214. Thẩm Tử Câm tuyến
Mà so với trước đó vô tình, Thẩm Tử Câm làm hết thảy đều hiển quá mức tận lực. Ngô Du Du dư quang liếc trộm, liền gặp Thẩm Tử Câm lơ đãng đem đầu tóc giải khai, lại đem đầu tóc gảy mấy lần, bởi vì mặc là váy ngủ nguyên nhân, tự nhiên hai chân trùng điệp, toàn bộ hình tượng càng là như vậy cảnh đẹp ý vui.
Ngô Du Du trên mặt hơi đỏ lên, cảm giác Thẩm Tử Câm cử động muốn chết, nàng khó chịu di động ánh mắt, nghĩ đến tương lai mình mỗi ngày đều phải bị như thế tra tấn. Đáng sợ là, nàng còn không thể làm chút gì...
Nghĩ đến chuyện này, Ngô Du Du trong lòng mang theo càng nhiều oán niệm, đành phải ôm trong chăn. Thẩm Tử Câm cũng chậm rãi tiến vào nằm trạng thái, đưa lưng về phía Ngô Du Du trên gương mặt kia mang theo được như ý ý cười.
Hiển nhiên, đây hết thảy đều là cố tình làm, nàng nhìn Ngô Du Du lại nhìn, thế là tự nhiên bắt đầu nàng biểu diễn. Nàng muốn để Ngô Du Du từ thích đến yêu nàng, chỉ có điên cuồng yêu thương, mới sẽ không để Ngô Du Du sinh ra rời đi tâm tình.
Thích là chiếm hữu, là ước thúc, nhưng đổi lấy lại không nhất định là lòng chua xót. Đây là Thẩm Tử Câm tại kia cát họa bên trong biểu đạt đối với Ngô Du Du cảm giác, mà tương lai người trong bức họa kia, cũng cuối cùng rồi sẽ lại biến thành Ngô Du Du khắc hoạ.
"Tốt, ta tắt đèn ."
"Ân, ngủ ngon."
Gian phòng đèn đóng lại, hắc ám dần dần đột kích, chỉ tiếc, đều mang tâm tư hai người lại không cách nào ngủ. Nhịp tim có chút quá nhanh, lại tìm không thấy có thể vuốt lên loại này khiêu động phương pháp...
Lần thứ hai tiến đến, hai người tự nhiên đứng dậy, cữu mụ đi theo Hách Chí Cường đối với Ngô Du Du tồn tại cũng không nói gì thêm. Từ khi Thẩm Tử Câm chủ đạo cái gia đình này, cữu mụ đi theo Hách Chí Cường thân phận đã không chỉ là thân thích đơn giản như vậy, bọn hắn đi theo Thẩm Tử Câm có càng thêm ổn định thu nhập tương lai.
Ngô Du Du thực sự có chút hiếu kỳ đến cùng Thẩm Tử Câm làm cái gì, mới có thể dẫn đến cữu mụ một nhà như thế khăng khăng một mực. Nhưng nàng không thể hỏi Thẩm Tử Câm khôi phục đã từng ký ức cảm giác như thế nào, bây giờ tại Thẩm Tử Câm trong nhận thức biết, hẳn là chỉ có một mình nàng khôi phục ký ức.
Tựa như đã từng Ngô Du Du đồng dạng, coi là chính mình trên thế giới này như thế nào cô độc, bây giờ lại phát hiện cái này hố cha đệ nhất nữ chủ đi theo chính mình đồng dạng đều đang không ngừng chuyển sinh. Ngô Du Du lộ ra một nụ cười khổ, nhưng là đang uống nước thời điểm rất nhanh che giấu đi qua.
Nàng đông Tây Đô bị trực tiếp đưa đến tiểu di trong nhà, buổi tối hôm nay còn muốn lấy một chuyến. Đương nhiên, đây hết thảy sự tình còn muốn giấu diếm Ngô Bá tiến hành, cho dù đối với cái này yêu thương chính mình lão phụ thân thực sự không có ý tứ, thế nhưng là Ngô Du Du cũng có được không thể không công lược Thẩm Tử Câm nhiệm vụ.
Nhưng hiện tại xem ra, Thẩm Tử Câm dao động tựa hồ cũng không có chính mình mãnh liệt, Ngô Du Du ngược lại đầu tiên là thua. Nghĩ tới đây, nàng không khỏi thở dài một ngụm khí, liền thấy xa xa Ngải Yên chạy như bay đến, hỏi thăm Ngô Du Du làm sao bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất Trị
Genel KurguTác giả đổi tên bộ này thành Thứ 138 Lần Gặp Được Ngươi gl ID=3132683 Phần 2 từ chương 200 trở lên. Tác giả: Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền Đệ 1 thứ chuyển sang kiếp khác, vai ác bị nữ chủ tức chết rồi; Đệ 2 thứ chuyển sang kiếp khác; vai ác bị nữ...