nhưng Ngô Du Du hiện tại tuyệt không có chứng cứ chứng Minh Chư cát ngựa tre muốn thương tổn chính mình chuyện này. Nếu là báo cảnh, phản mà không có bất kỳ cái gì tác dụng.
Nghĩ tới đây, nàng tiến lên dự định ngăn cản Nhan Thi Song gọi điện thoại. Điện thoại co lại, lại phát hiện Nhan Thi Song tìm là Tư Đồ Cảnh.
Trong nháy mắt đó, Ngô Du Du biểu lộ rất là phức tạp, nhưng là, hoàn toàn chính xác, tình huống hiện tại hạ, tìm Tư Đồ Cảnh, tựa hồ so tìm cảnh sát phải nhanh chóng hơn nhiều. Nhưng vấn đề là, mấy người bọn hắn là lẫn nhau thông đồng, coi như Nhan Thi Song cáo tri Tư Đồ Cảnh, cũng căn bản không có bất kỳ cái gì dùng.
"Nhan lão sư, cám ơn ngươi quan tâm, thế nhưng là chuyện này ta cùng ta ba có thể giải quyết, hiện tại sắp mở màn, ngươi còn là quá khứ đi." Nhưng nghĩ tới Nhan Thi Song cái thứ nhất nghĩ người muốn tìm là Tư Đồ Cảnh, Ngô Du Du tâm tình vẫn là rất khó chịu. Nàng coi là chính mình tại chiến đấu lực biểu hiện ra cường đại, sẽ để cho người cảm thấy an tâm, thế nhưng lại không để ý đến nắm đấm của mình như thế nào cường đại, vẫn là không sánh bằng một con cướp.
Cái này nhân sinh đã là hư ảo lại là chân thực như thế, Nhan Thi Song tựa hồ nhìn thấy Ngô Du Du tâm tình không vui, cũng rất nhanh liên tưởng tới nguyên nhân, nàng muốn giải thích, nhưng là Ngô Du Du đã lôi kéo Ngô Bá quần áo nhanh nhanh rời đi.
Không chỉ có là bởi vì hiện tại Ngô Du Du tâm tình hỏng bét, còn có Ngô Bá dáng vẻ thực sự quá mức rêu rao, để Ngô Du Du lo lắng Ngô Bá sẽ phá hư chính mình diệt trừ Gia Cát Trúc Mã kế hoạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất Trị
General FictionTác giả đổi tên bộ này thành Thứ 138 Lần Gặp Được Ngươi gl ID=3132683 Phần 2 từ chương 200 trở lên. Tác giả: Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền Đệ 1 thứ chuyển sang kiếp khác, vai ác bị nữ chủ tức chết rồi; Đệ 2 thứ chuyển sang kiếp khác; vai ác bị nữ...