212. Thẩm Tử Câm tuyến
"Hừ, đều nói không cần lão nói những thứ này." Thẩm Tử Câm chỉnh lý tóc tốc độ rất nhanh, bước chân không có chút nào dừng lại ý tứ, rất mau đưa Ngô Du Du vung ở sau ót. Ngô Du Du tâm tình lại càng là khá hơn, dù cho lên lớp cũng không khỏi được mặt mày hớn hở.
Hiện thực kỳ thật cũng không như trong tưởng tượng như vậy hỏng bét, nhưng tương tự , theo Ngô Du Du đi theo Thẩm Tử Câm tiến triển, những chuyện khác cũng sẽ theo nhau mà đến.
"Cái gì? Muốn ta ra nước ngoài học!" Mà ở buổi tối hôm ấy, Ngô Du Du vấn an đã khá hơn một chút Ngô Bá, Ngô Bá lại đưa ra chuyện này.
"Thanh âm như thế đại làm gì, cũng không phải hiện tại, chờ ngươi tốt nghiệp trung học." Ngô Bá nằm ở trên giường, bên cạnh lại ngồi vị kia tiểu hộ sĩ, nhìn hai người hỗ động, tựa hồ sớm đã ám độ trần thương.
Ngô Du Du không thèm để ý Ngô Bá tinh lực đến cùng cỡ nào tràn đầy, làm bị một cái hoàn toàn vây chết tại Thiên Đường thành phố người, nàng là tuyệt đối không cách nào hoàn thành du học điều kiện này. Huống hồ, một khi bắt đầu du học, liền cùng Thẩm Tử Câm khoảng cách xa lên, mà Ngô Du Du lúc đầu thường ngày chính là vây quanh Thẩm Tử Câm chuyển, nếu là đi , ngược lại sẽ cải biến đây hết thảy sự tình.
Càng nghĩ, mặc kệ là hiện tại vẫn là tương lai, Ngô Du Du cũng không nguyện ý đồng ý chuyện này.
"Ta biết ngươi không bỏ được nơi này , thế nhưng là ta nhìn ngươi đối thương nghiệp cảm thấy rất hứng thú, trong nước phát triển mặc dù không tệ, nhưng xác thực không có nước ngoài bên kia cường thế. Nếu ngươi thật nghĩ phải thừa kế y bát của ta, như vậy hiện tại cố gắng còn thiếu rất nhiều ." Ngô Bá mặt mũi tràn đầy nghiêm túc, nhưng đứng bên cạnh một cái chọc người tiểu hộ sĩ, loại cảm giác này liền thập phần vi diệu, đều khiến người kìm lòng không được quan tâm kỹ càng vị kia y tá, mà không phải Ngô Bá bây giờ tại thảo luận cái đề tài này.
"Ta sẽ càng thêm cố gắng, cho dù trong nước hoàn toàn chính xác tại một số phương diện làm được không đủ, nhưng ba năm về sau sẽ như thế nào ai sẽ biết đâu!" Ngô Du Du trở nên có mấy phần bực bội, nhịn không được liền phản bác một câu, Ngô Bá nghe cũng nhíu mày, thuận theo lấy bầu không khí trước mắt, hai người trực tiếp rùm beng.
Ngô Du Du có thể cảm giác được cái này cãi nhau mười phần tận lực, nhưng lại không rõ vì sao Ngô Bá đột nhiên muốn an bài dáng vẻ như vậy diễn xuất. Hai người tranh luận mặt đỏ tới mang tai, Ngô Du Du trực tiếp bị đuổi ra khỏi phòng bệnh, càng làm cho Ngô Bá biến thành bất cận nhân tình phụ thân.
Như thế đảo ngược để Ngô Du Du thực sự không hiểu, nàng nhìn Ngô Bá trạng thái lại không cách nào trực tiếp cho ra cái đáp án, đành phải cho sát thủ X gọi điện thoại.
Sát thủ X nghe xong trầm mặc một chút, sau đó lúc này mới tiếp tục nói ra: "Lúc chiều, Ngô Bá tiên sinh tiếp một thông điện thoại, cái khác liền cũng không có gì đặc biệt sự tình."
"Kia là cú điện thoại kia ai đánh tới?" Ngô Du Du tiếp tục truy vấn, sát thủ X phảng phất mới nhớ tới chính mình chỉ là cái sát thủ, có chút không nguyện ý trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất Trị
Ficción GeneralTác giả đổi tên bộ này thành Thứ 138 Lần Gặp Được Ngươi gl ID=3132683 Phần 2 từ chương 200 trở lên. Tác giả: Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền Đệ 1 thứ chuyển sang kiếp khác, vai ác bị nữ chủ tức chết rồi; Đệ 2 thứ chuyển sang kiếp khác; vai ác bị nữ...