222. Thẩm Tử Câm tuyến

219 15 0
                                    

222. Thẩm Tử Câm tuyến

"Ai." Nghĩ tới đây, nàng không khỏi lại thở dài một ngụm khí.

Từ lớp mười một bắt đầu, Ngô Du Du phát hiện phiền não của mình nhiều hơn, chỉ là, người chung quanh tựa hồ còn trải qua cuộc sống của mình, mà Ngô Du Du phiền não không cách nào đi theo bất luận kẻ nào kể ra.

Nàng muốn để Thẩm Tử Câm trăm phần trăm yêu chính mình, nhưng Thẩm Tử Câm 50% nhưng vẫn là cừu hận. Nhưng người xấu chung quy là người xấu, bất kể như thế nào cố gắng đi tẩy trắng chính mình, tổn thương chính là tổn thương, không lại bởi vì về sau hảo cảm mà phát sinh biến chất.

Ngô Du Du không biết phải làm thế nào để Thẩm Tử Câm còn vui vẻ, nàng chỉ có thể hết sức để hai người có càng nhiều ở chung thời gian.

Thẩm Tử Câm lại quá bận rộn, từ khi đi theo Ngô Bá tuyên bày ra tủ sau. Ngô Du Du thật triệt để đã mất đi Ngô Bá, cho dù Ngô Bá sẽ không đối Ngô Du Du tâm huyết động thủ, nhưng từ một khắc kia trở đi, Ngô Du Du thế giới trở nên chân chính chỉ có Thẩm Tử Câm.

Một cái biết được nàng toàn bộ ý nghĩ tâm tư đáng sợ nữ nhân, Thẩm Tử Câm sống quá thông minh, có đôi khi sẽ để cho Ngô Du Du cảm thấy mười phần khủng bố. Nếu là biết sớm như vậy, Ngô Du Du nhất định sớm một chút thẳng thắn, nhưng bây giờ, cũng bởi vì nàng phòng bị, Thẩm Tử Câm đã thật lâu không có thảo luận liên quan tới chuyện công việc.

"Ai." Lại thở dài một tiếng truyền lại, Ngô Du Du cảm giác quá mức mỏi mệt.

Bất tri bất giác, hai cái người cũng đã kết giao một năm tròn, trong một năm này, phát sinh quá nhiều quá nhiều chuyện. Nàng vuốt vuốt huyệt Thái Dương, liền nghe được cửa động tĩnh.

Lại nhìn lên, Thẩm Tử Câm ôm một bó hoa về nhà. Ngô Du Du cười nàng cười cười, vốn cho rằng Thẩm Tử Câm biết được là hôm nay thời gian, mới đặc biệt đi mua hoa. Thế nhưng là Thẩm Tử Câm lại đem kia hoa giơ lên, tiếp tục nói ra: "Trên đường nhặt."

Ngô Du Du nghe có chút mộng, hỏi một chút mới biết được lại có người đi theo Thẩm Tử Câm thổ lộ. Tại nàng làm việc trong một năm, đi theo Thẩm Tử Câm tỏ tình quá nhiều người, từ nguyên vốn tứ đại gia tộc, đến cái này chính là quốc gia khác đệ nhất phú hào, Thẩm Tử Câm càng ngày càng xinh đẹp, linh khí bức người.

Ngô Du Du lộ ra cười khổ, nàng phát hiện chính mình khốn không được cái này giương cánh bay cao chim. Mà nàng, cũng rốt cục vẫn là cảm thấy mệt mỏi. Không phải không thích Thẩm Tử Câm, mà là nàng phát hiện, Thẩm Tử Câm là nàng vĩnh viễn chinh phục không được người.

Cho dù chuyển sinh 138 lần, nàng còn là lần đầu tiên như vậy bất lực.

"Tử Câm, chúng ta chia tay đi."

Mà nhất là hôm nay, tại cái này đặc biệt thời gian, Thẩm Tử Câm quên đi. Ngô Du Du rất là khổ sở, Thẩm Tử Câm vốn đang đang thoát áo ngoài, nghe được câu nói kia nháy mắt lập tức chạy tới.

"Có phải hay không Ngô Bá lại uy hiếp ngươi!" Thẩm Tử Câm biểu lộ mang theo không cách nào áp chế phẫn nộ, tựa hồ muốn đem kia túc địch hoàn toàn chém thành muôn mảnh.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ