226. Nhan Thi Song tuyến
Chuyện này, không chỉ có là nhằm vào Ngô Du Du. Coi như đổi lại một người khác, Nhan Thi Song không có khả năng dễ như trở bàn tay đem tâm giao ra.
Nghĩ tới chỗ này thời điểm, Nhan Thi Song nhớ tới chính mình trước đó từng có hảo cảm Tư Đồ Cảnh. Không biết từ lúc nào bắt đầu, Nhan Thi Song rốt cuộc đối Tư Đồ Cảnh sinh ra không được bất kỳ ái mộ chi tình. Nhưng là hướng về phía Ngô Du Du tình cảm, ngược lại trở nên phức tạp. Không biết phải làm thế nào đối mặt, vị này đã từng là muội muội mình thích mà bây giờ lại trở thành chính mình học sinh người.
Nàng không khỏi thở dài một ngụm khí, cho dù biết rõ ở trong đó gút mắc, nhưng Nhan Thi Song đối Ngô Du Du cũng Vô Hận ý.
"Nhan lão sư, ngươi ở đây a, ta hiện tại muốn đi theo ngươi xác định một chút buổi tối chi tiết vấn đề." Đồng sự thanh âm truyền tới, Nhan Thi Song lập tức làm ra đáp lại, liền gặp được đồng sự trong tay cầm buổi tối danh sách.
Người trước mắt đang cố gắng nói đối Nhan Thi Song trụ trì tiết mục chờ mong, thậm chí còn nâng lên Thẩm Tử Câm, thế nhưng là Nhan Thi Song lại muốn hỏi Ngô Du Du đến cùng bị an bài vào địa phương nào.
"Thật có lỗi, xin hỏi Ngô Du Du được an bài đến địa phương nào?" Nhan Thi Song vẫn hỏi, cho dù sẽ bị người cảm thấy rất kỳ quái, nhưng là nàng hay là nhịn không được hỏi câu nói này.
Vị lão sư kia lộ ra mười phần ngoài ý muốn biểu lộ, tựa hồ không rõ Nhan Thi Song vì sao đối vị này tiếng xấu lan xa trường học bá cảm thấy hứng thú, nhưng cũng lật qua lật lại danh sách, xem xét Ngô Du Du sở tại địa phương.
"Nga, nàng bị an bài vào sau cùng tiết mục, bất quá ta làm sao nhớ kỹ trước đó không phải Lý Minh Tinh sao?" Lão sư đối với phát hiện của mình mười phần kinh ngạc, tựa hồ không rõ đến cùng danh sách này là lúc nào bị đổi . Nhan Thi Song cười không nói, kỳ thật nàng cũng không biết ở trong đó nội tình, nhưng nếu là Ngô Du Du, còn thật sự có nhưng có thể làm ra chuyện như vậy.
Nhìn xem vị lão sư kia còn đang xoắn xuýt, Nhan Thi Song lập tức nói sang chuyện khác, vậy lão sư đối Nhan Thi Song mười phần thích, nhìn thấy chính mình trong suy nghĩ nữ thần cùng chính mình nói chuyện, tự nhiên cũng liền trở nên hay nói . Nhan Thi Song tiếp tục xác định, nàng lại thấy được một cái quen thuộc chữ, tại tất cả mọi người tên bên trong xuất hiện một cái không nên vào giờ phút này xuất hiện danh tự.
"Chớ cho kim tôn đối không nguyệt?" Nhan Thi Song nghĩ đến Giang Nguyệt Như nickname, mà người này hết lần này tới lần khác biểu diễn tiết mục chính là đàn tranh. Nhan Thi Song trong lòng có loại dự cảm bất tường, nàng cảm giác Giang Nguyệt Như khả năng thật vì nhất thời thú vị lên đài.
Nhưng là đàn tranh đối với thể lực còn có bắp thịt đều có yêu cầu tương đối, Nhan Thi Song rất là lo lắng Giang Nguyệt Như tình huống thân thể. Thế là, nàng gọi điện thoại đi theo Giang gia người xác định chuyện này, cho đến nghe nói là Giang Nguyệt Như kiên trì yêu cầu muốn lên đài biểu diễn, ban đêm bác sĩ sẽ xuất hiện, lúc này mới buông lỏng mấy phần.
Nhưng đối với Giang Nguyệt Như biến hóa, để Nhan Thi Song cảm thấy lại là kinh hỉ lại là ngoài ý muốn. Nếu là lúc trước Giang Nguyệt Như, tuyệt đối sẽ không làm ra chuyện như vậy. Nhưng bây giờ, theo nàng cải biến, Nhan Thi Song xác thực cảm nhận được Giang Nguyệt Như đã không phải là nguyên vốn phong bế chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất Trị
Aktuelle LiteraturTác giả đổi tên bộ này thành Thứ 138 Lần Gặp Được Ngươi gl ID=3132683 Phần 2 từ chương 200 trở lên. Tác giả: Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền Đệ 1 thứ chuyển sang kiếp khác, vai ác bị nữ chủ tức chết rồi; Đệ 2 thứ chuyển sang kiếp khác; vai ác bị nữ...