218. Thẩm Tử Câm tuyến

194 14 0
                                    

218. Thẩm Tử Câm tuyến

"Ngươi người này..." Thẩm Tử Câm dở khóc dở cười, nếu không phải tiếng chuông tan học âm vang lên, còn không biết Ngô Du Du lại muốn chơi bao lâu. Ngô Du Du mặt mũi tràn đầy vô tội, nhìn thấy Thẩm Tử Câm căn bản không có lực khí đứng dậy, cũng liền tiếp tục nói ra: "Đến, ta giúp ngươi, bộ dạng này tốc độ nhanh một chút."

Lời nói ở giữa, nàng nhanh chóng đem Thẩm Tử Câm kéo, động tác lưu loát đem Thẩm Tử Câm thu thập xong, liền phảng phất sự tình vừa rồi cũng chưa từng xảy ra. Thẩm Tử Câm có chút bất đắc dĩ, nàng không ghét Ngô Du Du làm sự tình, nhưng cũng không có giống như là Ngô Du Du như vậy trầm mê.

Nàng mới mười bảy tuổi, đều khiến Thẩm Tử Câm lo lắng duy trì dáng vẻ như vậy tiết tấu, nàng phải chăng có thể bình yên vượt qua cao trung. Ngô Du Du sớm muộn sẽ vượt qua đầu này tuyến, chỉ cần chính mình sơ ý một chút, liền sẽ phát sinh không cách nào vãn hồi sự tình. Có thể đồng thời, Thẩm Tử Câm cũng ý thức được Ngô Du Du vội vàng xao động, nhưng là Thẩm Tử Câm cảm thấy loại này vội vàng xao động cảm giác hẳn là bởi vì Ngô Bá đưa tới, cho nên lộ ra dung túng.

Ngô Du Du đi theo Thẩm Tử Câm tình cảm càng sâu, Thẩm Tử Câm tại đối phó Ngô Bá thời điểm liền sẽ càng nhẹ nhõm. Thẩm Tử Câm nghĩ như vậy, nàng toàn thân trên dưới lại vẫn là không có lực khí, nhìn thấy Ngô Du Du một bộ hoàn toàn không có chuyện gì bộ dáng, đều khiến Thẩm Tử Câm hoài nghi thân thể của mình tuổi tác cũng đi theo biến chất không ít.

"Vẫn là một tuần lễ một lần đi." Thẩm Tử Câm không nhịn được nói thầm, liền nhìn thấy Ngô Du Du lại lộ ra một bộ nhìn thấy tận thế biểu lộ.

Thẩm Tử Câm cảm thấy chính mình nhất định phải kiên định quyết tâm của mình, nhưng vẫn là lại lần nữa mềm lòng. Có lẽ, không lâu sau tương lai, Thẩm Tử Câm uy hiếp liền sẽ từ sữa của mình nãi hoàn toàn biến thành Ngô Du Du.

Thế nhưng là Thẩm Tử Câm không thể giống như là xa lánh nãi nãi bình thường xa lánh Ngô Du Du, như vậy, còn dư lại chỉ có một con đường, cấp tốc cường đại đến có thể nắm giữ hết thảy.

Làm không biết Thẩm Tử Câm hiện đang liều mạng nguyên nhân là vì chính mình Ngô Du Du, lại còn đang suy nghĩ như thế nào kéo lấy Thẩm Tử Câm, không cho nàng cường đại nhanh như vậy, cũng tận khả năng nhiều chút thời gian cùng Ngô Du Du xoát lấy tình yêu độ.

Hai người mang tâm sự riêng, nhưng lại không biết hiện tại các nàng hoàn toàn tương phản hành động, cuối cùng đều chỉ là vì lẫn nhau...

Mấy ngày thời gian trôi mau mà qua, lớp mười cái thứ hai học kỳ đã tiến vào một nửa, bởi vì thi giữa kỳ đến, câu lạc bộ hoạt động cũng tạm thời đình chỉ một tuần, cho đám người đầy đủ chuẩn bị ôn tập thời gian. Ngô Du Du sớm đã không có đi ghita xã xoát tồn tại cảm, nàng nhìn lên tan học, liền chuẩn bị mượn cớ tiếp tục đi công ty nhìn xem.

Trong phòng học đã đi một bộ phận lớn người, Thẩm Tử Câm đi nhanh hơn nàng, mỗi lần hai người mặc dù đều là một cái giường, nhưng tựa hồ gần nhất Thẩm Tử Câm càng thêm liều mạng, Ngô Du Du đều tưởng muốn kéo lấy Thẩm Tử Câm không cho nàng quá mức cường đại, nhưng Ngô Du Du lại phát hiện, chính mình càng là làm như thế, Thẩm Tử Câm ngược lại càng thêm liều mạng.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ