210. Thẩm Tử Câm tuyến
【 nói chuyện riêng 】 Ngô Du Du: Không sợ, ta chính là nghĩ muốn làm như thế.
【 nói chuyện riêng 】 Thẩm Tử Câm: Ngươi vẫn là đổi thành Thanh Thanh Tử Câm đi, thật !
Ngô Du Du nhìn đến đây cười đến kịch liệt, nàng bản thân cũng không dám đem chính mình nickname làm thành thân thân Tử Câm, nói trắng ra là chỉ là nhìn xem Thẩm Tử Câm thái độ như thế nào. Nhưng không nghĩ tới, Thẩm Tử Câm bị chính mình lắc lư lắc lư thật đồng ý chuyện này.
Nàng hiếu kì hiện tại Thẩm Tử Câm đang trả lời câu nói này lộ ra biểu lộ, thế là mở ra hệ thống giám sát giao diện. Hình tượng đi tới, Thẩm Tử Câm đang ngồi ở văn phòng trở lên.
Nàng một thân trang phục bình thường, lại mang theo kính phẳng kính mắt, đầu tóc ước thúc biến thành bàn phát, nhìn qua càng là giỏi giang. Chỉ là tại dáng vẻ như vậy nữ cường nhân cách ăn mặc hạ, Thẩm Tử Câm khóe miệng không tự do giơ lên một vòng đường cong. Ngô Du Du nhìn xem cũng không tự do lộ ra ý cười, cũng không biết chính mình tại sao lại bị nụ cười kia lây nhiễm muốn cười lên.
Nhưng là nhìn lấy Thẩm Tử Câm cũng không có lộ ra chán ghét hoặc là phản cảm dáng vẻ, Ngô Du Du biết được mình đã thành công bước đầu tiên.
【 nói chuyện riêng 】 Ngô Du Du: Hôm nay đột nhiên rất nhớ ngươi.
【 nói chuyện riêng 】 Thẩm Tử Câm: Nhưng chúng ta hôm nay còn tại cùng nhau đến trường, ngươi đừng nói cho ta ngươi bây giờ cửa nhà nha, ta hôm nay nhưng chưa có về nhà.
Thẩm Tử Câm phát một cái vẻ mặt bất đắc dĩ, nhưng là đối với Ngô Du Du vẫn là mười phần bao dung. Trước mặt của nàng đặt vào mấy rơi văn kiện, phảng phất đang tùy thời nhắc nhở lấy Thẩm Tử Câm đến cỡ nào bận rộn tình huống.
Ngô Du Du không tự chủ được cũng nhìn một chút trước mặt mình văn kiện, thở dài bất đắc dĩ, tiếp tục phát hạ một hàng chữ.
【 nói chuyện riêng 】 Ngô Du Du: Biết , buổi sáng ngày mai có thể ôm ngươi sao?
【 nói chuyện riêng 】 Thẩm Tử Câm: Ngày mai chuyện hồi sáng này ngày mai lại nói, hôm nay trước đi ngủ được không?
Dù cho Ngô Du Du một mực kéo lấy Thẩm Tử Câm, Thẩm Tử Câm vẫn kiên nhẫn đi dẫn đạo, lộ ra mười phần ôn nhu. Ngô Du Du lúc đầu nghĩ muốn tiếp tục, liền nhìn thấy xa xa thư ký chính u oán nhìn xem chính mình, suy nghĩ một chút, nàng còn là theo chân Thẩm Tử Câm nói ngủ ngon.
"Du lịch tổng làm nhanh lên, ta còn muốn về nhà đi ngủ đâu." Lúc này đã là hơn mười giờ đêm, lại thêm đi theo Phương Nhan lão sư cùng Giang Tê Ngô viện trưởng nói chuyện phiếm, vì thế kéo càng thêm muộn. Ngô Du Du có chút bất đắc dĩ gật đầu, nghĩ đến tại dáng vẻ như vậy ban đêm nàng đi theo Thẩm Tử Câm chỗ tương tự.
Các nàng đều đang để tương lai cố gắng sáng tạo hoàn toàn mới khả năng, cho dù hiện tại loại biến hóa này mười phần yếu ớt không rõ ràng, nhưng rất nhanh bởi vì chút ít này yếu cố gắng trong hiện thực phát sinh biến hóa...
Bất tri bất giác, ba tháng qua lâm, trời khí ấm lại, ngày hôm nay trường học bầu không khí rõ ràng có chút không tầm thường. Ngô Du Du nói không nên lời đến cùng chỗ nào không tầm thường, nàng buổi tối hôm qua lại làm việc đến mười hai giờ, hiện tại mười phần mỏi mệt, không khỏi ngáp một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất Trị
Ficção GeralTác giả đổi tên bộ này thành Thứ 138 Lần Gặp Được Ngươi gl ID=3132683 Phần 2 từ chương 200 trở lên. Tác giả: Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền Đệ 1 thứ chuyển sang kiếp khác, vai ác bị nữ chủ tức chết rồi; Đệ 2 thứ chuyển sang kiếp khác; vai ác bị nữ...