224. Thẩm Tử Câm tuyến
"Nhân sinh luôn không khả năng đều là hoàn mỹ, chỉ cần chúng ta cùng một chỗ, có một số việc cuối cùng sẽ sớm." Ngô Du Du ý đồ trấn an Thẩm Tử Câm, để nàng tỉnh táo lại.
Thẩm Tử Câm lại hoàn toàn nghe không vào, đao đã chống đỡ tại Ngô Du Du phía sau, có thể cảm giác được kia bén nhọn hình dáng. Hiện tại Ngô Du Du xuyên đơn bạc, dễ như trở bàn tay có thể cảm giác đao lực lượng phương hướng. Nàng bị hoàn toàn khống chế, cho dù hiện đang nhanh chóng đẩy ra Thẩm Tử Câm, cũng sẽ làm bị thương chính mình.
Nhưng nếu là thật đẩy ra, có lẽ coi như 99% tình yêu độ cũng sẽ hóa thành hư không, cuối cùng này 1% tựa như là một trận điên cuồng mạo hiểm, Ngô Du Du giãy dụa lấy, nàng cũng không sợ hãi cái chết, chỉ là e ngại dáng vẻ như vậy Thẩm Tử Câm.
Sự vật tại trong quá trình phát triển phát triển quỹ tích có quy luật mà theo, đồng thời cũng tồn tại không thể đo "Biến số", thường thường sẽ còn hoàn toàn ngược lại, một cái nhỏ bé biến hóa có thể ảnh hưởng sự vật phát triển, xác nhận sự vật phát triển có tính chất phức tạp. Mọi người xưng cái hiện tượng này gọi là hiệu ứng hồ điệp, mà Thẩm Tử Câm chỉ muốn đi theo Ngô Du Du đi cùng một chỗ, nàng đi theo Thẩm Tử Câm lộ tuyến liền sẽ chú định gian nan mà vất vả.
Nếu là nàng một người ở lại ký ức chuyển sinh còn tốt, tại hai người đều có nhiều như vậy ký ức tình huống dưới, Ngô Du Du thậm chí hoài nghi kiếp sau theo chuyển sinh số lần tăng nhiều, Thẩm Tử Câm trở nên càng là khó mà công lược.
Càng nghĩ, Ngô Du Du càng cảm thấy sợ hãi, nàng ý đồ ngăn cản Thẩm Tử Câm giết chết nàng, liền bỗng nhiên thấy được Thẩm Tử Câm con mắt. Ánh mắt của nàng mười phần tỉnh táo, chỉ là tại cái này tỉnh táo lại lại cất giấu một phần điên cuồng chấp niệm. Có lẽ là chuyển sinh sau di chứng, cũng là Ngô Du Du cho kích thích quá cường liệt, hắc hóa độ đã không cách nào biến mất, đưa đến bi kịch kết cục sinh ra.
Hệ thống còn đang điên cuồng nhắc nhở, Ngô Du Du cảm giác đầu óc của mình đều nhanh muốn nổ rớt , nàng ý đồ muốn đem thanh âm kia điều chỉnh một chút, Thẩm Tử Câm lại cho là nàng không nhìn chính mình, tại nàng trên cổ hung hăng khẽ cắn.
Kia vết thương trực tiếp cắn được chảy máu, Ngô Du Du ngược lại hít một hơi lạnh khí, liền thấy Thẩm Tử Câm trong mắt phẫn nộ.
"Loại thời điểm này không cho phép ngẩn người."
Ngô Du Du gạt ra một nụ cười khổ, Thẩm Tử Câm rốt cục lộ ra nụ cười hài lòng, nàng hôn Ngô Du Du cái trán, ôn nhu nói ra: "Thế này mới đúng... Rất nhanh... Chúng ta sẽ gặp nhau."
Lời nói ở giữa, đao kia từ phía sau lưng đâm đi qua. Tốc độ cực nhanh, còn có thể nghe được Thẩm Tử Câm giải thích, "Yên tâm, sẽ không quá đau ."
Lời nói ở giữa, lại là đao thứ hai đâm đi qua.
Trong không khí mùi máu tươi bắt đầu khuếch tán, máu phun ra tại Thẩm Tử Câm màu trắng váy liền áo phía trên, biến thành đỏ tươi tô điểm. Một đao, hai đao, máu càng chảy càng nhiều, Ngô Du Du lại không có bất kỳ cái gì phản kháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất Trị
Fiksi UmumTác giả đổi tên bộ này thành Thứ 138 Lần Gặp Được Ngươi gl ID=3132683 Phần 2 từ chương 200 trở lên. Tác giả: Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền Đệ 1 thứ chuyển sang kiếp khác, vai ác bị nữ chủ tức chết rồi; Đệ 2 thứ chuyển sang kiếp khác; vai ác bị nữ...